Tin Tức

DokeV – Trò Chơi Trông Rất Sát Với Thực Tế

Bởi vì nó sử dụng thiết lập 180 camera để quét các trang bị và địa hình.

Thế giới mở của DokeV trông rất chân thực vì Pearl Abyss đang sử dụng hệ thống 180 camera được thiết lập để quét các vật phẩm trong đời thực và thậm chí cả các mảnh địa hình. Kể từ khi DokeV lần đầu tiên được trình chiếu vào đầu năm nay tại Gamescom, một trong những điều mà game thủ ấn tượng nhất chính là đồ họa chân thực của nó. Xem xét nó tương đối xuất hiện, nhiều người đã ngạc nhiên khi thấy rằng nó là một trong những trò chơi trông thực tế nhất mà chúng tôi từng thấy trên bảng điều khiển. Ngoài những đứa trẻ đó ra, chúng chắc chắn không giống thật.

Như GamesRader đã đưa tin, giờ đây chúng ta đã biết thêm nhiều điều về lý do tại sao DokeV trông thật như vậy nhờ một video từ kênh tin tức OMG-Electronics của Hàn Quốc, người đã thực hiện chuyến đi đến studio của Pearl Abyss. Đoạn video dài mười phút đi sâu vào việc tạo ra trò chơi, bao gồm cả chi tiết cách nhóm làm cho thế giới trông thực tế như vậy. Hóa ra, Pearl Abyss đang sử dụng 180 máy ảnh được thiết lập để quét các vật phẩm từ thế giới thực vào trò chơi. Họ không chỉ làm điều này cho nhiều đối tượng của trò chơi, mà còn làm điều đó cho địa hình. Một phần của video cho thấy mặt vách đá đã thực sự được quét vào, điều này giải thích tại sao môi trường lại rất chi tiết và chân thực. Đối với bất kỳ ai hào hứng với DokeV, video rất đáng xem vì nó đi sâu vào quá trình phát triển hơn một chút và tiết lộ thêm một số chi tiết về tiêu đề bí ẩn. Thậm chí có một phần của video mà chúng ta có thể thấy một cái nhìn sơ lược về lối chơi DokeV. Đó không phải là ảo ảnh quang học – trò chơi có tồn tại và nó thực sự trông rất đẹp.

Nguồn: thegamer

————————-
Discord “Vuakiemhiep Store” 

Nơi rủ bạn bè chơi game, nghe nhạc giải trí  
Cập nhật tin game và các khuyến mại, give away của shop sớm nhất !  
Hệ thống mạng xã hội khác của Vuakiemhiep

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button