Xe Độ

Exciter 135 độ mang bước chân nhẹ nhàng của người anh 2 thì


Từ lúc trình làng cho đến nay, Exciter 135 đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng chơi xe bằng những bản độ kiểng từ giản đơn cho đến hầm hố & chiếc Exciter 135 độ kiểng dưới đây là 1 dẫn chứng cụ thể .


Exciter 135 độ mang bước chân nhẹ nhàng của người anh 2 thì .
Exciter 135 do mang buoc chan nhe nhang cua nguoi anh 2 thi - 2

Exciter 135 do mang buoc chan nhe nhang cua nguoi anh 2 thi - 3
Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh LC 135 mang phong cách Malay, bên cạnh đó là những món đồ chơi giản đơn tạo điểm nhấn nhẹ nhàng , để chi tiết hơn chúng ta cùng xem qua nhé !

Exciter 135 do mang buoc chan nhe nhang cua nguoi anh 2 thi - 4
Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này được trang bị bợ đầu LC 135 đi kèm ốp mão được cố định bằng ốc Inox óng ánh màu bạc .

Exciter 135 do mang buoc chan nhe nhang cua nguoi anh 2 thi - 5
Demi được nguyên thủy đã được làm mới lại hoàn toàn , ánh mắt đã trở nên hung tợn hơn bởi những đường nét góc cạnh đậm chất thể thao .

Exciter 135 do mang buoc chan nhe nhang cua nguoi anh 2 thi - 6
Dàn chân mỏng manh nhưng không kém phần tinh tế , ta có thể nhận ra ngay đó làm mâm Yaz với thiết kế tựa như mâm X1R, hệ thống phanh có sự thay đổi nhẹ với đĩa X1R.

Exciter 135 do mang buoc chan nhe nhang cua nguoi anh 2 thi - 7
Cánh trái ta sẽ thấy những món đồ chơi giản đơn như cần số 2 chiều, cacte X1R, đĩa tải vàng…

Exciter 135 do mang buoc chan nhe nhang cua nguoi anh 2 thi - 8
Bạn quen ngắm những chiếc xe độ kiểng hầm hố hoặc lên những món đồ chơi giá trị, hãy 1 lần ngắm em nó,1 sự thay đổi giản đơn những để lại khá nhiều cảm xúc cho người xem.


2banh

Xe này cũng đx lên báo Exciter 135 do mang buoc chan nhe nhang cua nguoi anh 2 thiExciter 135 do mang buoc chan nhe nhang cua nguoi anh 2 thi - 2

quế tèo thiệt Exciter 135 do mang buoc chan nhe nhang cua nguoi anh 2 thi - 3

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button