Xe độ

Exciter 150 độ khoe dáng bên bải cỏ cháy nắng mùa hè


Những năm đầu mới ra mắt, Yamaha chỉ tung ra những chiếc Exciter thuộc dòng côn tay tự động với động cơ 135 phân khối. Đến năm 2009, tức khoảng sau 4 năm kể từ ngày xuất hiện, chiếc Exciter phiên bản côn tay đầu tiên ra đời với động cơ 135 đã ngay lập tức gây sốt trên thị trường xe máy Việt, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi. Và đến cuối năm 2014 là thời điểm xuất hiện Exciter 150.


Exciter 150 độ khoe dáng bên bải cỏ cháy nắng mùa hè

Exciter 150 do khoe dang ben bai co chay nang mua he - 2

Exciter 150 do khoe dang ben bai co chay nang mua he - 3
Dàn đầu xe độ được trang bị chóa đèn 2 tầng Zhipat sử dụng công nghệ led trắng thay thế cho bóng Halogen truyền thống. Demi trước được làm led audi ánh bắt của một chú chim hoang dã

Exciter 150 do khoe dang ben bai co chay nang mua he - 4
Dàn chân trước được trang bị dây dầu Earl’s kết nối cùng heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng. đĩa X1r đính kèm thớt lòng CNC 4 lỗ để bắt gián tiếp vào mâm Yaz

Exciter 150 do khoe dang ben bai co chay nang mua he - 5
Cổ pô Titanium đẹp hơn mới lạ hơn và đặc biệt không bị hoen rĩ như cổ sắt thường dùng, bình dầu AEM cnc mini nhỏ gọn nằm ẩn hiện sau lớp gác chân zin

Exciter 150 do khoe dang ben bai co chay nang mua he - 6
Heo dầu sau Brembo logo lớn phía sau được xoay ngược nhìn tựa như các dòng PKL, phuộc Ohlins bình dầu rời một thương hiệu đồ chơi có xuất xứ từ Thụy Điển và được khá nhiều tay chơi xe trên khắp thế giới ưa chuộng

Exciter 150 do khoe dang ben bai co chay nang mua he - 7
Một lần nữa ta lại nhìn cận cảnh hơn tổng thể xác xe khi được lên mâm Yaz​
Nguồn: Khương Ngô


2banh

2banh.vn

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button