Xe độ

Chủ nhân Vario độ đã cải tiến phuộc Ohlins bằng món phụ kiện vô cùng hữu dụng


Anh em Vario độ thông thường rất hay nâng cấp phuộc nhún Ohlins để nâng tầm đẳng cấp xế cưng đồng thời tối ưu hóa hiệu năng nhún nảy. Tuy nhiên sẽ không có nhiều anh em biết rằng phuộc Ohlins sẽ tạo ra hiệu năng ưu việt hơn nếu như anh em khai thác nó bằng món phụ kiện dưới đây.


Chủ nhân Vario độ cải tiến phuộc Ohlins bằng món phụ kiện vô cùng hữu dụng

Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 2

Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 3
​Không còn ổ khóa cơ truyền thống, giờ đây chiếc Vario độ của chúng ta đã được nâng cấp lên hệ thống Smartkey giảm rủi ro mất cắp. Hơn nữa còn cải thiện độ thẩm mỹ cho tổng thể diện mạo của xe.

Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 4
​Nhắc tới độ thẩm mỹ, mình chắc chắn không thể quên giới thiệu cho anh em biết về những tiểu tiết đẹp mắt trên dàn tay lái như: Nút tắt máy nhanh SH300i, bao tay Daytona Base, cùm ga Active,… Thể hiện rõ rệt sự trau chuốt và tâm huyết của chủ nhân.

Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 5
Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 6
​Cùm thắng hai bên đi liền cùng công nghệ CBS nguyên bản Honda hiện đã bị loại bỏ để chiếc Vario độ nâng cấp được bộ đôi cùm thắng Brembo RCS và cùm côn Domino TWM. Khi gắn bộ đôi đồ chơi này thì chủ nhân còn phải chấp nhận cắt gọt dàn áo để mở rộng không gian, vì chúng có kích cỡ to hơn hẳn so với phụ tùng nguyên bản.

Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 7
​Dàn chân hiện tại của chiếc Vario độ là kết quả của một quá trình đập đi xây lại vô cùng kỳ công bằng những yếu tố hoàn toàn mới. Chẳng hạn như phuộc trước LCM khắc phục âm thanh khó chịu khi di chuyển ở những địa hình kém bằng phẳng, vỏ Michelin MotoGP 70/90 và 80/90 cải thiện độ bám đường và bộ mâm X1R toát ra vẻ đẹp đầy sắc sảo lắp đặt như zin cho Honda Vario.

Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 8
​Đĩa thắng trước TQ6 220mm cũng lắp đặt hoàn toàn như zin, nhưng chú heo Frando Billet 2 piston bên cạnh lại đòi hỏi phải cần tới pát nhôm CNC bởi vì kết cấu của nó hoàn toàn khác biệt với heo thắng nguyên bản. Dây dầu trước cũng không dùng dây dầu zin mà đến từ thương hiệu Hel, bấm nhiều đầu Inox và có thêm ngắt dầu đầy xịn sò.

Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 9
Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 10
​Chân chống đứng, chân chống nghiêng và chi tiết càng thắng là những bộ phận làm bằng vật liệu Inox bóng bẫy nổi trội với ưu điểm không dễ bị gỉ sét trong quá trình vận hành.

Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 11
Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 12
​Thay thế phuộc zin bằng Ohlins HO831, chủ nhân chiếc Vario độ đã tăng cường hiệu năng cho cây phuộc này bằng phụ kiện HPA – Công cụ hỗ trợ điều chỉnh tải trọng một cách nhanh chóng để phù hợp với nhu cầu di chuyển từ đi 1 người sang đi 2 người giúp cho phuộc có thể nhún nảy một cách êm ái và ổn định nhất không cần phải lò mọ chỉnh độ nén bằng bút chỉnh phuộc.

Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 13
Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 14
​Mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện chiếc Vario độ này chính là cục mobin sườn MSD PN8228 bắt mắt, một chi tiết đặc sắc giúp cho vị trí bên phải không bị trống trải khi chủ nhân đang sử dụng ống xả nguyên bản.
Vario độ và những góc ảnh khác…

Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 15Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 16Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 17Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 18
Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 19Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 20Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 21
Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 22Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 23Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 24
Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 25
Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 26Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 27Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 28Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 29Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 30Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 31Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 32
Chu nhan Vario do da cai tien phuoc Ohlins bang mon phu kien vo cung huu dung - 33
Chụp ảnh : Nguyễn Văn Tình – Thực hiện : Minh Hảo


2banh

2banh.vn

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button