Game

Dungeon Corporation VIP – Khi công ty của bạn trở thành hầm ngục

Dungeon Corporation VIP: An auto-farming RPG game! là tựa game nhập vai idle sở hữu bối cảnh văn phòng độc đáo dành cho game thủ bận rộn.

Được phát triển bởi Bigshot Games, Dungeon Corporation VIP: An auto-farming RPG game! là tựa game với cái tên vô cùng dài dòng nhưng lại dễ dàng gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng nhờ bối cảnh văn phòng đầy châm biếm. Sở hữu đồ họa Pixel dễ thương và lối chơi nhập vai auto đơn giản, game là sự lựa chọn thú vị dành cho những game thủ bận rộn muốn giải trí nhẹ nhàng trong giờ làm.

Cốt truyện của game khá đơn giản khi game thủ sẽ nhập vai một người hùng (hero) vừa tìm được một công việc, tuy nhiên trùng hợp thế nào công ty mà bạn vào làm lại là một hầm ngục (Dungeon). Bắt đầu từ đây game thủ sẽ phải học cách chiến đấu và sinh tồn ngay trong môi trường công sở quen thuộc đời thường.

Dungeon Corporation VIP - Khi công ty của bạn trở thành hầm ngục 1

Lối chơi của game khá đơn giản khi toàn bộ những việc cần làm của bạn chính là đánh bại những đồng nghiệp ác quỷ và thăng cấp nhân vật. Bên cạnh đó game thủ cũng có thể tăng tiến sức mạnh bằng việc thu thập những vật phẩm văn phòng thường ngày và dùng chúng làm vũ khí. Ngoài ra các hoạt động của game cũng không tiêu tốn quá nhiều thời gian của game thủ với chế độ auto luyện cấp cả khi offline.

Dungeon Corporation VIP - Khi công ty của bạn trở thành hầm ngục 2

Nhìn chung Dungeon Corporation VIP là tựa game nhàn rỗi vô cùng phù hợp để game thủ văn phòng xả stress trong và ngoài giờ làm việc. Bên cạnh đó bối cảnh của game còn phù hợp hơn với những game thủ đang gặp ức chế về công việc và sự nghiệp. Game thủ có thể theo dõi thêm thông tin và tải game trải nghiệm tại đây:

Tải về Dungeon Corporation VIP: An auto-farming RPG game! trên Android

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button