Xe Độ

Exciter 135 độ – bản nâng cấp từ 2 năm trước nhưng vẫn hot đến ngày nay


Bản độ mình sắp giới thiệu cho các bạn về chiếc Exciter 135 5 số đã được nâng cấp và dọn sạch sẽ lại cách đây 2 năm nhưng dàn đồ chơi của nó tính đến thời điểm hiện nay vẫn còn rất hot và đối với nhiều người chơi xe vẫn còn là ao ước mà chưa được một lần sở hữu.


Exciter 135 độ – bản nâng cấp từ 2 năm trước như vẫn hot đến ngày nay

Exciter 135 do ban nang cap tu 2 nam truoc nhung van hot den ngay nay - 2

Exciter 135 do ban nang cap tu 2 nam truoc nhung van hot den ngay nay - 3
Chiếc xe độ khoác cho mình một phong cách tem đấu vô cùng ấn tượng với sự pha màu rất thông minh cùng các thương hiệu phụ tùng xe nổi tiếng khắp thế giới – đã tạo cho chiếc xe độ một phong cách rất ấn tượng.

Exciter 135 do ban nang cap tu 2 nam truoc nhung van hot den ngay nay - 4
Mảnh ghép đầu tiên là chiếc xe sử dụng đồng hồ Koso dành riêng cho dòng Exciter 135 5s mà không cần chế lại bợ cổ hay mắt đọc Km/h gì cả chỉ xe chỉ cần mua về mod dây điện lại là có thể vi vu trải nghiệm – giá bán của dòng sản phẩm này hiện nay giao động từ 2,5 đến 2,8 triệu VNĐ. Sử dụng bao tay Exciter 150 để tạo sự đơn giản cho xe nhưng theo cảm nhận của mình thì sản phẩm này đi mưa có phần hơi trơn mất đi khả năng bám tay rất nhiều.

Exciter 135 do ban nang cap tu 2 nam truoc nhung van hot den ngay nay - 5
Sử dụng gù Rizoma xéo làm điểm nhấn cho ghi đông của xe thương hiệu đồ chơi này có xuất xứ từ Ý được khá nhiều tay chơi xe từ phổ thông đến PKL ưa chuộng trong hàng chục năm qua.

Exciter 135 do ban nang cap tu 2 nam truoc nhung van hot den ngay nay - 6
Sử dụng tay thắng Brembo RCS để kiểm soát lực phanh của xe – tích hợp đi kèm cùng bình dầu rời Bonamici CNC mini nhỏ gọn phía trên – Về phía tay côn thì chủ xe đã hướng tới sử dụng sản phẩm của CRG tích hợp 6 cấp số tăng đưa rất tiện lợi.

Exciter 135 do ban nang cap tu 2 nam truoc nhung van hot den ngay nay - 7
Dàn chân trước sử dụng combo heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng kết hợp cùng đĩa Galfer – 2 món đồ chơi này đều của PKL nên để bắt nó vào chiếc Exciter 135 chủ xe phải CNC một bộ pat vô cùng đặc biệt mới có thể bắt trực tiếp vào xe.

Exciter 135 do ban nang cap tu 2 nam truoc nhung van hot den ngay nay - 8
Sử dụng bình dầu Rizoma trong suốt phía sau để làm ổ chứa dầu cho phanh đĩa – sản phẩm này có một phần được làm trong suốt tạo lợi thế cho chủ xe có thể kiểm tra tình trạng dầu thắng hao hụt thế nào để còn châm thêm. Hơi thở sử dụng pô R15 to lớn hơn cho hơi thoát ra thoáng hơn khá nhiều nếu sử dụng cho xe zin thì hơi mất hậu nhẹ khi chạy đường trường còn với xe đã độ máy thì rất ok vì mà không cần phải mốc pô ồn ào.

Exciter 135 do ban nang cap tu 2 nam truoc nhung van hot den ngay nay - 9
Trang bị heo dầu Brembo logo nhỏ phía sau được làm pat xoay ngược xuống dưới tựa như các dòng PKL thật thụ, kiểu pat này vô cùng mắc khi ta đặt làm tầm khoảng 1tr đến 1tr5 VNĐ – Dàn chân sử dụng mâm Yaz kiểu vành đúc này được khá nhiều tay chơi Ex 135 5s sử dụng trong nhiều năm qua và cho đến nay vẫn còn rất hot.

Exciter 135 do ban nang cap tu 2 nam truoc nhung van hot den ngay nay - 10
Hành trình giảm xóc sau sử dụng phuộc Ohlins bình dầu rời một thương hiệu đồ chơi rất được ưa chuộng trên những mẫu xe kiểng ở Việt Nam và trên các con PKL khắp thế giới. Đặc trưng của dòng phuộc này là có lò xo cộng với bình dầu sau màu vàng óng ánh nhìn rất bắt mắt. Chiều cao của phuộc còn 205mm cao hơn 2 phân so với phuộc zin của xe.
​Hình ảnh của Việt Nguyễn​


2banh

1 thời vang bóng

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button