Tin Tức

Combat Trong God Of War Ragnarok Sẽ Khác Đi Rất Nhiều So Với Bản Gốc

Những trận đánh God of War Ragnarok sẽ mang tính chiến thuật và phức tạp hơn so với God of War gốc.

Đạo diễn Eric Williams của God of War Ragnarok đã tiết lộ một số chi tiết về tính năng combat được cập nhật của trò chơi và nó khác với bản gốc năm 2018 như thế nào. Theo Williams, phần tiếp theo sẽ mang đến một cuộc chiến đa dạng và đòi hỏi nhiều chiến thuật hơn trước. Giám đốc sáng tạo đã nói chuyện với IGN về cách hệ thống chiến đấu của God of War Ragnarok đã phát triển. Phần tiếp theo có vẻ sẽ được xây dựng dựa trên những gì đã xảy ra trước đó, bao gồm một cảnh quay bằng máy ảnh không bị gián đoạn, nhưng các nhà phát triển từ Santa Monica Studio đã cố gắng mang lại cho người chơi nhiều tự do hơn trong chiến đấu để khiến mọi cuộc chạm trán trở nên sâu sắc hơn và đồng thời bổ ích.

“Trong Ragnarok, những gì chúng tôi đang cố gắng thực hiện cụ thể với Kratos, chúng tôi đang cố gắng mang lại nhiều cảm xúc hơn cho người chơi,” Williams nói. Phần lớn, điều đó sẽ đến từ Atreus, người đã lớn lên và trở nên khéo léo hơn, do đó cung cấp nhiều đòn kết hợp bổ sung trên chiến trường. “Theo cách mà họ liên kết với nhau, anh ấy đã trưởng thành hơn một chút, vì vậy anh ấy rất có ích đối với Kratos.” Kẻ thù trong Ragnarok cũng sẽ tiến hóa và học cách chống lại những khả năng mới của bộ đôi nhân vật chính. Nhiều con quái sẽ yêu cầu bạn quyết định chiến thuật và chọn ai phải tấn công trước – Kratos hoặc Atreus. “Các sinh vật rõ ràng cần phải có công cụ để chống lại điều đó, nếu không bạn sẽ tiêu diệt chúng,” giám đốc sáng tạo giải thích. Nhìn chung, số lượng các chiến lược để bạn thực hiện trong trận chiến sẽ tăng lên rất nhiều so với God of War (2018). Một điều khác sẽ bổ sung vào trải nghiệm của bạn sẽ là chiều cao của các con quái, điều mà bạn có thể nhận thấy trong phần tiết lộ lối chơi. Không chỉ Kratos mà kẻ thù sẽ sử dụng chiều cao để làm lợi thế của họ, điều này sẽ làm tăng sự đa dạng của các tình huống chơi.

Trong cảnh quay, Kratos đu lên mỏm đá bằng dây xích và sau đó va chạm với kẻ thù trước khi nhảy xuống để tiếp tục cuộc chiến. Những điều như vậy không thể xảy ra trong bản gốc, vì người chơi chủ yếu phải đối mặt với kẻ thù của họ trên cùng một mặt phẳng. Giờ đây, sẽ có “gần như là vua của các cuộc chạm trán kiểu đồi” mới, sẽ thay đổi cách người chơi thể hiện bản thân trên chiến trường.

Tất cả những điều trên nghe có vẻ đúng hướng cho một hệ thống chiến đấu linh hoạt hơn và có chiều sâu hơn trong God of War Ragnarok. Như đã xác nhận trước đó, phần tiếp theo sắp tới sẽ là phần cuối cùng trong cái gọi là “Norse saga”, và chúng ta chỉ có thể suy đoán điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Nguồn: thegamer

————————-
Discord “Vuakiemhiep Store” 

Nơi rủ bạn bè chơi game, nghe nhạc giải trí  
Cập nhật tin game và các khuyến mại, give away của shop sớm nhất !  
Hệ thống mạng xã hội khác của Vuakiemhiep

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button