Xe Độ

Kawasaki Z800 bản nâng cấp ‘Ngoại thất’ dữ dằn trên đất Thái


Như các bạn cũng đã biết Kawasaki Z800 là dòng Nakebike tầm trung thay thế cho mẫu Z750 trước đó, và hiện tại đã khai tử nhường sân chơi cho người kế nhiệm Z900. Vốn sở hữu ngoại hình hầm hố theo ngôn ngữ Sugomi, tuy nhiên với những tùy biến bên ngoài cũng đủ khiến mẫu Z800 trong bài viết trở nên hung dữ và có phần hiếu chiến hơn, mời cả nhà cùng chiêm ngưỡng chiếc Z800 độ đẹp mắt tại thị trường Thái Lan.


Kawasaki Z800 bản nâng cấp ‘Ngoại thất’ dữ dằn trên đất Thái.
Kawasaki Z800 ban nang cap Ngoai that du dan tren dat Thai - 2
Kawasaki Z800 ban nang cap Ngoai that du dan tren dat Thai - 3
Với thiết kế tôn sùng phong cách Sugomi Nhật Bản, chiếc xe trong bài viết thêm phần dữ tợn ở tùy biến ở đèn tín hiệu hướng trọng tâm về trước khá ấn tượng, bộ chắn bùn tiêu chuẩn cũng đã được ốp Carbon fiber tăng tính sang trọng.

Kawasaki Z800 ban nang cap Ngoai that du dan tren dat Thai - 4
Bình xăng nguyên bản giữ nguyên thiết kế, với cách phối thêm đường tem xương cá điểm xuyết chính giữa, đã trở nên dữ dằn và cơ bắp hơn hẳn. Bên cạnh đó 2 bên vị trí đặt gối chân người cầm lái cũng được trang bị ốp chống trượt tiêu chuẩn.

Kawasaki Z800 ban nang cap Ngoai that du dan tren dat Thai - 5
Hệ thống ghi-đông lái giữ nguyên thiết kế, tuy nhiên gia cố độ ổn định cho tay lái, người chơi đã gắn thêm bộ trợ lực HyperPro RSC, định vị ở trung tâm pát kẹp trợ lực là bộ đồng hồ koso mini3 với chức năng báo bình.

Kawasaki Z800 ban nang cap Ngoai that du dan tren dat Thai - 6
Hiển thị bên 2 góc tay lái là bộ cùm côn CRG GP, bao tay Rizoma và gương gù.

Kawasaki Z800 ban nang cap Ngoai that du dan tren dat Thai - 7
Bên phải là bộ cùm phanh Brembo RCS với khả năng tùy chỉnh lực bóp xa gần ở vị trí đặt tay thông qua núm tăng chỉnh.

Kawasaki Z800 ban nang cap Ngoai that du dan tren dat Thai - 8
Dàn chân trước giữ nguyên thiết kế hệ thống treo trước và mâm nguyên bản, chỉ thay đổi hệ thống phanh đĩa bao gồm đĩa Arashi và phanh Brembo M4 cải thiện hiệu suất phanh.

Kawasaki Z800 ban nang cap Ngoai that du dan tren dat Thai - 9

Kawasaki Z800 ban nang cap Ngoai that du dan tren dat Thai - 10
Cụm ống xả mang thiết kế 4-2-1 đã được sửa sang ở phần cuốn bô sau và phần ống xả chất liệu titanium, mang kiểu dáng vắt chéo lên thân xe khá thể thao.

Kawasaki Z800 ban nang cap Ngoai that du dan tren dat Thai - 11
Đĩa phanh sau cũng đã được thay thế đĩa đồ chơi lòng vàng, đi kèm với nó là bộ phanh Brembo Billet được gắn trực tiếp thông qua pát nhôm CNC nhuộm đen với thiết kế quay ngược khá thể thao.

Kawasaki Z800 ban nang cap Ngoai that du dan tren dat Thai - 12
Cụm pad biển số và chắn bùn sau được cho là khá vướng víu, nên cũng đã được loại bỏ, xinhan được tích hợp cùng đèn hậu.

Kawasaki Z800 ban nang cap Ngoai that du dan tren dat Thai - 13
Phía dưới lớp vỏ ngoài dữ dằn, vẫn là khối động cơ 4 xy-lanh dung tích 806cc, sản sinh công suất tối đa 113 mã lực ở vòng tua 10.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 83 Nm ở 8.000 vòng/phút.​


2banh

Cây pô đẹp làm sao?

Không biết phải nhìn nhầm ko mình thấy mấy option trên xe giống hàng fake nhỉ ?

Màu của những món đồ chơi thấy nó nhạt nhạt sao nhỉ , hay do bộ ảnh chụp kém chất lượng thành ra thế nhỉ

Xe Thái thì có thể gắn đồ Thái là điều hiển nhiên mà bác Kawasaki Z800 ban nang cap Ngoai that du dan tren dat Thai

Nói chung có chạy là sướng rồi , đồ chơi sao cũng được Kawasaki Z800 ban nang cap Ngoai that du dan tren dat Thai - 2

Quả pô nhìn lạ nhỉ , ko biết có clip test pô này ko ??

Chủ yếu nhìn chiếc xe dọn thế nào thôi bác , đâu nhất thiết phải là đồ real là đẹp đâu

Tiêu đề dữ dằn thì hơi nói quá , nói chung là ổn nếu là đồ chơi hàng real

cây trợ lực trợ lực HyperPro giống tui

đẹp wa

xe cam mà dây dầu xanh rỏ chủ xe tào lao

có ai hiểu ý nghĩa của cặp xi nhan trước ko nhìn chán vl luôn

nhìn nó tựa mẫu SC

Cảm ơn bạn đã xem video. Nếu thấy video hay, hãy ấn Đăng ký DMPKL Channel giúp chúng mình có thêm động lực để làm ra thêm nhiều nội dung hấp dẫn hơn nữa nha
Link Kênh Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCNNW2tk3HRoqTdR_D08TZVg

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button