Game PC

Gamescom Asia 2021: Tổng kết điểm nhấn trong 2 ngày cuối sự kiện

Tiếp nối 2 ngày đầu của Gamescom Asia 2021, 2 ngày STUDIO tiếp theo sẽ mang đến một số tựa game được phát triển bởi hầu hết các có nước Đông Nam Á.

Ngày thứ 3 của Gamescom Asia 2021, cũng là ngày tiên phong chương trình STUDIO của Entertainment Zone. Với rất nhiều thông tin thú vị xoay quanh làng game trong khu vực và trên thế giới, đây là tóm tắt nhanh về những gì bạn có thể đã bỏ lỡ trong 2 ngày STUDIO vừa qua.

Ngày 3

Được tổ chức bởi J. Jai Kishan , ngày đầu của STUDIO bắt đầu bằng bản tóm tắt PRIMETIME với Victoria Cheng và tiên phong là đi sâu vào Mobile Minutes tiên phong, do Natasha “Tashbunny” Hashim trình bày. Từ Esports Awards, Billboard Gaming, Mobile Halloween, tựa game của Netflix trong tương lai và toàn bộ câu chuyện “duyên nợ” của Apple với Epic, mang đến cho người xem cái nhìn tổng thể về những gì đang xảy ra trong ngành công nghiệp game toàn cầu.

Người dẫn Natasha “Tashbunny” Hashim tại Gamescom Asia 2021.

Người hâm mộ có cơ hội giao lưu với những người sáng tạo nội dung (streamer) yêu thích của họ như Rip113 (Việt Nam), Gema Show (Indonesia), SirCloud (Malaysia), BaoBao (Malaysia), MaggieKarp (Philippines) và Dossier Channel (Thái Lan) như một phần của sự kiện AMD X Acer Streamer Challenge và những điều cần chú ý trong các tập sắp tới. Một phần STUDIO thú vị khác, Singapore Pavillion Showcase, được tổ chức bởi Hiệp hội Trò chơi Singapore (SGGA), nêu bật những ưu điểm tốt nhất của ngành công nghiệp game của họ.

Bên cạnh việc cung cấp thêm thông tin về Singapore Games Week, ban tổ chức cũng đã ra mắt Singapore Games Week Virtual Village đưa người dùng tham quan cuộc triển lãm thông qua môi trường ảo (tại đây). SGGA cũng sẽ khai mạc Asia Games Awards để trao giải cho những cá nhân xuất sắc nhất Châu Á vào ngày 17 tháng 10 năm 2021 (3 giờ chiều theo giờ Việt Nam). Gamescom Asia 2021

Just Dance 2022 được nhá hàng tại sự kiện.

Just Dance 2022 của Ubisoft đã được giới thiệu cho những người tham dự STUDIO tối đó! Được dẫn bởi Mark Kinoshita và vũ công người Singapore – Benzo, bộ đôi đã tiết lộ nhiều bài hát ăn khách đứng đầu bảng xếp hạng sẽ có mặt vào năm sau. Để tri ân cho đến người xem trực tiếp sự kiện, Ubisoft sẽ tặng các bức tượng nhỏ của Assassin’s Creed và một cặp vé tham gia Werewolves Within cho 2 người may mắn chiến thắng. Antoine Henry – phó giám đốc trò chơi và Jean Luc – nhà sản xuất cấp cao của Ubisoft Singapore đã cung cấp cho những người tham dự thông tin chi tiết về cách để tham gia vào ngành công nghiệp game và cập nhật một vài chi tiết về việc Skull & Bones sẽ chuyển sang giai đoạn chạy thử.

Ngày 4 (ngày cuối)

Ngày 2 STUDIO của Gamescom Asia 2021 bắt đầu bằng bản tóm tắt ngày hôm trước với J. Jai Kishan, giúp người xem nắm bắt nhanh thông tin nếu chẳng may bỏ lỡ và các cuộc thảo luận mà các thương hiệu khác nhau đã đưa ra thông báo. Từ việc ngành game ở Trung Quốc đang trong giai đoạn khó khăn, Homegrown Local Titles, Final Fantasy Mobile và các đưa ra thông báo về giải đấu PUBGM và Free Fire, giúp người xem có cái nhìn tổng quan về những diễn biến hiện tại trong ngành công nghiệp game toàn cầu. Gamescom Asia 2021

Victoria Cheng được biết đến là một nhà báo, blogger người Mỹ.

Được dẫn bởi Victoria Cheng (hay còn gọi làChubbyNinja), với sự góp mặt của các đội ngũ phát triển game indie tại Gamescom Asia 2021 giới thiệu các tựa game indie tuyệt vời từng đoạt giải thưởng từ khắp nơi trên thế giới:

  • Art Games Studio – Climber: Sky is the Limit
  • LAI Games – Arcade Legend
  • Team Madness Games – It’s Mealtime
  • Eremite Games – Against the Storm
  • Pseudo Studio – Hadal
  • Sky Jus Works – Water Child
  • Skyfeather Games – Exist.EXE
  • Hooded Horse – Falling Frontier, Alliance of Sacred Suns, Terra Invicta, Old World

Khai mạc Asia Games Awards do Hiệp hội Trò chơi Singapore (SGGA) công nhận là tốt nhất ở châu Á – có thể là game, sự kiện và eSports, thành tựu trong eSports và một số giải thưởng khác. Được dẫn bởi Gwen Guo – chủ tịch SGGA, cô đã trao các giải thưởng sau cho các công ty và cá nhân:

  • Xuất sắc trong kể chuyện: A Red Sky at Dawn (Troy Chin (drearyweary))
  • Xuất sắc nhất phần âm thanh: OPUS: Echo of Starsong (SIGONO)
  • Xuất sắc trong hình ảnh: Behind the Frame: The Finest Scenery (Akupara Games/Silver Lining Studio)
  • Xuất sắc trong thiết kế: OPUS: Echo of Starsong (SIGONO)
  • Trò chơi tổng thể hay nhất: Behind the Frame: The Finest Scenery (Akupara Games/Silver Lining Studio)
  • Vận động viên thể thao điện tử xuất sắc nhất: Xian (game thủ đối kháng chuyên nghiệp người Singapore)
  • Người tạo nội dung tốt nhất: Winston Ng (Finute)
  • Sự kiện trò chơi (Trò chơi / Thể thao điện tử): M2 (Moonton)

Gamescom Asia 2021

Những sản phẩm, đội ngũ được vinh danh trong Asia Games Awards.

Để kết thúc buổi nói chuyện tại STUDIO của Gamescom Asia 2021, TikTok đã cung cấp cho người tham gia những hiểu biết sâu sắc hơn về việc trở thành người sáng tạo nội dung là như thế nào. Các cuộc trò chuyện với người sáng tạo nội dung trên TikTok, điều gì đã thúc đẩy những người sáng tạo này tham gia nền tảng, cách vượt qua những tiêu cực mà họ liên tục gặp phải và một số chia sẽ khác. Gamescom Asia 2021

Chia sẽ về những vấn đề liên quan đến sáng tạo nội dung trên “Tóp Tóp”.

Thêm vào đó, Gamescom Asia 2021 đã kết thúc. Với việc đây là khúc dạo đầu cho năm 2022, Gamescom Asia 2021 đã thực sự cung cấp những thông tin, diễn bến mới nhất của nhiều ​​lĩnh vực đang phát triển trong khu vực. Chúng ta có thể mong đợi sự kiện vào năm tới dự kiến sẽ tổ chức từ ngày 13 – 16 tháng 10 năm 2022 tại Singapore.

Xem thêm: The Heroes Around Me và Moolii’s Dreamland – Ngôi sao đáng mong đợi tại Gamescom 2021

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button