Game Mobile

CĐM rúng động, phẫn nộ với nội dung đồi bại, bất chấp luân thường đạo lý xuất hiện trên TikTok

Khi thời đại về mạng xã hội bùng nổ cùng với sự mở cửa rộng rãi của internet đã khiến cho giới trẻ, đặc biệt là thế hệ Z có nhiều cơ hội để tiếp xúc với những thứ mới lạ. Tuy nhiên, không phải tất cả nội dung xuất hiện trên không gian mạng đều mang lại lợi ích cho người dùng.

Trên thế giới ảo ấy, có rất nhiều những nội dung độc hại có thể gây lệch lạc về tư tưởng, thậm chí là đạo đức của một bộ phận người dùng mạng xã hội hiện nay. Chúng dễ dàng tấn công vào thế hệ trẻ, trong đó có không ít người chưa đủ khả năng để bảo vệ cho bản thân mình tránh khỏi sự xâm nhập của các văn hóa phẩm đồi trụy ấy.

Nội dung độc hại, đồi bại xuất hiện trên TikTok

Mới đây, cộng đồng mạng đã vô cùng phẫn nộ và bức xúc với một nội dung xuất hiện trên TikTok. Cụ thể, nội dung/hình ảnh/caption và những ngôn từ xuất hiện trong clip này đều vô cùng dung tục, đồi bại, thậm chí là bất chấp luân thường đạo lý và thuần phong mỹ tục. Điều đáng nói là, người xuất hiện trong video clip và có thể cũng là tác giả xây dựng nên kịch bản này là một thanh niên khá trẻ.

Có thể nói, mạng xã hội nói riêng và thế giới internet nói chung đã khiến cho một bộ phận thanh thiếu niên hiện nay có những suy nghĩ/tư duy và hành động lệch lạc. Họ không phân biệt được thế nào đúng/sai, trắng/đen, phải/trái và những gì nên làm/không nên làm, được làm và tuyệt đối không được làm.

CĐM rúng động, phẫn nộ với nội dung đồi bại, bất chấp luân thường đạo lý xuất hiện trên TikTok - Ảnh 2.

Không ít các nội dung hiện nay trên mạng xã hội như YouTube, Facebook hay TikTok đều khiến cho người xem phải ngán ngẩm, lắc đầu, thậm chí là phẫn nộ như video clip kể trên. Không ít những bình luận của cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc của mình và cảm thấy lo lắng cho thế hệ trẻ, đặc biệt là các em nhỏ đang tiếp xúc với những loại hình nội dung độc hại và đồi bại như thế này.

Những nội dung độc hại này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển về tư duy, thẩm mỹ và đạo đức của người dùng nhỏ tuổi. Điều này còn có thể tạo ra hệ lụy kéo dài nhiều thế hệ, đó mới là thứ vô hình nhưng vô cùng đáng sợ.

Khán giả văn minh lắm, lợi dụng truyền thông, làm content bẩn bất chấp đạo lý sẽ nhận quả báo nhãn tiền ngay

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button