Xe Độ

Cub Fi độ giản đơn với vẻ đẹp bí ẩn của biker Thailand


Honda Cub Fi sở hữu thiết kế cổ điển với ngoại hình gọn nhẹ , do ” cái bóng ” quá lớn của các thế hệ Dream và Cub trước đây , chiếc xe đã không được mọi người ưa chuộng bằng. Mặc dù vậy , trong mắt các biker chơi xe ở nước bạn thì Cub Fi vẫn có thể trở thành một mẫu “xe chơi” theo phong cách độ kiểng & chiếc xe độ kiểng dưới đây là một dẫn chứng cụ thể .


Cub Fi độ giản đơn với vẻ đẹp bí ẩn của biker Thailand .

Cub Fi do gian don voi ve dep bi an cua biker Thailand - 2

Cub Fi do gian don voi ve dep bi an cua biker Thailand - 3
Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh mang tone màu nâu với vẻ đẹp cứng cáp , bên cạnh đó là những món đồ chơi khá quen thuộc với những anh em chơi xe như : heo Brembo billet , phuộc YSS bình dầu ….

Cub Fi do gian don voi ve dep bi an cua biker Thailand - 4
Phía trước được trang bị rổ khá đáng yêu , không chỉ tăng thêm phong cách cho xe mà nó còn tạo ra 1 khoảng trống đủ rộng để chứa đồ tiện ích . Hệ thống phanh được nâng cấp mạnh mẽ với đĩa moto3 kết hợp cùng heo Brembo billet , ngoài tăng độ kiểng cho xe nó còn giúp phanh có độ ổn định tối ưu hơn khi xử lí những tình huống gấp .

Cub Fi do gian don voi ve dep bi an cua biker Thailand - 5
Tốc độ là 1 gen di truyền ở nước bạn , họ thích sự bộc phá , lướt nhanh & mượt mà nên hầu hết các chiếc xe dù độ kiểng hay độ máy đều sử dụng niềng nhôm với cặp bánh siêu nhỏ .

Cub Fi do gian don voi ve dep bi an cua biker Thailand - 6
Phuộc YSS bình dầu cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe .

Cub Fi do gian don voi ve dep bi an cua biker Thailand - 7
Vài món đồ chơi kiểng lặt vặt ta sẽ thấy trong hình như: cần số 2 chiều Titan , cacte carbon , gắp nhôm CNC . ​


2banh

Thái Lan có style tháo tay dắt, gắp sau dài ngộ ghê

Còn màu sơn nào xấu hơn nữa ko

dù gì màu này cũng đẹp hơn mấy màu hồng này kia

ko có cảng dẫn xe cở nào

màu xe nhìn buồn ghê

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button