Game Online

Genshin Impact: Leaker hé lộ model in-game của Yaoyao và thời gian ra mắt dự kiến

Với chuyến hành trình của nhà lữ hành chuẩn bị đến với Thảo Quốc, các leaker đã trở lại và tung ra model in-game ban đầu của Yaoyao với thời gian dự kiến sẽ ra mắt cô bé nhỏ nhắn này trong Genshin Impact sắp tới.

Là một trong các nhân vật xuất hiện từ rất sớm trong giai đoạn thử nghiệm đầu tiên của Genshin Impact, Yaoyao hiện là nhân vật duy nhất cuối cùng trong danh sách model nhân vật từ beta test vẫn chưa được ra mắt trong game – với lý do chính là hệ Thảo vẫn chưa được đưa vào game cùng các tính năng đi kèm (và kết hợp nguyên tố trong thế giới).

Genshin Impact: Leaker hé lộ model in-game của Yaoyao và thời gian ra mắt dự kiến 2

Tuy nhiên, leaker Lumie đã có một post “tri ân” fan hâm mộ của mình với 1 video ngắn cảm ơn và leak thêm model ban đầu của Yaoyao trong giai đoạn Beta 1, 2 và 3 đầu tiên. Theo đó, Yaoyao sẽ có model tương tự như Klee và Qiqi với vũ khí vẫn chưa rõ là gì và dự kiến sẽ là nhân vật 4 sao hệ Thảo.

Genshin Impact: Leaker hé lộ model in-game của Yaoyao và thời gian ra mắt dự kiến 3

Genshin Impact: Leaker hé lộ model in-game của Yaoyao và thời gian ra mắt dự kiến 4

Về thời gian ra mắt, Lumie cũng cho biết rằng gần như Yaoyao sẽ xuất hiện chung đợt với bản cập nhật mở khu vực The Chasm (Vực Đá Sâu) tại Liyue – và hi vọng sẽ mở chung với Baizhu và việc giới thiệu hệ Thảo trong Genshin Impact. Trên thực tế, nguyên tố Thảo hiện đang được thử nghiệm với 2 hiệu ứng nguyên tố mới bao gồm Overgrown (Mọc um tùm) và Overdose ((Phê) Quá liều). 2 hiệu ứng này được dự đoán sẽ là tương tác mới khi hệ Thảo được ra mắt với Overgrown là Thảo + Thủy và Overdose là Thảo + Hỏa/Lôi.

Genshin Impact: Leaker hé lộ model in-game của Yaoyao và thời gian ra mắt dự kiến 5

Dù gì đi nữa, chúng ta có thể phải chờ đến tận bản cập nhật (sớm nhất là) 2.6 để Yaoyao và Baizhu ra mắt, hoặc nếu Ayato ra mắt vào 2.6 thì tận 2.7 hoặc 3.0 ra mắt Thảo Quốc thì mới ra mắt hệ Thảo và các kết hợp nguyên tố, giải đố ngoài thế giới bằng hệ Thảo mới này. Hãy cùng Lag.vn chờ xem các leak mới nhất của Yaoyao, Baizhu và các thông tin mới nhất của Genshin Impact ngay tại đây nhé.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button