XE Máy

Ex 150 độ biển số khủng đánh lừa người xem với vẻ ngoài ngoại quốc

Ngắm chiếc Ex 150 độ này không chỉ làm anh em trầm trồ và ngất ngây trước diện mạo chất chơi và hầm hố của nó mà còn có thể ‘nuốt phải’ một cú lừa thật thụ. Do hiện chiếc Ex 150 độ này đang khoác lên mình phong cách ngoại quốc đầy sức hấp dẫn và độc đáo, vẻ ngoài của nó hoàn hảo đến mức khó ai có thể nghĩ rằng đây chính là dòng xe Exciter 150.


Ex 150 độ biển số khủng đánh lừa người xem với vẻ ngoài ngoại quốc


​Với bộ tem MX King 150 và chiếc giò đạp ở vị trí lốc nồi, thật sự khi nhìn thấy chiếc Ex 150 độ này mình đã nghĩ rằng đây chính là một chiếc MX King 150 nhập khẩu từ Indonesia thật thụ. Nhưng khi được anh Trương Phan (người cung cấp ảnh) chia sẻ lại thì mình mới biết chiếc Ex 150 độ này là Exciter 150, đã được bổ sung thêm chiếc giò đạp và bộ tem MX King 150 theo phong cách của nước bạn.



​Vị trí dàn tay lái của chiếc Ex 150 độ đã được nâng cấp một cách mạnh mẽ. Đầu tiên chủ nhân đã loại bỏ hoàn toàn cùm côn và cùm thắng nguyên bản, thay vào đó anh ta trang bị cho xế cưng cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta và cùm côn Domino TWM. Đối với dàn tay lái bên phải, vị trí này cũng đã trở nên cao cấp hơn rất nhiều khi có sự góp mặt của cùm đề Domino và cùm ga Domino 2 dây ga trên.

​Nhiều chi tiết nhựa nhám tọa lạc tại yếm bửng đã bị cắt gọt, chừa lại không gian cho bộ pát CNC và cây trợ lực Mupo trị giá hơn 8 triệu đồng. Sự cao cấp của cây trợ lực này được khẳng định bằng quá trình hoàn thiện thủ công đầy chăm chút và chất liệu hợp kim Titan cao cấp.

​Dàn chân trước được ‘tăng cường’ sự cứng cáp với cặp phuộc trước nguyên bản của Winner 150, giúp dàn chân trước chiếc Ex 150 độ trở nên vững chải hơn khi ‘chạm trán’ những địa hình xấu. Mâm trên xe là mâm K7, dòng mâm đúc có kiểu dáng bóng tương tự mâm CNC



​Lực phanh mạnh mẽ, dứt khoát được sinh ra từ sự kết hợp giữa heo Anchor Billet 4 piston và đĩa thắng Brembo Oro. Dĩ nhiên mình cũng không thể quên kể tới cọng dây Hel bấm đầu Earl’s gọn gàng, có khả năng giữ áp suất dầu luôn luôn ở mức ổn định.

​Hiện tại, giới chơi Ex 150 độ đang vô cùng yêu thích bộ lốc máy của dòng xe FZ150 bởi vì vẻ ngoài của bộ lốc máy này trông cao cấp hơn rất nhiều lần so với lốc máy zin. Phía dưới lốc máy là cổ pô Titan sặc sỡ, sở hữu đặc tính tản nhiệt hiệu quả và nhanh chóng.


Ngoại trừ cổ pô Titan thì lon pô zin còn được nhấn nhá thêm bằng ốp pô Jupiter Fi và chụp đuôi TFX150 góc cạnh, khẳng định sự hầm hố và phá cách của tổng thể chiếc Ex 150 độ. Đằng sau lon pô này là chú heo Anchor Billet 2 piston, do kích thước qua lớn nên khi gắn chú heo này ngoại trừ cần đến pát nhôm CNC thì còn phải sử dụng thêm lòng đĩa CNC để tạo ra đủ không gian phù hợp.


​Độ cứng cáp và rắn rỏi của dân Ex 150 độ được hình thành từ nhiều món đồ chơi sắc sảo, có tính thẩm mỹ cao và hiệu năng vượt trội như: Phuộc Ohlins, sên RK, gắp Magic Boy,…

Dù sở hữu nhiều món đồ chơi hàng tuyển là vậy, nhưng thứ giá trị nhất của chiếc Ex 150 độ lại không nằm ở dàn đồ chơi mà lại là quả biển số sảnh tiến chất lừ. Một quả biển được nhiều người chơi phong thủy săn đón nồng hậu.
​Chiếc Ex 150 độ và những hình ảnh khác…


​Nguồn ảnh : Trương Phan
​XEM THÊM >> Khi Ex rớt vào sinh viên ‘SINH’ ở vạch đích thì….​

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button