Ducati 750 SS Cafe Racer mang tên ‘Imola Evo’
Ducati 750 SS Cafe Racer mang tên ‘Imola Evo’.
Về mặt kỹ thuật nói đây là một chiếc xe hoàn toàn mới được xây dựng xung quanh khung Ducati MHR900 1981 chính hãng. Mặc dù đã được sửa đổi rất nhiều: thu hẹp góc lái, rút ngắn cơ sở bánh xe 100mm, cắt các khung động cơ phía sau, di chuyển và tháo tất cả các khung không cần thiết và tất nhiên đặt động cơ Ritorno được yêu thích vào đúng vị trí.
2 bên ghi-đông lái là cặp côn Brembo và tay phanh Brembo RCS, gù LED Motogadget.
Được trang bị bộ điều khiển vi xử lý đơn vị Motogadget thay thế tất cả các cầu chì, rơ le và giảm khối lượng dây dẫn. Thiết bị m điều khiển thiết bị đo tốc độ / máy đo tốc độ hiển thị đa chức năng của Motogadget Chronoclassic.
Hệ thống treo trước nâng cấp với Ohlins FG511 43mm từ Ducati 1098S kết hợp bộ phanh Brembo M4 Monoblock, Sử dụng vành trước 3.50inch, lốp Pirelli Phantom Sportscomp 120 / 70-17.
Hệ thống giảm shock sau là cặp phuộc Ohlins 36PL, phanh Brembo P32G. Sử dụng vành nhôm 5.00ich, lốp Pirelli Phantom Sportscomp 180 / 55-17 khiến dàn chân trở nên đồ sộ hơn.
Tổng thể thân xe được phối màu xanh lá cây “Greenframe” chính hãng được kết hợp với màu bạc Mercedes.
Một bản độ Cafe Racer đậm chất Retro cổ điển đến từ Vee Two.
Ảnh: Veetwo.com
Nước ngoài họ độ xe là cả 1 kỳ công , không còn gì để mà chê nữa
Nhìn như những mẫu xe đua thập niên 70 ấy nhỉ .
Một phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại
Bộ quây đầu quen thuộc, bản độ nào cũng xuất hiện
Chiếc xe nhìn nhỏ bé quá liệu cặp phuộc có nhún dc
Cây pô vậy leo len xuống xe chắc có thịt nướng
Chiếc xe dành cho FA là đây :)), cây pô để thế này nóng đít ko nhỉ ?
xe một đồng hồ liệu có đủ hiển thị hết chức năng xe ko
Nước ngoài chơi xe vậy có bị bắt như VN ta hem ae
Thuần Cafe Racer là đây chứ đâu, nhìn cái bộ quây gió thế này mới kích thích chứ chỉ có 1 cái choá đèn tròn ko thì như mấy chiếc naked vậy