Tin Tức

3 tựa game khó nhất 2020, hỏi 10 game thủ thì 9 người lắc đầu xin thua 

Đây đều là những tựa game rất khó, đòi hỏi người chơi phải có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm.

Demon’s Souls

Ra mắt cùng với hệ máy PS5 dưới dạng tựa game độc quyền, Demon’s Souls 2020 là phiên bản remake của tựa game mở đầu cho series Dark Souls lần đầu năm 2009 trên PS3. Game nhanh chóng nhận được nhiều đánh giá tích cực của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, với số điểm số trung bình 92/100, có thể nói đây là tựa game độc quyền PS5 đỉnh nhất ở thời điểm hiện tại.

Là phần game khởi đầu cho series Dark Souls trên PS5, Demon’s Souls 2020 không thiếu chất khó cũng như gây nghiện đối với game thủ, cho dù là game thủ giỏi đến đâu, “tay to” đến nhường nào cũng đều bị những con quái vật hung tợn trong Demon’s Souls 2020 cho ăn “hành”. Có thể coi Demon’s Souls như là một trong những tựa game khó nhất thế giới hiện nay khi bất kỳ màn chơi nào đều trở thành nỗi ác mộng với rất nhiều game thủ. Thậm chí, đã có rất nhiều game thủ phải bỏ dở trò chơi này giữa chừng vì nó quá khó.

Phiên bản remake của Demon’s Souls cho đến nay đã thành công lớn, thu được rất nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình cũng như cộng đồng game thủ. Mặc dù vẫn giữ nguyên lối chơi siêu khó của phiên bản gốc nhưng FromSoftware đã hồi sinh tựa game này hệ máy PS5 mới với đồ họa đẹp hơn, thời gian load nhanh hơn và chiến đấu mượt mà hơn. Có thể coi phiên bản gốc là viên kim cương thô, FromSoftware đã tìm cách đánh bóng lại tựa game theo các tiêu chuẩn hiện đại và biến Demon’s Souls 2020 trở thành là tựa game độc quyền PS5 đỉnh nhất ở thời điểm hiện tại.

Hades

3 tựa game khó nhất 2020, hỏi 10 game thủ thì 9 người lắc đầu xin thua - Hình 2

Không như tên gọi của trò chơi này, game thủ sẽ không vào vai chúa tể địa ngục theo thần thoại Hy Lạp, mà thay vào đó sẽ vào vai Zagreus, “hoàng tử bóng tối”, con trai Hades. Vì một lý do nào đó, Zagreus muốn rời khỏi địa ngục, và lẽ dĩ nhiên là Hades không muốn như thế. Chàng hoàng tử sẽ phải chiến đấu qua tầng tầng lớp lớp những căn phòng mê cung của thế giới bên kia, với một mục đích duy nhất là tìm đường đến với những ông chú ông bác họ hàng của mình trên đỉnh Olympus.

Quá trình chinh phục Hades không chỉ là thua và chơi lại, mà cái cảm giác đủ chìa khóa mở những món vũ khí mới, chọn những nâng cấp phù hợp với món vũ khí đang dùng, để diệt quái nhanh nhất và hiệu quả nhất, cùng lúc trò chuyện với cả chục nhân vật phụ dõi theo bước chân của Zagreus là thứ hiếm khi thấy một tựa game nào làm được. Ấy vậy mà Hades lại làm được, một cách xuất sắc. Tất cả những điều đó, cảm giác chơi game khó mà vẫn sướng tay đã mắt, chính là sự kết hợp gần như hoàn hảo giữa lối chơi đi dungeon diệt quái, hệ thống nâng cấp đơn giản mà có chiều sâu, cùng dàn diễn viên lồng tiếng hài hước, cuốn hút.

Nioh 2

Trong năm 2020 này, không khó để trả lời câu hỏi: Đâu là tựa game khó khăn và nhiều thách thức nhất. Đương nhiên, đó là Nioh 2, tựa game hành động, nhập vai đến từ Team Ninja.

Bối cảnh của Nioh 2 sẽ được đặt vào năm 1555 (sớm hơn 45 năm so với phiên bản gốc). Người chơi sẽ vào vai Hideyoshi, một thợ săn quỷ nửa người nửa yokai.

3 tựa game khó nhất 2020, hỏi 10 game thủ thì 9 người lắc đầu xin thua - Hình 3

Trong một trận chiến khốc liệt với kẻ thù tàn ác, Hideyoshi đã rơi vào hoàn cảnh hiểm nghèo khi mà anh ta không thể kiểm soát sức mạnh yokai trong cơ thể. Trong lúc nguy cấp, Hideyoshi đã được cứu bởi một NPC có tên Toukichiro. Nhân vật này đã mách nước cho Hideyoshi biết về những viên đá Linh hồn bí ẩn, thứ có thể giúp Hideyoshi giao tiếp và kiểm soát sức mạnh yokai trong cơ thể anh ta.

Từ đây, một cuộc phiêu lưu hấp dẫn và kịch tính bắt đầu. Với mục đích thu thập những viên đá Linh hồn bí ẩn, Hideyoshi sẽ đi khắp nơi trên đất nước Nhật Bản, gặp gỡ với nhiều người và cũng phải chiến đấu với nhiều kẻ thù hung ác.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button