Game Online

Quà tặng Giáng Sinh “đặc biệt” dành tặng game thủ Bang Bang

Từ khi phát hành trở lại, game Bang Bang đã dành được tình cảm yêu mến của tất cả người chơi Bang Bang nói riêng và cộng đồng người yêu thích game PC nói chung.

Để đáp lại tình cảm đó Bang Bang đã gửi tặng tất cả game thủ một món quà vô cùng “đặc biệt” nhân dịp lễ Giáng Sinh sắp tới.

Máy chủ đặc biệt mừng Giáng Sinh sắp tới

Món quà “đặc biệt” này chính là việc ra mắt máy chủ mới với tên gọi Giáng Sinh cùng hàng ngàn quà tặng miễn phí ngập tràn mừng máy chủ mới ra mắt.

Cày chay nhận xu

Đây là sự kiện vô cùng hấp dẫn có 1-0-2 từ trước đến nay chưa từng có tại game Bang Bang. Khi vào game người chơi chỉ cần tham gia các trận đấu giành chiến thắng là có thể nhận các xu khóa rớt ra trong quá trình chơi game. Đồng thời tất cả các tank cũng như vật phẩm sẽ được bán bằng xu khóa trong game, giúp game thủ có thể cày cuốc và sở hữu được các tank cực xịn mà không cần phải nạp tiền nhiều.

Quà tặng Giáng Sinh đặc biệt dành tặng game thủ Bang Bang - Hình 2

Sau mỗi trận đấu các Bber sẽ nhận được xu khóa miễn phí

Đua top quân hàm nhận Gear Gaming

Giống như các game moba khác cày rank leo top đua quân hàm là một trong những tính năng thú vị nhất của Bang Bang, nơi mà các game thủ thể hiện trình độ thuần thục các tank mà mình sở hữu. Ngoài ra, do chế độ thi đấu 5vs5 nên đòi hỏi người chơi phải phối hợp chiến đấu cùng đồng đội cực tốt cũng như lựa chọn tank phù hợp thì mới dễ dàng đem lại những trận thắng cho team. Chính vì sự hấp dẫn của việc cạnh tranh quân hàm, BangBang đã mở sự kiện đua top quân hàm với các phần thưởng cực hấp dẫn như BÀN PHÍM Razer BlackWidow V3 Mini HyperSpeed, TAI NGHE Kraken Ultimate, CHUỘT Razer V2 PRO Death, Đèn led tank Noel, cùng hàng ngàn phần quà ingame khác nữa…

Quà tặng Giáng Sinh đặc biệt dành tặng game thủ Bang Bang - Hình 3

Bảng xếp hạng top quân hàm game Bang Bang

Tặng tank miễn phí

Ngay khi tham gia event loan tin ra mắt server mới trên fanpage Bang Bang người chơi sẽ được nhận mã code trong đó sẽ nhận 1 trong 3 tank miễn phí: Luffy, Pikachu, Thor. Với những người chơi trình độ cao, thuần thục 1 trong 3 tank này cũng sẽ đủ giúp người chơi leo top bảng xếp hạng quân hàm trong những ngày đầu khai mở máy chủ mới.

Quà tặng Giáng Sinh đặc biệt dành tặng game thủ Bang Bang - Hình 4

Sự kiện nhận tank trong game Bang Bang

Điều chỉnh tank cân bằng

Với lối chơi khá giống các game moba hiện giờ thì việc thay đổi các chỉ số của các tank là cần thiết, việc điều chỉnh này sẽ giúp tạo ra các meta khác nhau trong từng mùa. Nắm được yếu tố quan trọng này, thì sắp tới game Bang Bang sẽ có những điều chỉnh phù hợp với từng tank giúp cho lối chơi trở lên đa dạng hơn, và sẽ xóa bỏ được suy nghĩ “pay-to-win” của game thủ đối với game.

Quà tặng Giáng Sinh đặc biệt dành tặng game thủ Bang Bang - Hình 5

Một trận đấu gay cấn trong game Bang Bang

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button