Gift Code

Đầu tư nhiều hơn cho quảng cáo – cách thức để các studio game mobile hoạt động trong thời gian gần đây

Trong quá trình chơi game mobile, gần như 100%, chắc chắn chúng ta sẽ thấy đủ loại quảng cáo khác nhau, thậm chí là liên quan tới cả những trò chơi khác. Một số quảng cáo hấp dẫn hơn khiến bạn chủ động muốn tải xuống thử, một số quảng cáo không thú vị và không đạt được mục đích khiến người ta tải về. Và nói theo thuật ngữ chuyên môn thì loại quảng cáo này được gọi là “mua lưu lượng” (cách thức quảng cáo trên di động) đối với các nhà sản xuất trò chơi di động, và mục đích sau cùng của nó vẫn là thu hút người chơi mới thông qua quảng cáo.

Bạn có chú ý đến những quảng cáo này khi chơi game không? Quảng cáo nào thu hút sự chú ý của bạn hơn? Có thể sử dụng công cụ SocialPeta này để xem xét các nhà quảng cáo trò chơi di động chất lượng cao trên toàn cầu vào tháng Ba.

Top 10 trò chơi di động hàng đầu chiếu trên toàn cầu (trừ Trung Quốc đại lục) vào tháng 3 năm 2021

Theo module phân tích nhà quảng cáo từ SocialPeta, vào tháng 3, hơn 19.000 quảng cáo liên quan tới các trò chơi di động đã được đưa ra trên toàn cầu (ngoại trừ Trung Quốc), giảm 9% so với tháng 2 năm ngoái và tổng lượng tư liệu vượt quá 8 triệu, tăng 8% so với tháng 2 năm ngoái.

Trong danh sách game di động chiếu quảng cáo mua lưu lượng đứng đầu toàn cầu vào tháng 3 năm 2021, Idle Ark] của công ty trò chơi Trung Quốc BIANFENG cũng đã có sự gia tăng đáng kể lượng chiếu quảng cáo lưu lượng vào tháng 3. Các thông số trên Android và iOS vẫn duy trì ở mức khoảng 10.000 sau khi loại bỏ trùng lặp, tăng 102% so với tháng 2 năm ngoái. Trong số đó, đợt chiếu cao điểm của Idle Arks trên nền tảng iOS diễn ra vào khoảng ngày 18 tháng 3 và nền tảng của SocialPeta đã thu được hơn 7.500 dòng tư liệu hàng ngày và tư liệu video của nó chiếm 96%.

TOP 10 trò chơi di động mới ra mắt trong 30 ngày qua

Đầu tư nhiều hơn cho quảng cáo - cách thức để các studio game mobile hoạt động trong thời gian gần đây - Ảnh 2.

Trong số các game mới ra mắt trong 30 ngày qua, MMORPG thể loại tiên hiệp là dòng game xuất hiện nhiều nhất, chủ yếu ở hai quốc gia là Hàn Quốc và Việt Nam. [쾌남 본좌] đầu bảng là một game MMORPG thể loại tiên hiệp do R2 GAME phát hành tại Hàn Quốc. Nền tảng của SocialPeta đã thu thập tư liệu mà nó chiếu vào ngày 15 tháng 3. Trong vòng chưa đầy một tháng, đã có hơn 1.700 dòng tư liệu sau khi loại bỏ trùng lặp. Các kênh quảng cáo tập trung trên Facebook, Audience Network và Instagram.

Đứng thứ hai trong danh sách [Magic: The Gathering Arena] là phiên bản di động của trò chơi thẻ bài nổi tiếng “Magic: The Gathering”. Trò chơi đã phát hành video làm nóng trước từ tháng 9 năm 2017. Game cài đặt trên máy tính cũng đã ra mắt vào năm 2020, và năm nay, bản cài đặt trên thiết bị di động sẽ chính thức được phát hành. Thời gian phát hành bản mới của nó là vào ngày 24 tháng 3. Sau khi phát hành, nó đã đứng đầu trong danh sách các tựa game miễn phí thể loại Thẻ bài và Chiến lược. Trò chơi cũng đạt được thành tích tốt ở nhiều nước như Nhật Bản, Ý, Canada, Tây Ban Nha và các quốc gia khác. Và hãy để ý, lượng quảng cáo tích luỹ được 11 ngày và có 1229 dòng tư liệu sau khi loại bỏ trùng lặp.

Top 10 trò chơi di động ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 3 năm 2021

Đầu tư nhiều hơn cho quảng cáo - cách thức để các studio game mobile hoạt động trong thời gian gần đây - Ảnh 3.

Thông qua module phân tích, nhà quảng cáo SocialPeta thể hiện:

Trong danh sách TOP các trò chơi di động được chiếu quảng cáo mua lưu lượng nhiều nhất tại Trung Quốc vào tháng 3 năm 2021, có tổng cộng năm trò chơi mới được thêm vào danh sách, nhiều hơn một trò chơi mới được thêm vào tháng trước. Trong số các sản phẩm trong danh sách, [Color Mud Slime], [Star Wars Simulator], [Magic Baby Return] và [Warplane: Code 666], 4 sản phẩm này đều chính thức chiếu quảng cáo mua lưu lượng trong năm nay, và số ngày chiếu quảng cáo liên tiếp ít hơn 100 ngày. Việc chiếu quảng cáo mua lưu lượng các trò chơi có tính chất kiếm tiền trực tuyến giảm nhẹ trong tháng này và số lượng sản phẩm trong danh sách giảm 2 sản phẩm so với tháng trước.

[Three Kingdoms: Strategy Edition] của Lingxi Interactive Entertainment đã tăng 3 bậc trong danh sách. Vào tháng 3, nó đã thu hút được 3191 dòng nhóm sáng tạo, tăng 10% so với tháng 2 năm ngoái. Tình hình doanh thu của trò chơi cũng rất ổn định, nằm trong TOP 10 danh sách bán chạy nhất trên App Store suốt tháng 3 vừa qua. Điều đáng chú ý là trong tháng 3, loại hình tư liệu đầu vào chính đã chuyển từ video sang hình ảnh, và tỷ trọng cao nhất của tư liệu là hình ảnh hơn 70%.

TOP 10 trò chơi di động mới ra mắt tại Trung Quốc trong 30 ngày qua

Đầu tư nhiều hơn cho quảng cáo - cách thức để các studio game mobile hoạt động trong thời gian gần đây - Ảnh 4.

Trong 30 ngày gần đây (ngày 14/3/2021-12/4/2021) của các trò chơi mới chiếu, rất nhiều ông lớn đã xuất hiện trong danh sách này, và các vị trí nhất, nhì và ba đều thuộc về Tencent. Trong số các trò chơi mới ra mắt, MMORPG là thể loại có tính cạnh tranh cao nhất và cả ba sản phẩm đều có các IP nổi tiếng ủng hộ. Trong số đó, [Qin Shi Mingyue World] nhận được nhiều sự chú ý nhất. TapTap đã có tổng cộng gần 500.000 lượt theo dõi và hơn 7.000 người dùng đã đánh giá trò chơi và nó có thể duy trì số điểm xuất sắc là 7 điểm.

[Komori Life] là game di động do công ty Ruiluo của Trung Quốc phát triển. Tencent chịu trách nhiệm phát hành game di động mô phỏng chữa bệnh theo phong cách vẽ tranh. Trò chơi đã được thử nghiệm chính thức vào ngày 31 tháng 3 và cho đến nay đứng đầu danh sách miễn phí của App Store trong 5 ngày liên tiếp. Trò chơi chủ yếu được chiếu trên kênh Bilibili, chủ yếu với tư liệu hình ảnh. Tính đến ngày 12 tháng 4, SocialPeta đã thu thập được 551 số nhóm sáng tạo của nhà quảng cáo này.

Trên đây là danh sách các nhà quảng cáo và các game nổi tiếng mới ra mắt chiếu quảng cáo đứng đầu trong tháng 3. Các bạn muốn chơi thử game mới vui lòng tải về và xem thử, các bạn quan tâm đến việc chiếu quảng cáo game vui lòng truy cập socialpeta.com để xem thêm nhiều tư liệu game di động hấp dẫn khác.

Xuất hiện cặp song sinh hot girl siêu cực phẩm gây ngỡ ngàng CĐM, chỉ ước được “bế cả hai” về nhà


Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button