Game

Demon God – Game MMORPG nhàn rỗi cho phép bạn thay đổi số phận

Demon God được thiết kế theo phong cách màn hình dọc và tạo hình nhân vật đan xen giữa truyền thống và hiện đại cực kỳ đẹp mắt.

Trong Demon God, người chơi được tự quyết định lựa chọn trở thành Thần hay Quỷ. Đồng thời lựa chọn các nhân vật huyền thoại làm người đồng hành sát cánh chiến đấu cùng bạn suốt hành trình chiến đấu với những con quỷ đáng sợ để trở nên bất tử.

Với lối chơi nhàn rỗi, người chơi có thể thiết lập đội hình gồm các nhân vật khác nhau và để chúng tự chiến đấu khi bạn không rảnh tay. Chúng sẽ thu về cho bạn đầy đủ nguyên liệu để phát triển sức mạnh, bồi dưỡng khả năng chiến đấu của từng nhân vật.

Demon God - Game MMORPG nhàn rỗi cho phép bạn thay đổi số phận 1

Bạn có thể nhận được Sacred Gears 5 sao bằng cách tiêu diệt Boss trong Divine Realm, Mirage, Pagoda và nhiều Dungeon khác Vì vậy hãy đánh bại các ông chủ trong ngục tối để nhận được nhiều tài nguyên và kiếm được những trang bị xịn.

Demon God - Game MMORPG nhàn rỗi cho phép bạn thay đổi số phận 2

Cũng giống các game MMORPG khác, Demon God không thiếu bất cứ tính năng, hoạt động nào mà game thủ dòng game này yêu thích. Hệ thống thời trang mát mẻ, vũ khí độc đáo, hệ thống nữ thần, hệ thống thần thú,…cho người chơi thỏa sức nâng cấp sức mạnh.

Có thể bạn muốn xem thêm: Ultraman : Fighting Heroes – Siêu nhân đại chiến mobile cực kỳ đa dạng

Demon God còn không ngừng cập nhật những nội dung mới như cuộc chiến PVP cá nhân Tourney, PVP theo đội Lĩnh Vực Quỷ Thiêng. Game còn thách thức người chơi ở Chùa 9 tầng hỗn loạn trong các trận chiến đồng đội, cho phép chuyển đổi từ màn hình dọc thành màn hình ngang để cảm nhận được rõ ràng hơn sự kịch tính, cạnh tranh khốc liệt.

Demon God - Game MMORPG nhàn rỗi cho phép bạn thay đổi số phận 3

Demon God - Game MMORPG nhàn rỗi cho phép bạn thay đổi số phận 4

Dù là màn hình dọc hay ngang, người chơi cũng sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh chiến đấu được khắc họa một cách sống động, mãn nhãn. Đặc biệt là các hiệu ứng kĩ năng bùng nổ, những tạo hình Boss ấn tượng khiến bạn bị cuốn hút mỗi phút mỗi giây.

Hãy bắt tay vào cuộc hành trình bất tử này ngay bây giờ!

Tải game Demon God cho Android – iOS – APK

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button