Xe độ

Chiếc Exciter 155 độ lạ nhất mà mình từng được thấy!


Phong trào Exciter 155 độ hiện tại đang nổi như cồn trong giới chơi xe Việt Nam với rất nhiều bản độ đặc sắc đi vào lòng người. Tuy nhiên, mình tin chắc chắn rằng anh em sẽ không bao giờ thấy chiếc Exciter 155 độ nào độc và dị bằng chiếc xe này!


Chiếc Exciter 155 độ lạ nhất mà mình từng được thấy!

Chiec Exciter 155 do la nhat ma minh tung duoc thay - 2
Chiec Exciter 155 do la nhat ma minh tung duoc thay - 3

Khi trang bị cùm thắng Adelin, cảm giác kiểm soát phanh của chủ nhân đã trở nên chuẩn xác và nhịp nhàng hơn so với cùm thắng nguyên bản. Đặc biệt nó còn đi kìm với một bình dầu trong suốt, có thể dễ dàng quan sát mật độ dầu thắng ở bên trong.

Chiec Exciter 155 do la nhat ma minh tung duoc thay - 4Chiec Exciter 155 do la nhat ma minh tung duoc thay - 5Chiec Exciter 155 do la nhat ma minh tung duoc thay - 6
Loại bỏ đi phần đầu nguyên bản, chiếc Exciter 155 độ này hiện đang sở hữu dàn đầu của Exciter 150 thế hệ sau 2018. Theo cá nhân mình nhận thấy thì dàn đầu này trông thể thao và hài hòa với tổng thể hơn là dàn đầu zin của xe vì dàn đầu ở trên có thiết kế góc cạnh, to bản và hầm hố.

Chiec Exciter 155 do la nhat ma minh tung duoc thay - 7
Chiec Exciter 155 do la nhat ma minh tung duoc thay - 8

Cặp phuộc trước LCM gân guốc hứa hẹn sẽ đem tới cảm giác lái đầy cân bằng và ổn định. Đồng thời làm diện mạo dàn chân trông thẩm mỹ hơn đáng kể. Mâm zin bị thế chỗ bởi mâm Enkei có kích thước nhỏ hơn, góp phần tạo nên vẻ đẹp thanh thoát của dàn chân.

Chiec Exciter 155 do la nhat ma minh tung duoc thay - 9
Chiec Exciter 155 do la nhat ma minh tung duoc thay - 10Chiec Exciter 155 do la nhat ma minh tung duoc thay - 11
Hiệu suất thắng phía trước đã được cường hóa mạnh mẽ bằng chú heo Brembo 4 piston cơ bắp. Nó được gắn vào xe thông qua một chiếc pát CNC ôm sát vào chân phuộc trông cực kì thẩm mỹ và bắt mắt.

Chiec Exciter 155 do la nhat ma minh tung duoc thay - 12
Chiếc két nước nhỏ bé giờ đã được thay thế bằng một chiếc két nước to lớn hơn để tích trữ được nhiều nước mát cùng với quạt tản nhiệt to hơn. Giúp quá trình tản nhiệt diễn ra hiệu quả và nhanh chóng.

Chiec Exciter 155 do la nhat ma minh tung duoc thay - 13Chiec Exciter 155 do la nhat ma minh tung duoc thay - 14
Bộ phận nắp nồi cắt côn trực tiếp của Exciter 135 côn tay đời 2009-2010 đã được tháp trực tiếp vào phần lốc của chiếc Exciter 155 độ này, loại bỏ hoàn toàn ty côn. Với phương thức cắt côn trực tiếp, nó sẽ hạn chế những khuyết điểm của phương thức cắt côn gián tiếp như: Đứt dây côn, lún ty côn, mòn ty côn,…

Chiec Exciter 155 do la nhat ma minh tung duoc thay - 15Chiec Exciter 155 do la nhat ma minh tung duoc thay - 16
Chịu trách nhiệm giảm xóc cho chiếc xe này là một cây phuộc đồ chơi được làm theo phong cách Nitron của Kawasaki Z1000. Nó có tới 3 núm chỉnh khác nhau, để chủ nhân có thể thoải mái cài đặt sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Chiec Exciter 155 do la nhat ma minh tung duoc thay - 17
Chiec Exciter 155 do la nhat ma minh tung duoc thay - 18Chiec Exciter 155 do la nhat ma minh tung duoc thay - 19Chiec Exciter 155 do la nhat ma minh tung duoc thay - 20
Pô của xe hiện tại đang sử dụng lon pô của người đàn anh Exciter 150 đã làm lại phần cổ Inox để phù hợp với động cơ của xe. Không hiểu sao nhưng mình lại cảm thấy lon pô này có kiểu dáng nhỏ gọn và đẹp mắt hơn so với lon zin của Exciter 155.
Nguồn ảnh : Huỳnh Tấn ANh​​


2banh

2banh.vn

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button