Xe Độ

Exciter 2006 độ cực gắt với bảng điều khiển thừa hưởng từ Kawasaki Z1000


Dù đã bị khai tử khá lâu nhưng cái tên Exciter 2006 hầu như vẫn còn sức ảnh hưởng rất mạnh ở cộng đồng chơi xe Việt Nam bởi khối động cơ êm ái & bức tốc mạnh mẽ. Dẫn chứng là hàng loạt tác phẩm độ dần được ra đời từ nhẹ nhàng đến hầm hố theo phong cách của mỗi người & chiếc Exciter 2006 độ kiểng bên dưới đây cũng tương tự như vậy.


Exciter 2010 độ cực gắt với bảng điều khiển thừa hưởng từ Kawasaki Z1000.

Exciter 2006 do cuc gat voi bang dieu khien thua huong tu Kawasaki Z1000 - 2

Exciter 2006 do cuc gat voi bang dieu khien thua huong tu Kawasaki Z1000 - 3
Phần đầu được trang bị cùm thắng đi kèm bình dầu rời khá tinh tế, cánh trái với sự xuất hiện của kính gù CRG.

Exciter 2006 do cuc gat voi bang dieu khien thua huong tu Kawasaki Z1000 - 4
Ở góc ảnh khác ta sẽ thấy chủ xe đã thay thế đồng hồ zin lỗi thời bằng 1 đồng hồ hiển thị dạng LCD mang thiết kế của Z1000, đồng hồ này được hiển thị dạng LCD với nhiều chức năng hữu ích, phía trên báo tua bằng thanh led nhiều màu cực độc, việc gắn nó cũng không quá khó khăn, chỉ cần chế bợ, câu điện lại & làm thêm mắt đọc điện tử là sử dụng được bình thường.

Exciter 2006 do cuc gat voi bang dieu khien thua huong tu Kawasaki Z1000 - 5
Dàn chân mỏng manh với niềng nhôm Racing boy thay thế cho mâm đúc thô sơ, việc thay đổi này sẽ khiến trọng lượng xe giảm xuống để gia tốc nhanh hơn. Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Galfer KTM đi kèm lòng nhôm CNC kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng, để gắn được heo Brembo hoàn chỉnh lên xe đòi hỏi chủ xe phải gia công 1 pas CNC đã được tính toán cẩn thận để khi gắn vào thì phanh sẽ hoạt động ổn định & tối ưu hơn so với heo zin.

Exciter 2006 do cuc gat voi bang dieu khien thua huong tu Kawasaki Z1000 - 6
Góc ảnh này ta sẽ thấy chủ xe đã trang bị thêm đồng hồ RX2N ngay chỗ mà ta thường để gắn baga, việc trang bị món đồ chơi này chắc hẳn sẽ dùng nó để đo tua máy theo các phiên bản Racing mà ta thường thấy. Bên cạnh đó là trợ lực sườn Ohlins với hành trình 120mm giúp xe giữ thăng bằng, ổn định tay lái hơn khi chạm ngưỡng tốc độ cao.

Exciter 2006 do cuc gat voi bang dieu khien thua huong tu Kawasaki Z1000 - 7
Ống xả Leovince Carbon cho âm thanh tê tái đầy uy lực, lon pô được bao phủ bằng lớp Carbon giảm nhiệt cực nhanh, đi kèm đó là cổ pô khá bắt mắt với những mối hàn đầy nghệ thuật.

Exciter 2006 do cuc gat voi bang dieu khien thua huong tu Kawasaki Z1000 - 8
1 bản bộ thấy giản đơn nhưng không hề đơn giản.
​Ảnh: Nguyễn Thiên An


2banh

2 đồng hồ, trợ lực Ohlins , pô Leovince và heo Brembo – dọn vậy ok quá rồi, like :)

2 đồng hồ chi vậy làm màu à

xe đẹp wa

ngon dc mỗi heo dầu và đĩa trước

tay thắng nhìn hài wa

đồng hồ Koso dưới dùng để xem tua là chính xác nhất :) nhưng tội cái đồng hồ này chả có báo km nên thêm 1 cái như vậy cũng được ko sao cả

Đồng hồ z1000 fake ko biết cái ở dưới có fake nốt ko

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button