Exciter 135 độ – lột xác với dàn chân Honda cứng cáp
Exciter 135 độ – lột xác với dàn chân Honda cứng cáp
Khoác cho mình một phong cách tem Lc135 của Malay (một tên gọi khác của Exciter 135 ở Việt Nam)
Chất liệu của tem làm bằng Chomer được khá nhiều dân chơi xe hiện nay ưa chuộng.
Dàn đầu trang bị cùm công tắc NVX lắp vừa hầu hết các dòng xe của hãng Yamaha chỉ cần câu điện lại và hoàn toàn không cần chế cháo gì, bao tay Ex150 + gù dẹp nhuộm xanh tạo điểm nhấn nhỏ cho dàn đầu
Dàn chân trước trang bị dây dầu SPS kết nối cùng heo dầu Nissin 2pis lắp vào phuộc thông qua một pát CNC, đĩa Carbon làm lòng CNC (ưu điểm của dòng đĩa thắng này là chịu nhiệt tốt hơn các dòng đĩa thép thường dùng)
Trang bị phuộc YSS bình dầu rời một dòng đồ chơi có xuất xứ từ Thái Lan được khá nhiều tay chơi xe Việt Nam ưa chuộng
Cặp gác chân zin được cố định vào sườn bằng 2 chú ốc Proti
Dàn chân sử dụng mâm Sonic 125 5 cây thể thao nhìn khác lạ hơn, loại vành này sau thời gian bị lãng quên thì em ấy đang được săn tìm lại khá nhiều.
Tổng thể toàn cảnh em nó và dàn chân
Nguồn: Việt Nguyễn
cái đĩa bị sét mà mọi người vẫn thích dùng…kkk
Đĩa trước carbon có ngày chết oan, đập mạnh nóng lên mới ăn thắng. lm như xe đua GP chơi đĩa carbon
xe đẹp quá men.
Bộ mâm sonic gắn ex cứ như mấy chiếc ex 50cc của tụi học sinh ấy nhỉ :))
Nhìn trật lất, gắn Hyper underbone đẹp hơn nhiều
đĩa Carbon người ta đó cha set cái quần què
vậy hả bác tưởng chỉ là carbon thì chịu nhiệt tốt thôi chứ
xưa cũng đi cây này xì dầu sau 3 tháng
mâm này ko đi dc dây Km.h hả ad