Xe Độ

[Hot] Exciter Super DRAG từ bàn tay đào hoa của người thợ Việt


Phong trào hạ DRAG xe đến từ nền công nghiệp độ xe của nước bạn Thailand. Từ đó, sân chơi dành cho những chiếc xe được độ thành thể loại này cũng ra đời. Từ bỏ những chi tiết rườm rà , để thay vào đó là bọc lộ phần chủ đạo máy với công suất được đưa đến cực hạn cho tốc độ mà bất cứ ai nếu nghe được những chiếc xe này nổ máy – hẳn sẽ khó mà quên được. Chiếc Exciter hạ DRAG dưới đây được độ từ bàn tay hào hoa của người thợ Việt.

Exciter Super DRAG Made By VietNam.
Hot Exciter Super DRAG tu ban tay dao hoa cua nguoi tho Viet - 2

Hot Exciter Super DRAG tu ban tay dao hoa cua nguoi tho Viet - 3
Bình xăng đồ chơi làm từ nhôm siêu nhẹ với dung tích vừa đủ để bạn có thể chạy với bán kính tầm 2 – 5km trong trường đua.
Hot Exciter Super DRAG tu ban tay dao hoa cua nguoi tho Viet - 4
Sườn xe đến từ hãng chuyên làm sườn nhôm siêu nhẹ cho xe DRAG với thương hiệu J.R.P Thailand. Các chi tiết phần đi đông đã được hạ hết mức có thể để AE có thể dễ dàng núp gió khi vào những trận đua khốc liệt được tính bằng từng % giây.
Hot Exciter Super DRAG tu ban tay dao hoa cua nguoi tho Viet - 5
Góc ảnh này cho chúng ta thấy được sự mạnh mẽ với từng chi tiết trên cục máy Super Open cực khủng của chiếc EX này. Với nắp đầu lòng được CNC và nhuộm cam rất đẹp.
Hot Exciter Super DRAG tu ban tay dao hoa cua nguoi tho Viet - 6
Sử dụng bộ chế hòa khí ( Bình xăng con ) đến từ thương hiệu FCR kết hợp cùng bô e Loa kèn được tiện để có thể gắn vừa họng xăng của BXC này. Chiếc EX này sử dụng hệ thống lấy gió trực tiếp không cần thông qua lọc gió. Kèm theo đó là hệ thống bơm nước điện đến từ thương hiệu BOSCH – giúp xe dễ dàng được làm mát liên tục trong điều kiện máy hoạt động quá nóng.
Hot Exciter Super DRAG tu ban tay dao hoa cua nguoi tho Viet - 7
Dàn chân cứng cáp nhờ bộ Căm Đùm Niềng với Đùm DRAG – Căm Crom – Niềng nhôm siêu nhỏ kết hợp cùng vỏ chuyên dụng dành để chạy sân. Xe còn sử dụng bộ NSD MCS 7ly siêu nhẹ. Việc sử dụng số gãy sẽ giúp cho tư thế lái của các tay nài được ôm gọn theo xe nhằm tăng khả năng đưa xe đến cực hạn cuối cùng.
Hot Exciter Super DRAG tu ban tay dao hoa cua nguoi tho Viet - 8
Sử dụng hệ thống ống xả đến từ Thailand cho âm thanh cực kì ấn tượng. Việc độ máy thì hệ thống ống xả là vô cùng cần thiết.
Hot Exciter Super DRAG tu ban tay dao hoa cua nguoi tho Viet - 9
Đùm Super DRAG – Hệ thống truyền động trực tiếp từ NSD lên đùm sau – giảm trọng lượng xe hơn rất nhiều. Gấp nhôm sau được phay lại cực đẹp.
Hot Exciter Super DRAG tu ban tay dao hoa cua nguoi tho Viet - 10​Bạn có sẵn sàng để cầm cương con mãnh thú này ?​Nguồn : Nguyễn Công – Cần Thơ.​


2banh

chiếc xe nhìn khủng quá

có clip test toc do ko ad

xe ko có phanh sau luôn

cái bánh sau xoay chắc nhẹ lắm

Mua tô mì về nấu 3p cái bánh vẫn còn quay :)

gắt vậy man , tính tgian đi mua luôn hử ;))

Drag 402m thì cần gì thắng sau,loại bỏ để giảm bớt trọng lượng cho xe đc nhẹ nhất có thể

Đùm sau vậy chắc chắn k ta?

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button