Game Mobile

Dragon Ball Z: Dokkan Battle vượt qua hơn 3 tỉ USD doanh thu

Tin quốc tế – Dragon Ball Z: Dokkan Battle là trò chơi thuộc sở hữu của hãng Bandai Namco. Game đã được phát hành vào tháng 01 năm 2015.

Theo báo cáo mới nhất SensorTower, trong 6,5 năm qua, trò chơi đã đạt doanh thu 3 tỷ đô la trên App Store và Google Play trên toàn thế giới.

Đây là một game mobile miễn phí xây dựng trên thương hiệu anime Dragon Ball. Được phát triển bởi Akatsuki game ra mắt tại Nhật Bản cho Android vào ngày 30 tháng 01 năm 2015 và cho iOS vào ngày 19 tháng 02 năm 2015. Dragon Ball Z: Dokkan Battle vượt qua hơn 3 tỉ USD doanh thu

Dragon Ball Z: Dokkan Battle vượt qua hơn 3 tỉ USD doanh thu

Dragon Ball Z: Dokkan Battle cuối cùng đã được phát hành trên toàn thế giới cho iOS và Android vào ngày 16 tháng 07 năm 2015. Trò chơi đã vượt 350 triệu lượt tải trên toàn thế giới và đã thu về hơn 3 tỷ đô la doanh thu trên toàn thế giới.

Trò chơi đã đạt 15 triệu lượt tải xuống trong vòng 3 tháng khi nó được phát hành tại Nhật Bản, đạt 100 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới vào tháng 11 năm 2016.

Vào tháng 04 năm 2017, game đứng đầu bảng xếp hạng tổng doanh thu iOS tại Mỹ, có gần 1,5 triệu lượt tải xuống và thu về hơn 26 triệu đô la.

Đến tháng 07 năm 2017, Dragon Ball Z: Dokkan Battle đã được phát hành tại 50 quốc gia, đạt vị trí số 1 trên App Store tại 16 quốc gia, đạt 200 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới. Đến tháng 08 năm 2018, trò chơi đã vượt 250 triệu lượt tải trên toàn thế giới.

Năm 2019, doanh thu của trò chơi đã đạt 2 tỷ USD và thu về thêm 1 tỷ USD trong 20 tháng tiếp theo, trở thành một trò chơi di động đạt doanh thu 3 tỷ USD. Các trò chơi đạt được thành tựu này bao gồm Clash Royale và Lineage M.

Dữ liệu cũng cho hay đã thu về 260 triệu USD trong nửa đầu năm 2021, là trò chơi RPG giải đố lớn thứ 3 trên thế giới sau Monster Strike (của Mixi) và Puzzle & Dragons (của GungHo Zhi). Các sản phẩm được xếp hạng thứ 4 và thứ 5 lần lượt là Empires & Puzzles (của Empires & Cypter) và Puzzles & Survival (của 37Games).

Nhật Bản là thị trường mang đến doanh thu cao nhất cho trò chơi Dragon Ball Z: Dokkan Battle, đóng góp 1,8 tỷ USD, chiếm 60% tổng doanh thu. Mỹ và Pháp lần lượt xếp thứ 2 và thứ 3. Về nền tảng, App Store đóng góp 51,6% doanh thu và Google Play chiếm 48,4%.

Game của Bandai Namco đã thu được tổng cộng 67,4 triệu lượt tải xuống. Thị trường Nhật Bản cũng dẫn đầu với 11,5 triệu lượt tải, chiếm 17%. Mỹ và Brazil lần lượt xếp thứ 2 và 3. Về nền tảng, 76% lượt tải xuống từ Google Play và App Store chỉ chiếm 24%.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button