Thủ Thuật Công Nghệ

Chỉ khắc phục các cuộc gọi khẩn cấp và không có sự cố dịch vụ trên Cập nhật những phiên bản Cập nhật những phiên bản Android mới nhất 2021 mới nhất 2021

Nhiều người dùng Android thường phải đối mặt với “Chỉ dành cho cuộc gọi khẩn cấp” và “Không phục vụ”Trong đó họ hoàn toàn không thể sử dụng điện thoại của mình. Trong các tình huống như vậy, bạn không thể thực hiện hoặc nhận cuộc gọi cũng như không thể gửi hoặc nhận tin nhắn văn bản. Nó thậm chí còn trở nên rắc rối hơn khi bạn cũng không thể sử dụng các dịch vụ dữ liệu.

Với hướng dẫn toàn diện này, chúng tôi sẽ giúp bạn chỉ sửa các cuộc gọi Khẩn cấp và không có sự cố dịch vụ nào trên thiết bị Android của bạn. Đọc cho đến cuối để có được giải pháp làm việc tốt nhất để điều này không bao giờ bị mắc kẹt trên một hòn đảo nữa.


Emergency calls only and no service trên Android” width=”1200″ height=”800″ loading=”lazy”>

Khắc phục sự cố Chỉ cuộc gọi khẩn cấp và Không có dịch vụ của Android

Vấn đề chỉ dành cho cuộc gọi khẩn cấp và không có dịch vụ của Android là gì?

Nếu bạn là một người dùng Android, chắc hẳn bạn đã bắt gặp “Chỉ cuộc gọi khẩn cấp và Không có dịch vụ”Ít nhất một lần trong đời của bạn. Đây là một vấn đề liên quan đến mạng hạn chế bạn liên hệ với bất kỳ ai qua cuộc gọi hoặc tin nhắn. Nó trở nên khó khăn hơn đối với người dùng khi họ cần sử dụng dữ liệu di động và không có kết nối Wi-Fi.

Những lý do gây ra lỗi Chỉ cuộc gọi khẩn cấp và Không có dịch vụ của Android là gì?

Có thể có nhiều lý do có thể xảy ra vấn đề như vậy. Nếu bạn gặp sự cố mạng trong khu vực của mình, sử dụng thẻ SIM bị hỏng hoặc gặp sự cố của nhà cung cấp dịch vụ; bạn có thể phải đối mặt với vấn đề này. Nếu bạn chưa nạp tiền hoặc thanh toán hóa đơn cho các dịch vụ của nhà cung cấp dịch vụ di động, nhà cung cấp mạng có thể ngừng các tính năng gọi cho số của bạn.

6 cách để khắc phục sự cố Chỉ cuộc gọi khẩn cấp và không có dịch vụ của Android

Bây giờ bạn đã biết lý do của sự cố này, hãy cùng chúng tôi thảo luận về các phương pháp khác nhau để khắc phục sự cố. Bạn phải làm theo từng phương pháp cho đến khi vấn đề Chỉ cuộc gọi khẩn cấp được giải quyết.

Phương pháp 1: Khởi động lại điện thoại thông minh của bạn

Khởi động lại điện thoại của bạn là giải pháp dễ nhất nhưng hiệu quả nhất để khắc phục mọi sự cố trên thiết bị Android của bạn. Bạn nên thử khởi động lại điện thoại của mình theo hướng dẫn dưới đây:

1. Nhấn và giữ nút nguồn của điện thoại di động của bạn cho đến khi bạn nhận được các tùy chọn tắt.

2. Nhấn vào nút “Khởi động lại”Để khởi động lại điện thoại của bạn.


Nhấn vào biểu tượng Khởi động lại | Khắc phục sự cố <strong>Emergency calls only and no service</strong> trên Android” width=”340″ height=”670″ loading=”lazy”> </picture></p> <h3><span class=Phương pháp 2: Làm mới kết nối mạng của bạn

Ngoài ra, bạn cũng có thể bật nút “Chế độ máy bay”Trên thiết bị của bạn, điều này có thể giúp bạn có được kết nối mạng được làm mới. Các bước chi tiết được đề cập dưới đây:

1. Mở Điện thoại di động của bạn “Cài đặt”Và nhấn vào“Kết nối”Từ danh sách.


Đi tới Cài đặt và nhấn vào Kết nối hoặc WiFi từ các tùy chọn có sẵn.

2. Chọn nút “Chế độ máy bay”Và bật tùy chọn này bằng cách nhấn vào nút bên cạnh nó.


Chọn tùy chọn Chế độ Máy bay và bật nó lên bằng cách chạm vào nút bên cạnh nó.

Chế độ máy bay sẽ tắt cả kết nối Wi-Fi và kết nối Bluetooth.

3. Tắt nút “Chế độ máy bay”Bằng cách nhấn lại vào công tắc chuyển đổi.

Thủ thuật này sẽ giúp bạn làm mới kết nối mạng trên thiết bị của mình và sẽ giúp bạn khắc phục sự cố Chỉ cuộc gọi khẩn cấp và Không có dịch vụ.

Xem thêm: Cách khắc phục sự cố điện thoại Android không đổ chuông

Phương pháp 3: Lắp lại thẻ SIM của bạn

Vì lỗi này xảy ra do sự cố mạng trên điện thoại thông minh của bạn, điều chỉnh thẻ SIM có thể giúp khắc phục lỗi.

1. Mở Khay SIM trên điện thoại của bạn và tháo thẻ SIM.

2. Bây giờ, lắp thẻ trở lại vào khe cắm SIM. Đảm bảo rằng nó được đặt đúng cách.

Ghi chú: Nếu bạn đang sử dụng e-SIM, bạn có thể bỏ qua phần này.

Phương pháp 4: Đảm bảo thanh toán kịp thời cho nhà cung cấp dịch vụ của bạn

Nếu bạn có hóa đơn chưa thanh toán từ nhà cung cấp dịch vụ của mình (trong trường hợp kết nối trả sau) hoặc chưa nạp tiền cho các dịch vụ của bạn (trong trường hợp kết nối trả trước), các dịch vụ của bạn có thể bị gián đoạn hoặc ngừng hoạt động. Các dịch vụ của nhà cung cấp dịch vụ có quyền thực thi tạm thời và vĩnh viễn (trong trường hợp các trường hợp mặc định cực kỳ nghiêm trọng) khối nếu các khoản thanh toán kịp thời không được thực hiện. Nếu đây là lý do, mạng trên điện thoại của bạn và các dịch vụ liên quan sẽ được khôi phục sau khi khoản phí của bạn đã được xóa.

Phương pháp 5: Chọn mạng nhà cung cấp dịch vụ theo cách thủ công

Các vấn đề mạng chung có thể được giải quyết bằng cách chọn thủ công mạng khả dụng tốt nhất trong khu vực của bạn. Các bước liên quan đến phương pháp này để khắc phục Không có sự cố dịch vụ nào trên điện thoại Android của bạn được giải thích dưới đây:

1. Mở Điện thoại di động của bạn “Cài đặt”Và nhấn vào“Kết nối”Từ menu.

2. Chọn nút “Mạng di động”Từ danh sách đã cho.


Mạng di động | Khắc phục sự cố <strong>Emergency calls only and no service</strong> trên Android” width=”340″ height=”671″ loading=”lazy”> </picture></p> <p><span data-preserver-spaces=3. Chọn nút “Nhà tổ chức mạng lưới”Rồi nhấn vào tùy chọn“Chọn tự động”Để tắt nó đi.


Chọn
chạm vào tùy chọn Chọn tự động để tắt nó đi.

4. Sau một thời gian, nó sẽ tìm nạp một danh sách tất cả các kết nối mạng có sẵn trong khu vực của bạn. Bạn có thể chọn cái tốt nhất trong số chúng thủ công.


nó sẽ tìm nạp một danh sách tất cả các kết nối mạng có sẵn trong khu vực của bạn | Khắc phục sự cố <strong>Emergency calls only and no service</strong> trên Android” width=”340″ height=”670″ loading=”lazy”> </picture></p> <p><strong>Xem thêm:</strong> <a href=9 cách để sửa lỗi tin nhắn không gửi được trên Android

Phương pháp 6: Chuyển chế độ mạng của bạn

Bạn cũng có thể chuyển chế độ mạng của mình từ 4G / 3G đến 2G. Tùy chọn này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề mạng hiện tại trên điện thoại thông minh Android của mình. Dưới đây là các bước chi tiết liên quan đến phương pháp này để khắc phục sự cố chỉ cuộc gọi Khẩn cấp:

1. Mở Điện thoại di động của bạn “Cài đặt”Và nhấn vào“Kết nối”Từ menu.

2. Chọn nút “Mạng di động”Tùy chọn từ danh sách đã cho và sau đó nhấn vào “Chế độ mạng” Lựa chọn.


Chọn tùy chọn Mạng di động từ danh sách nhất định, sau đó nhấn vào tùy chọn Chế độ mạng.

3. Cuối cùng, nhấn vào nút “Chỉ 2G” Lựa chọn.


nhấn vào tùy chọn chỉ 2G. | Khắc phục sự cố <strong>Emergency calls only and no service</strong> trên Android” width=”340″ height=”670″ loading=”lazy”> </picture></p> <p><span data-preserver-spaces=Nó sẽ thay đổi tùy chọn dữ liệu di động và khắc phục tình trạng khẩn cấp chỉ cuộc gọi và Không có dịch vụ vấn đề trên điện thoại thông minh của bạn.

Câu hỏi thường gặp (FAQ)

Q1. Tại sao Android của tôi luôn thông báo “Chỉ cuộc gọi khẩn cấp”?

Có thể có nhiều lý do có thể xảy ra vấn đề như vậy. Nếu bạn gặp sự cố mạng trong khu vực của mình, sử dụng thẻ SIM bị hỏng hoặc gặp sự cố của nhà cung cấp dịch vụ; bạn có thể phải đối mặt với vấn đề này. Nếu bạn chưa nạp tiền hoặc thanh toán hóa đơn cho các dịch vụ của nhà cung cấp dịch vụ di động, nhà cung cấp mạng có thể đã ngừng các tính năng gọi cho số của bạn.

Q2.Làm cách nào để giải quyết vấn đề “Chỉ cuộc gọi khẩn cấp” trên điện thoại Android của tôi?

Bạn có thể thử chuyển đổi Chế độ trên máy bay, chuyển đổi mạng theo cách thủ công, khởi động lại điện thoại của bạn và lắp lại SIM của bạn Thẻ. Thậm chí thay đổi tùy chọn di động của bạn thành “Chỉ 2G”Có thể phù hợp với bạn.

Khuyến khích:

  • Làm thế nào để hack nhanh điểm truy cập WiFi Xfinity?
  • Cách giải phóng bộ nhớ trong trên điện thoại Android
  • Dừng tự động bật WiFi trên Android
  • Cách hủy tải lên trên ứng dụng Instagram

Chúng tôi hy vọng rằng hướng dẫn này hữu ích và bạn có thể sửa chữa Chỉ cuộc gọi khẩn cấp và không có dịch vụ vấn đề trên điện thoại Android của bạn. Nếu bạn vẫn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến bài viết này, vui lòng hỏi chúng trong phần nhận xét.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button