Xe độ

Cận cảnh Exciter 150 độ không tưởng của dân chơi Philippines


Chúng ta đã xem quá nhiều các bản độ nói về dòng Exciter 150 ở thị trường Việt Nam, Thái Lan, Malay và Indo và hôm nay chúng ta sẽ bước sang quốc gia Philippines để gặp gỡ bản độ nói về dòng xe này để xem có gì khác biệt so với các nước khác nhé.


Bản Exciter 150 độ của nhân chơi Philippines

Can canh Exciter 150 do khong tuong cua dan choi Philippines - 2

Can canh Exciter 150 do khong tuong cua dan choi Philippines - 3
Nói đúng hơn thì tên gọi của dòng xe này ở quốc gia Philippines là Sniper một cái tên hơi khó đọc tí xíu, về phần ngoại hình nhìn chung thì chiếc xe không khác gì với Ex của Việt Nam. Sau đây ta hãy cùng đi cận cảnh hơn để xem bản độ này đã thay đổi những gì nhé.

Can canh Exciter 150 do khong tuong cua dan choi Philippines - 4Can canh Exciter 150 do khong tuong cua dan choi Philippines - 5
Sử dụng cùm công tắc đề lấy từ dòng Z1000 thần thánh tích hợp chế độ đề máy và tắt máy nhanh tiện lợi trong quá trình sử dụng, bên ngoài là cùm tăng tốc Domino đen cho khả năng rút ngắn hành trình dây ga để xe lướt đi nhanh hơn trong các cuộc so kè tốc độ. Sử dụng tay thắng Brembo Billet kết hợp cùng tay thắng ngoài đồ chơi và bình dầu kèm nắp Daytona đã làm dàn đầu có thêm điểm nhấn.

Can canh Exciter 150 do khong tuong cua dan choi Philippines - 6
Phần dàn áo bên trên chóa đèn được ốp Carbon vân tổ ong khá đẹp, tay côn cũng được thay bằng cùm Kohken kèm với khúc gãy CNC trắng bên ngoài tạo thành một cặp với tay thắng.

Can canh Exciter 150 do khong tuong cua dan choi Philippines - 7Can canh Exciter 150 do khong tuong cua dan choi Philippines - 8
Dàn phuộc trước được hạ lùn đến hết mức có thể để chiếc xe có trọng tâm thấp nhất lướt đi nhanh hơn và hạn chế tình trạng ‘móc đầu xe’ khi đề ba do lực máy quá mạnh. Heo dầu Ap Racing 2pis đối xứng mini phía trước cho lực phanh siêu mạnh nhưng trọng lượng lại cực kì nhẹ (Ap racing là một phần nhỏ Brembo chuyên sản xuất heo dầu cho các giải đua Moto2).

Can canh Exciter 150 do khong tuong cua dan choi Philippines - 9Can canh Exciter 150 do khong tuong cua dan choi Philippines - 10
Sử dụng số gãy đơn Nui Racing để thay đổi tư thế ngồi cho khả năng núp gió được tốt hơn, phần gắp sau CNC cũng được làm dài hơn hạn chế được tình trạng ‘móc đầu’. Phần phanh đĩa sau thay bằng phanh đùm để giảm nhẹ trọng lượng cho xe

Can canh Exciter 150 do khong tuong cua dan choi Philippines - 11Can canh Exciter 150 do khong tuong cua dan choi Philippines - 12Can canh Exciter 150 do khong tuong cua dan choi Philippines - 13
Hơi thở sử dụng pô tăng kết hợp cùng cổ Titan để truyền khí thải cực lớn từ động cơ ra ngoài. Và không chỉ riêng thị trường Việt Nam mà các tay chơi ở Philippines cũng rất ưa chuộng dòng niềng nhôm Excel và phuộc YSS.

Can canh Exciter 150 do khong tuong cua dan choi Philippines - 14
Những thành công mà con xe đã đạt được.


2banh

2banh.vn

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button