Dota2

Bạn còn nhớ? 3 loại Ancient Creep đã bị xóa sổ khỏi lịch sử Dota?

Kcibur – 21:40, 29/09/2021

Ancient Creep đã từng có tới 6 chủng loại cùng nhau sinh sống vui vẻ, cho đến khi một con Ếch Băng nào đó đã nhẫn tâm ra tay xóa sổ mất 3 chủng tộc đáng thương ra khỏi lịch sử Dota một lần và mãi mãi.

  • NÓNG: Boboka, Monet và XXS xác nhận dương tính COVID-19
  • Kịch bản nào cho Team Aster tại TI10 sắp tới?
  • Đồng đội mắc COVID, LaNm công khai chỉ trích công tác tổ chức của PGL
  • Creep là một trong những yếu tố không thể thiếu được trong Dota 2. Nhờ có những chú Quái này, các Hero của chúng ta mới có nguồn tiền để sinh ra khái niệm Farm. Creep cũng được chia ra làm 3 chủng loại chính là Lane Creep, Neutral Creep và Ancient Creep. Nếu như Dota 2 đã đưa toàn bộ các loại Neutral Creep như Centaur, Troll, Hellbear, … từ phiên bản gốc DOTA Allstars thì với Ancient Creep, Valve mới chỉ sát nhập vào 3 trên 5 chủng loại mà thôi.

    Bạn có biết? Những điều mà Valve đã bỏ quên ở DOTA 1 khi phát triển Dota 2 (Phần 1) (Ảnh 1)
    Gia đình Ancient Creep ở Dota 2 vẫn còn đó 2 thành viên đang kẹt lại ở DOTA 1

    Jungle Stalker là một trong những giống loài không may bị IceFrog bỏ quên. Được tạo ra từ phiên bản DOTA Allstars 6.50, những con Ancient Creep thuộc loại này đã gây ra nhiều sự khó khăn cho những Carry khi muốn farm bãi to từ sớm bởi nhẽ Jungle Stalker sở hữu lượng máu rất lớn (2000HP cho con to và 1600HP cho con nhỏ). Dù vậy, Jungle Stalker đã không có cơ hội tác oai tác quái tại Dota 2 khi IceFrog đã nói không với giống loài mặc dù chúng đã có cho mình cả những Model và có thể được đưa vào game bất cứ lúc nào.


    Mặc dù không có kỹ năng nào đặc biệt nhưng Stalker Camp lại có lượng máu dày cả tảng …

    Bạn có biết? Những điều mà Valve đã bỏ quên ở DOTA 1 khi phát triển Dota 2 (Phần 1) (Ảnh 2)
    Jungle Stalker đã sở hữu cho mình Model nhưng vẫn chưa hẹn ngày tái ngộ với các game thủ

    Chủng loại Ancient Creep còn lại đó là Dragonspawn với Model của những con thằn lằn (?) màu xanh nước biển và xanh lá cây trong DOTA Allstars. Dù sở hữu lượng Armor và Máu khá khiêm tốn nhưng điểm khó chịu của Dragonspawn Camp đó chính là chúng có 15% Evasion và có Aura tăng giáp. Và nếu như bạn là những người đã gắn bó với DOTA từ những ngày đầu tiên thì khi bạn cầm Carry gây Damage Physique, thì cảm giác gặp phải mấy con thằn lằn này là vô cùng khó chịu vì mang tiếng là 15% Miss mà không thể hiểu nổi vì sao đánh mãi không chết, đã thế còn có phần thưởng ít nhất trong tất cả các Ancient Camp.


    Bạn có còn nhớ bãi Ancient Creep này chứ?

    Bạn có biết? Những điều mà Valve đã bỏ quên ở DOTA 1 khi phát triển Dota 2 (Phần 1) (Ảnh 3)
    15% Evasion của Dragonspawn Camp cũng tương đương với 17% Bash của Spiritbreaker vậy …

    Dragonspawn đã suýt chút nữa được đưa vào Dota 2 ở phiên bản 7.00, nhưng may thay IceFrog đã có một quyết định vô cùng chính xác (hoặc không) khi thay thế những chú rồng này bằng loài Prowler thân thiện … Cũng may là sau đó, Prowler cũng bị Ếch Băng đưa vào danh sách tuyệt chủng

    Bạn có biết? Những điều mà Valve đã bỏ quên ở DOTA 1 khi phát triển Dota 2 (Phần 1) (Ảnh 4)
    Thay một bãi Imba bằng một bãi khác và Imba hơn …

    Related Articles

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Back to top button