Tin Tức

Bất ngờ với sự lột xác của các nhân vật huyền thoại trong GTA qua lớp áo đồ họa tiên tiến

Đã bao giờ game thủ tự hỏi, sẽ thế nào nếu các nhân vật chính trong các tựa game GTA xưa cũ được tái hiện lại bởi công nghệ đồ họa tiên tiến hiện nay?

Đã bao giờ game thủ tự hỏi, sẽ thế nào nếu các nhân vật chính trong các tựa game GTA xưa cũ được tái hiện lại bởi công nghệ đồ họa tiên tiến hiện nay? Một nhà họa sĩ tài năng đã thực hiện điều đó khi anh này đã biến những nhân vật già xấu xí của Tommy, CJ, Claude và Niko thành những mô hình 3D sống động như thật bằng công nghệ đồ họa tuyệt đẹp của năm 2021.

Trang tin Kotaku đã một lần nữa làm nổi bật tài năng của họa sĩ nhân vật Hossein Diba, người đã tái hiện các nhân vật huyền thoại trong các tựa game GTA III, GTA: Vice City, GTA: San Andreas và GTA IV, cùng với cô gái trang bìa San Andreas, Rochell’le. Họa sĩ thiết kế nhân vật Diba trước đây đã làm việc với các nhà phát triển game lớn như CD Projekt Red, Blizzard Entertainment, WWE và hơn thế nữa, nhờ kinh nghiệm thiết kế nhân vật của mình thì anh này đã giúp các nhân vật huyền thoại trong dòng game GTA được khoác tấm áo mới.

Bất ngờ với sự lột xác của các nhân vật huyền thoại trong GTA qua lớp áo đồ họa tiên tiến - Hình 2

Theo trình tự thời gian của dòng game GTA thì nhân vật Claude trong GTA III sẽ là đầu tiên. . Được phát hành trở lại vào năm 2001, GTA III mang tính cách mạng vào thời điểm đó, khi chuyển từ góc nhìn 2D trên cao của tựa game GTA trước sang 3D.

Bất ngờ với sự lột xác của các nhân vật huyền thoại trong GTA qua lớp áo đồ họa tiên tiến - Hình 3

Tiếp theo là tên cướp Tommy Vercetti, lồng tiếng bởi Ray Liotta trong GTA: Vice City – tựa game bán chạy nhất năm 2002 và vẫn là một trong những tựa game tuổi thơ của rất nhiều game thủ Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung.

Năm 2004 chứng kiến sự ra mắt của GTA: San Andreas. Câu chuyện theo chân Carl “CJ” Johnson khi anh chiến đấu chống lại cảnh sát LSPD Frank Tenpenny, được lồng tiếng bởi Samuel L. Jackson.

Bất ngờ với sự lột xác của các nhân vật huyền thoại trong GTA qua lớp áo đồ họa tiên tiến - Hình 4

Cuối cùng là nhân vật Niko Bellic từ GTA IV năm 2008. Thiết kế nhân vật gốc của Bellic cải tiến hơn rất nhiều so với những nhân vật khác, mặc dù vẫn rất thú vị khi xem phiên bản đời thực của một cựu binh lính trông như thế nào.

Bất ngờ với sự lột xác của các nhân vật huyền thoại trong GTA qua lớp áo đồ họa tiên tiến - Hình 5

Diba cũng đã tạo ra một mô hình 3D của Rochell’le, ca sĩ nhạc R & B/hip hop từ GTA: San Andreas, người xuất hiện trên trang bìa của tựa game từng được rất nhiều game thủ yêu thích vì sự hút mắt của cô.

Bất ngờ với sự lột xác của các nhân vật huyền thoại trong GTA qua lớp áo đồ họa tiên tiến - Hình 6

Claude của Grand Theft Auto III , Niko Bellic của GTA IV , Tommy Vercetti của Vice City và CJ của San Andreas đều góp mặt trong các tựa game Grand Theft Auto được phát hành trong khung thời gian bảy năm vào đầu những năm 2000, được coi là một trong những dòng game thế giới mở hay nhất mọi thời đại từng được sản xuất. Vì Rockstar không tung ra các phiên bản remastered của các phần game GTA cũ này cho nên chúng ta không thể hình dung được thế giới mở quy mô lớn trong các tựa game GTA cũ sẽ như thế nào trong lớp áo đồ họa của năm 2021.

Bất ngờ với sự lột xác của các nhân vật huyền thoại trong GTA qua lớp áo đồ họa tiên tiến - Hình 7

Mong rằng Rockstar sẽ tung ra các phiên bản remastered của các phần game GTA cũ để game thủ trên toàn thế giới có thể trải nghiệm lại những ngày tháng huy hoàng cùng các nhân vật huyền thoại.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button