Dota2

4 đội tuyển tham dự vòng chung kết Đông Lào Championship Season 2 là ai?

Kcibur – 10:45, 11/09/2021

Chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa, vòng chung kết của Đông Lào Championship Season 2 sẽ chính thức khởi tranh và hãy cùng điểm qua 4 cái tên sẽ tranh tài trong ngày thi đấu hôm nay nhé.

  • Medusa, Razor và bộ kỹ năng thảm họa thời Dota 1
  • Tài năng 32 tuổi lên tiếng, PSG.LGD thắng dễ Tundra tại OGA Dota PIT Invitational
  • Dota 2 trở thành bộ môn thi đấu tại ASIAD 2022
  • Cái tên đầu tiên mà chúng ta cần phải nhắc tới, đó chính là nhà vô địch của vòng loại 1 – TopS?. Với dàn nhân sự gồm toàn những pro player từng tham gia không biết bao nhiêu giải đấu lớn nhỏ trong nước cũng như quốc tế, TopS? đã thể hiện một sức mạnh vượt trội so với phần còn lại của giải đấu khi dễ dàng có được vị trí số 1 của vòng loại thứ nhất mà không để thua bất kỳ game đấu nào. Datbb, T1tha cùng WDC đương nhiên đang rất khao khát để có thể giành được chức vô địch mùa 2 này, nhất là khi stack Kids của họ tại mùa 1 từng phải ngậm ngùi dừng bước ở top 4 chung cuộc.


    TopS? – Ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Đông Lào Championship mùa 2

    Đối thủ nặng ký nhất với TopS? ở vòng chung kết lần này sẽ là nhà vô địch của vòng loại 2 – DreamMee. Được dẫn đầu bởi bộ đôi cựu thành viên 496 Gaming là 458 và Red, DreamMee đã thể hiện một sức mạnh áp đảo ở vòng loại 2 khi thổi bay cả stack Anti BKB Gaming của những Killua hay Vivian Xù để hiên ngang lấy đi tấm vé thứ 2 tiến thẳng vào nhánh thắng của vòng playoff.


    DreaMee với 2 nhân tố bí ẩn liệu có thể giúp Ngài bảo vệ thành công chức vô địch?

    Ngoài 2 cái tên kể trên, Anti BKB Gaming và Cúp Điện cũng là 2 đối thủ vô cùng đáng gờm nhờ dàn tuyển thủ chất lượng. Dù phải bắt đầu vòng chung kết từ nhánh thua, nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ không thể cạnh tranh cho chức vô địch. Bất ngờ là điều luôn tồn tại trong những trận đấu Dota và những chú ngựa ô này hoàn toàn có thể “đá đít” các ứng cử viên vô địch ra khỏi giải đấu nếu họ tận dụng tốt lợi thế của mình.



    2 chú ngựa ô tại mùa 2 lần này đều có sức mạnh vô cùng đáng gờm

    Vòng chung kết Đông Lào Championship sẽ diễn ra trong vòng 2 ngày, 11 tháng 9 và 12 tháng 9. Trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ chiều nay với cuộc chạm trán giữa Anti BKB Gaming và Cúp Điện. Các bạn hãy chú ý đón xem trên kênh Youtube của Dagon5 nhé.

    Related Articles

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Back to top button