Xe Độ

Dream II độ được kết tân lại toàn bộ diện mạo ngoài


Cái tên Dream II đã gắn liền với những thế hệ sinh sống trong những năm 1990, từ người già cho đến trẻ nhỏ. Hiện nay, ngoài thú chơi sưu tầm Honda Dream “zin” hay dọn về nguyên bản, giới trẻ trong nước còn độ mẫu xe huyền thoại theo phong cách thể thao, hiện đại hơn.


Dream II độ được kết tân lại toàn bộ diện mạo ngoài

Dream II do duoc ket tan lai toan bo dien mao ngoai - 2

Dream II do duoc ket tan lai toan bo dien mao ngoai - 3
Dàn đầu xe độ được trang bị đồng hồ Koso Uma dành riêng cho Dream và Ex5 ở thị trường Việt Nam và Malay, xi nhan led và kính Kitako trang trí cho dàn đầu thêm mới lạ

Dream II do duoc ket tan lai toan bo dien mao ngoai - 4
Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy được hình ảnh chú heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng ( logo đỏ là dòng sản phẩm mới của Brembo chứ không phải sơn lại đâu nhé), đĩa Ls đã lâu không được nhìn thấy

Dream II do duoc ket tan lai toan bo dien mao ngoai - 5
Nhìn ngắm phần nội công đầy lực lưỡng của chiếc xe độ

Dream II do duoc ket tan lai toan bo dien mao ngoai - 6
Phuộc Nice thái vàng đặt trưng đem lại độ nhún nhảy êm ái nhiều so với phuộc zin, full bộ phanh đĩa sau đã được độ thêm chứ không phải nguyên bản, chú heo dầu Brembo sau và dây dầu Galfer cùng thương hiệu với dàn chân trước

Dream II do duoc ket tan lai toan bo dien mao ngoai - 7
Cần số K-tech Thái Lan được làm bằng nhôm có thể lắp vừa hầu hết các dòng xe số, gác chân Dream lùn 125 cũng được góp mặt vào bản độ

Dream II do duoc ket tan lai toan bo dien mao ngoai - 8
Dàn chân sử dụng mâm Sonic 125 6 cây đẹm lại cho xe độ cứng cáp và góc cạnh hơn khá nhiều
​Nguồn: Nguyên Phươc Huy​


2banh

bxc đẹp quá

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button