Game PC

eFootball sẽ phải chờ đến năm sau để có bản update hoàn chỉnh nhất

Konami đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ một lần nữa sau khi xác nhận rằng họ đang hoãn bản update đầy đủ của eFootball 2022 từ tháng 11 đến năm sau.

eFootball có mặt trên PlayStation 4, Android, Xbox Series X/S, PlayStation 5, Xbox One, iOS và PC.

Thời điểm ra mắt bản đầy đủ của eFootball 2022 đã bị lùi lại từ tháng 11 sang năm sau, và Konami không còn cách nào khác để khắc phục số lượng sự cố với trò chơi thể thao này. Được biết đến là sự thay thế cho loạt game Pro Evolution Soccer thành công và lâu đời của nhà phát hành, eFootball 2022 đã vấp phải sự chỉ trích ngay khi ra mắt mặc dù đã chuyển sang cho phép trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Điều này đã khiến eFootball 2022 trở thành trò chơi bị đánh giá tệ nhất trên Steam khi game ra mắt vào tháng 9.

Vấn đề chính với tựa game kế nhiệm PES của Konami là số lượng lớn các trục trặc, lỗi và cơ chế chơi xuất hiện trong game. Danh sách khiếu nại khổng lồ này đã khiến việc sửa chữa eFootball 2022 trở thành một đề xuất khó khăn và kết quả là người hâm mộ đã phải cài các các bản update nhỏ hơn để giải quyết các vấn đề cụ thể, chẳng hạn như hoạt ảnh mô hình nhân vật bị kẹt trong quá trình trải nghiệm.

Bây giờ, Konami đã tiết lộ rằng họ đang hoãn việc ra mắt bản update lớn nhất của eFootball 2022, PC Gamer xác nhận rằng những người chơi đã đặt hàng trước các DLC và bản update mùa giải đang được hoàn lại tiền. Nhà phát triển gần đây đã phát hành một bản update hoàn toàn mới để khắc phục nhiều vấn đề, sau khi Konami hứa sẽ cải thiện trải nghiệm eFootball sau sự ra mắt thảm hại của nó, nhưng hiện đã đưa ra thông báo rằng họ đang hoãn bản update v1.0.0 từ ngày 11 tháng 11 cho đến mùa xuân năm 2022. Đó là một sự chậm trễ đáng kể và đi kèm với một chút cảnh báo cho người chơi và người hâm mộ của dòng game. Trong một tuyên bố, Konami nói rằng “chúng tôi đã kết luận rằng cần thêm thời gian để cung cấp sản phẩm với chất lượng đáp ứng mong đợi của người dùng và đã quyết định hoãn ngày phát hành”. Studio cũng xin lỗi người chơi và cảm ơn họ đã kiên nhẫn khi đội ngũ phát triển của họ nỗ lực làm hoàn thiện game. eFootball

Ngày tiên phong phát hành eFootball đã hứng chịu hàng tấn gạch đá từ cộng đồng khi số lượng lỗi và vấn đề kỹ thuật là nhiều đến đáng sợ.

Đây không phải là lần tiên phong bị hoãn lại của trò chơi mặc dù thực tế là eFootball mới chỉ ra mắt được vài tuần. Konami trước đó đã hoãn một bản vá lỗi eFootball 2022 lớn vào tháng 10. Sự chậm trễ này nhằm khắc phục một phần trong khối lượng vấn đề mà người chơi của game đã phản ánh; Đặc biệt, bản update này tập trung vào việc cải thiện tốc độ và hành vi chuyền bóng, cũng như các đoạn cắt cảnh, chuyển động và nét mặt.

Sự chậm trễ của bản update phát hành đầy đủ của eFootball 2022 sẽ không làm gì để trấn an người hâm mộ của dòng game, đặc biệt là xem xét mọi thứ tồi tệ như thế nào khi trò chơi phát hành. Dù vậy, đây có thể là quyết định tốt nhất cho Konami và trò chơi, hy vọng cho phép đội ngũ có thời gian để thực sự khắc phục các vấn đề lớn và không phải vội vàng tung ra một sản phẩm có thể khiến vấn đề biến thành tồi tệ hơn.

Xem thêm: 2K Sports đang cân nhắc mua giấy phép thương hiệu FIFA

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button