Game Mobile

Hãng game casual FreePlay tạo đột phá về lượng tải trò chơi

Tin quốc tế – Giám đốc điều hành Evgeni Sidorov cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng FreePlay đã phát triển nhanh chóng.

Sự thành công của các trò chơi hypercasual đang được đo bằng hàng trăm triệu hoặc hàng tỷ lượt tải. FreePlay, một studio trò chơi có trụ sở tại Minsk, Belarus, đang phát triển mạnh mẽ. Evgeni Sidorov - CEO của FreePlay

Evgeni Sidorov – CEO của FreePlay

Kể từ tháng 12 năm 2019, FreePlay đã có hơn 420 triệu lượt tải xuống các trò chơi casual như Join Clash (được phát triển bởi FreePlay và phát hành bởi Supersonic Games), Count Masters và Fidget Toys Trading 3D.

Giám đốc điều hành Evgeni Sidorov cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng FreePlay đã phát triển nhanh chóng và hỗ trợ một nhóm hàng chục nhà phát triển đang thử nghiệm các ý tưởng trò chơi sau vài tuần.

Join Clash ra mắt vào tháng 12 năm 2019 và nó đã có 135 triệu lượt tải trong năm nay và 280 triệu cho đến nay. Count Masters đã có hơn 100 triệu lượt tải kể từ tháng 03 và Fidget Trader chỉ vượt qua 40 triệu.

Những con số này đủ để đưa các trò chơi vào top 10 tựa game được tải nhiều nhất trong một số tháng trong năm qua. Vào tháng 08, Fidget Trading là trò chơi được tải xuống nhiều nhất, theo công ty đo lường AppMagic. Các trò chơi casual tạo ra doanh thu thông qua quảng cáo.

Các công ty khác thành công trong các trò chơi hypercasual như Voodoo, Homa Games, Ducky, Rollic (thuộc sở hữu của Zynga), SayGames, Azur Games và Supersonic Games. Count Masters là một thành công của hãng FreePlay

Count Masters là một thành công của hãng FreePlay

Không có gì ngạc nhiên khi một vài trong số các công ty này, như FreePlay, có trụ sở tại Đông Âu. Quỹ Trò chơi ước tính hơn 5.000 studio trò chơi đang ở Đông Âu đang tập trung đầu tư vào mảng casual.

Dự án tiên phong của FreePlay là Join Clash, ra mắt vào tháng 12 năm 2019. Supersonic Games đã phát hành và giúp nó phát triển. Join Clash có 280 triệu lượt tải cho đến nay. FreePlay tự phát hành game Count Masters.

Hãng hiện có hơn 50 nhân sự làm việc thường xuyên. Thông thường, thời gian thử nghiệm trò chơi casual kéo dài khoảng 3 tuần trước khi ra mắt.

“Chúng tôi tập trung vào chất lượng của sản phẩm”, Sidorov (đại diện công ty) nói. “Chúng tôi liên tục theo dõi các xu hướng và cố gắng bám sát các vị trí hàng đầu trên thị trường”.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button