Xe Độ

Exciter 135 độ cách đây hơn 4 năm nhưng đến đây vẫn khá khủng


Mặc dù đã bị thay thế bởi Exciter 150, nhưng Yamaha Exciter 135 đời cũ vẫn được rất nhiều người ưa thích với những đường nét thiết kế gọn gàng thể thao. Chưa dùng lại ở đó chiếc xe còn được chủ nhân của nó dọn lại bằng loạt đồ chơi hàng khủng.


Exciter 135 độ cách đây hơn 4 năm nhưng đến đây vẫn khá khủng

Exciter 135 do cach day hon 4 nam nhung den day van kha khung - 2

Exciter 135 do cach day hon 4 nam nhung den day van kha khung - 3
Như tiêu đề mình đã nói chiếc xe được chủ nhân của nó dọn vào khoảng năm 2014 cho đến nay không biết còn tồn tại hay không như bộ ảnh còn lại này đã nói lên được phần nào nét đẹp của con chiếc mã vào năm ấy.

Exciter 135 do cach day hon 4 nam nhung den day van kha khung - 4Exciter 135 do cach day hon 4 nam nhung den day van kha khung - 5
Sử dụng tay côn và tay thắng Brembo giúp đầu xe to lớn và đẹp hơn so với sự đơn điệu của cùm zin theo xe. Điểm đặc biệt nhất ở cùm tay thắng làm anh em chơi xe rất thích là nó tích hợp ốc gió trên cả tay thắng giúp dễ dàng canh dầu hơn so với các mẫu Nissin nguyên bản bình dầu liền ta thường thấy.

Exciter 135 do cach day hon 4 nam nhung den day van kha khung - 6
Chiếc xe độ được khoác bộ cánh thừa hưởng tem zin của Yamaha Việt Nam ngoài ra chủ xe vẫn trang bị full body kid để tạo điểm nhấn cho hầm hố thêm cho nó.

Exciter 135 do cach day hon 4 nam nhung den day van kha khung - 7
Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy hình ảnh của heo dầu Brembo Billet Niken 2 pis đối xứng được bắt vào phuộc thông qua pat heo CNC – Dòng heo dầu này khá đắt tiền và được coi là giá cao nhất trong các tông màu của heo Billet đi kèm cùng đĩa trước Braketech kết hợp cùng thớt lòng CNC để bắt vào mâm dễ dàng hơn.

Exciter 135 do cach day hon 4 nam nhung den day van kha khung - 8
Trang bị dây dầu Rizoma hình quả trứng vàng trong suốt phía sau để làm ổ chứa dầu rời cho chiếc xe đã được dọn lên phanh đĩa thay cho phanh đùm nguyên bản. Thương hiệu Rizoma đến từ Ý được rất nhiều anh em PKL tin dùng.

Exciter 135 do cach day hon 4 nam nhung den day van kha khung - 9
Trang bị heo dầu sau Brembo 1 pis được làm pat lại để bắt vào xe được gọn gàng và tiện lợi hơn – dòng heo dầu này khá đặt biệt hoàn toàn không có ốc gió như những mẫu heo khác. nhưng lại cho lực phanh khá êm ái và nhẹ nhàng.

Exciter 135 do cach day hon 4 nam nhung den day van kha khung - 10
Trang bị phuộc Ohlins loại không có bình dầu thương hiệu đồ chơi quen thuộc này đến từ Thụy Điển được sử dụng nhiều trên các xe PKL đặc biệt trong các giải đua Moto Gp. Phuộc Ohlins dành cho Ex nhỏ sẽ có tổng chiều cao là 203mm cao hơn 3 phân so với phuộc zin của xe.

Exciter 135 do cach day hon 4 nam nhung den day van kha khung - 11
Chiếc xe sử dụng đèn hậu của dòng X1r để tạo điểm khác biệt cho chiếc xe độ khi được người khác ngắm nhìn từ phía sau – sử dụng gác chân Raider để giúp xe trong gọn gàng và lạ mắt hơn.

Exciter 135 do cach day hon 4 nam nhung den day van kha khung - 12Exciter 135 do cach day hon 4 nam nhung den day van kha khung - 13
Sử dụng mâm Yaz để tạo sự phá cách cho xe tuy nhiên chủ xe đã sơn lại mâm tông màu Titan nhìn rất cức cáp và khác lạ so với mâm đen hoặc bạc ta hay thường thấy anh em chơi hiện nay.​
Hình ảnh của Tuấn Vũ​


2banh

cức cáp ??????

Exciter 135 do cach day hon 4 nam nhung den day van kha khung

Exciter 135 do cach day hon 4 nam nhung den day van kha khung

4 năm rồi mà còn vậy chắc chủ cũng cưng lắm đây

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button