Xe Độ

Exciter 135 độ mãn nhãn với dàn chân siêu đắt tiền


Thuộc phiên bản côn tự động được sản xuất vào những năm 2006 cho đến cuối 2009, trải qua hơn 10 năm lăn bánh trên các cung đường Việt, tuy nhiên chiếc Exciter 135 4 số dưới đây vẫn giữ được diện mạo bên ngoài vô cùng lung linh như những ngày đầu vừa được mua về, cùng với đó là loại nâng cấp chất lượng ở dàn chân.


Mãn nhãn với bản độ Exciter 135 sở hữu dàn chân trên 25 triệu đồng

Exciter 135 do man nhan voi dan chan sieu dat tien - 2
Exciter 135 do man nhan voi dan chan sieu dat tien - 3
Exciter 135 do man nhan voi dan chan sieu dat tien - 4
Để có được ngoại hình bắt mắt như hiện nay chiếc xe đã trải qua một cuộc ‘dao keo’ hút hết của chủ xe phải hơn 30 triệu đồng cho việc phục dụng lại cũng như độ chế thêm những món đồ chơi cho chiến mã thêm phần ấn tượng và đầy đủ hiệu năng.

Exciter 135 do man nhan voi dan chan sieu dat tien - 5
Không hướng tới đồng hồ Koso chủ xe chỉ lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ kim cơ bản lấy từ người bạn Spark Fi của mình nhưng giá thành của nó phải hơn 1 triệu đồng, không hề thua kém gì so với nếu mua Koso dạng like new, hai bên sử dụng cùm công tắc NVX kết hợp cùng bao tay Ariete đơn giản, nhẹ nhàng với những đường cắt ấn tượng và bám tay. Tận dụng khoảng trống bên góc trái ổ khóa chủ xe đã gắn thêm Koso tròn dùng để báo Volt.

Exciter 135 do man nhan voi dan chan sieu dat tien - 6
Những chi tiết trong bộ gói combo tốn tiền là đây, tay thắng Brembo RCS 19 phiên bản Corsa Corta đây là một phiên bản nâng cấp tiếp theo mà Brembo Ý muốn hướng tới người tiêu dùng với điểm nhấn là phần tay thắng gọn gàng hài hòa ấn tượng hơn, góc cạnh, êm ái khác biệt hơn so với phiên bản trước. Chủ xe đã khoét mủ rất nhiều để không bị cạ cấn trong quá trình tháo ráp.

Exciter 135 do man nhan voi dan chan sieu dat tien - 7
Sử dụng dây dầu Hel được bấm các ngắt dầu CNC vô cùng cứng cáp, kết nối vào heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng màu vàng đồng được cố định lên phuộc thông qua một pat heo được làm bằng chất liệu nhôm nguyên khối tạo hình thông qua một công nghệ phay cnc hiện đại. Càng tuyệt vời hơn khi chủ xe kết hợp cùng đĩa Braketech cố định vào mâm thông qua 4 chú ốc Inox.

Exciter 135 do man nhan voi dan chan sieu dat tien - 9
Hệ thống treo sau sử dụng phuộc Nitron bình dầu rời một món đồ chơi đến từ Anh Quốc được rất nhiều anh em chơi xe kiểng chịu chi hiện nay săn tìm khá nhiều, sở hữu mức giá hơn 20 triệu đồng con số này không phải ai cũng dám chơi. Phần cacte được phủ bằng công nghệ Carbon Fier tăng thêm độ sang trọng cho chiếc xe rất nhiều.

Exciter 135 do man nhan voi dan chan sieu dat tien - 10
Dàn chân sử dụng mâm Racingboy 8 cây đĩa trước, đùm sau sử dụng được trên rất nhiều dòng xe của Yamaha như Ex nhỏ, Sirius… Góc ảnh này còn cho ta thấy rất nhiều hình ảnh được mô phỏng từ dòng Spark của Thái Lan như ốp pô, cần số và sạc của xe.​
Hình ảnh của Bùi Xuân Quí​


2banh

Exciter 135 do man nhan voi dan chan sieu dat tienExciter 135 do man nhan voi dan chan sieu dat tien - 2Exciter 135 do man nhan voi dan chan sieu dat tien - 3Exciter 135 do man nhan voi dan chan sieu dat tien - 4Exciter 135 do man nhan voi dan chan sieu dat tien - 5Exciter 135 do man nhan voi dan chan sieu dat tien - 6

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button