Tin Tức

Hai Phần Ba Danh Thu Của EA Đến Từ Các Dịch Vụ Trực Tuyến

Vì thế chúng ta có thể nhận được nhiều thứ hơn từ EA.

Mô hình dịch vụ trực tuyến là một món hời của Electronic Arts, chiếm gần 2/3 doanh thu 1,85 tỷ đô của công ty trong suốt quý 2 năm 2022 – khoảng 1,1 tỷ đô la. Chỉ một phần ba đến từ doanh thu ban đầu của các trò chơi, cả các tựa game mới và cũ.

EA đã công bố báo cáo tài chính từ tháng 7 đến tháng 9 trong tuần này, nhấn mạnh rằng quý 2 năm 2022 là “quý thứ hai mạnh nhất” trong lịch sử gần 40 năm của công ty. Công ty cho biết họ sẽ tiếp tục phát triển các dịch vụ trực tuyến của mình, đặc biệt là trên thiết bị di động. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên, vì các trò chơi phi dịch vụ đã mang về khoảng 700 triệu đô la, với 62% đơn vị được bán dưới dạng kỹ thuật số.

Khoảng cách như vậy một phần không nhỏ là do hiệu suất mạnh mẽ của tựa game battle royale, Apex Legends. Theo công ty, mỗi Phần 9 và 10 đều lập kỷ lục mới cho những người chơi hoạt động tích cực nhất kể từ Phần 1. Người chơi thường xuyên mua trang bị và các trang phục mới cho các anh hùng của họ, bao gồm cả gói Ash mới ra mắt gần đây dành cho các thành viên Amazon Prime. Nhìn chung, tổng doanh thu của Apex Legends đã tăng lên hơn 1,6 tỷ đô la kể từ tháng 2 năm 2019, khiến trò chơi trở thành một trong những trò chơi battle royale thành công nhất trên thị trường.

Tuy nhiên, có rất nhiều dịch vụ cung cấp trực tuyến khác từ EA. Công ty cho biết họ đang chạy các dịch vụ trực tuyến trên hơn 25 trò chơi và dự kiến ​​sẽ tạo ra 70% giao dịch trong năm nay từ mô hình này. Chúng bao gồm FIFA 22, Madden 22, Battlefield 5, The Sims 4, Star Wars: The Old Republic, v.v. Các trò chơi đầy đủ, chẳng hạn như Battlefield 2042, NHL 22 và Mass Effect Legendary Edition (bạn vẫn có thể tải xuống với mức chiết khấu 37% trên Steam) dự kiến ​​sẽ tạo ra 30% doanh thu dự kiến ​​còn lại. Có vẻ như bạn sẽ mong đợi nhiều trò chơi hơn nữa từ EA luôn trực tuyến, cập nhật nội dung thường xuyên và mua hàng trong trò chơi. Giá mà mọi việc luôn diễn ra tốt đẹp.

EA cũng đề cập đến Battlefield 2042 như một phần trong quá trình mở rộng loạt game bom tấn của mình. Như đã báo cáo trước đây, 7,7 triệu người chơi đã tham gia bản beta mở của trò chơi. Công ty gọi đây là “sự kiện truy cập sớm lớn nhất từ ​​trước đến nay” với 3,1 triệu người chơi trong khoảng thời gian này.

Cuối cùng, sau sự tiên phong của Ubisoft, EA bày tỏ sự quan tâm đến việc mở rộng sang thị trường NFT, gọi công nghệ đáng lo ngại này là “tương lai của ngành công nghiệp của chúng tôi.”

Nguồn: thegamer

————————-
Discord “Vuakiemhiep Store” 

Nơi rủ bạn bè chơi game, nghe nhạc giải trí  
Cập nhật tin game và các khuyến mại, give away của shop sớm nhất !  
Hệ thống mạng xã hội khác của Vuakiemhiep

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button