Game

Elona Mobile Mod APK v1.1.0 Full (Menu Mod)

Elona Mobile mod apk full (menu mod) là trò chơi mình giới thiệu cho anh em ở bài viết này. Có thể nói game cũng mới ra mắt ở thời gian gần đây thôi nhưng mình thực sự ấn tượng bởi đồ họa kết hợp với lối chơi của trò chơi quá là hợp lý với điện thoại cấu hình thấp và chất lượng lại cao. Cùng tìm hiểu đôi chút về game trước khi đến với phần chính nhé.

Elona Mobile – Game pixel roguelike nhẹ nhàng với lối chơi hấp dẫn

Được thực hiện và phát triển bởi cái tên LTGAMES GLOBAL, Elona Mobile nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game Việt nói riêng cũng như cộng đồng game trên toàn thế giới nói chung. Trò chơi với đồ họa giản dị kết hợp với phong cách lối chơi, cùng theo đó nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn khác. Đối với cá nhân mình thì thấy game khá chất lượng. Còn bạn thì sao? Còn chờ gì nữa mà không tải game về máy chiến thôi nào :v.

Đã test tựa game Elona Mobile mod apk full

Để có thể tải Elona Mobile mod apk full về máy điện thoại Android ngay và luôn thì mọi người có thể kéo xuống phần bên dưới để tải nhé. Như thường lệ thì mình có để sẵn link tải cũng như hướng dẫn cài đặt đầy đủ rồi đó. Đảm bảo là ai cũng có thể thực hiện một cách đơn giản mà thôi. Nói chung là dễ lắm luôn, kaka.

Giới thiệu

Elona Mobile là một trò chơi phiêu lưu theo phong cách roguelike dành cho thiết bị Android. Một lối chơi đẹp mắt được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất và trò chơi khá gây nghiện dành cho nền tảng di động sẽ cho phép bạn thoát khỏi thói quen xám xịt hàng ngày và tận hưởng bầu không khí hoài cổ.

Trong Elona Mobile, bạn sẽ đi đến một thế giới tuyệt vời và hoàn toàn mở để khám phá, nơi bạn sẽ phải khám phá miền Bắc Tyris – một quốc gia hơi kỳ lạ và rất nguy hiểm. Trò chơi này có thể được gọi là hardcore, vì không có chiến đấu tự động hoặc canh tác vật phẩm của anh hùng khi bạn đi vắng, chỉ có lối chơi cổ điển.

Hình ảnh trong game Elona Mobile mod apk

Hình ảnh trong game Elona Mobile mod apk

Đặc điểm nổi bật tựa game

  • Trên hành trình ghi dấu chiến công và khai quật kho báu trong ngục tối, bạn cần phải kết hợp và kết hợp từ các trang bị khác nhau, nâng cấp kỹ năng và chiến công, hoặc thậm chí tuyển dụng các NPC và quái vật bên đường để được giúp đỡ.
  • Trở thành một nông dân, một đầu bếp, hoặc một ông trùm kinh doanh … Bạn có thể tự vạch ra con đường của mình và trải nghiệm tất cả các loại cuộc sống trong Elona.
  • Không có thẩm phán, không có giới hạn đạo đức, bạn có thể trở thành bất cứ điều gì bạn muốn — một công dân dễ chịu hoặc một kẻ bạo lực.
  • 11 chủng tộc và 10 lớp học là tùy ý của bạn. Nghệ sĩ dương cầm yêu tinh, khách du lịch ốc sên … Hãy sống cuộc đời của chính bạn và trở thành một huyền thoại.
  • Khám phá vô số ngục tối khác nhau và tìm những kho báu bất ngờ.

Yêu cầu và thông tin trò chơi Elona Mobile

Cùng tìm hiểu qua một chút về cấu hình điện thoại để có thể chơi được tựa game này thôi nào. Đặc biệt là những bạn sở hữu dòng máy cổ thì nên quan tâm nhé. Xem có thể chơi được game này hay không nha. Bên dưới đây là một số thông tin, anh em tham khảo chút nhé.

Nhân vật đã dạng trong game Elona Mobile mod apk full

Nhân vật đã dạng trong game Elona Mobile mod apk full

Một số thông tin và yêu cầu của tựa game Elona Mobile mod menu

  • Hỗ trợ cài đặt trên các dòng máy chạy Android 4.4 trở lên.
  • Phiên bản chia sẻ: 1.1.0.
  • Dung lượng: 91 MB.
  • Phiên bản game Elona Mobile chia sẻ tại Vuakiemhiep đã được mod menu (tăng dame/phòng thủ tùy theo bạn muốn). Để chỉnh tăng dame/phòng thủ thì bạn nhấp vào menu rồi nhấp vào tính năng cần tăng, sau đó điền số vô là ok.
  • Google Play (link gốc): Game Elona Mobile cho Android.
  • Game chơi cần kết nối Internet (online hoàn toàn) và bung mod Elona Mobile không cần root.
  • Tựa game Elona Mobile vẫn đang được hãng game cập nhật phiên bản mới nhất trên Google Play.

Mình đã chiến trò này trên con máy siêu phò của mình và chơi không một chút lag nhé. Anh em thoải mái mà tải về mà trải nhiệm tự game nhé mà không cần lo sợ nhé. Tuy dung lượng ít nhưng vẫn nên giữ một chút lại để đề phòng game update anh em không đủ dung lượng nhé. Còn anh em xài dòng Android tầm trung trở lên thì thoải mái luôn.

Nhiều tính năng thú vị có trong game

Nhiều tính năng thú vị có trong game

Khi có phiên bản mới, anh em nhớ nhắc mình cập nhật nhé. Do quá nhiều game để quản lý nên không thể check thường xuyên được. Mong mọi người thông cảm giúp mình vấn đề này. Nếu có yêu cầu gì đó về game, để lại giúp mình một cái tên bên dưới phần bình luận. Sẽ xem xét và update sớm nhất cho mọi người cùng có thể trải nghiệm.

Hướng dẫn cài đặt game Elona Mobile Mod

  • Nếu điện thoại của bạn đang cài đặt bản game gốc hoặc MOD từ những nguồn khác, bạn cần gỡ cài đặt.
  • Tải về tệp APK theo liên kết được chia sẻ.
  • Bật cho phép cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định trên cài đặt điện thoại.
  • Cài đặt tệp APK đã tải về ở bước 2.
  • Tận hưởng game đã được MOD.

    Tải Elona Mobile Mod APK Full (Menu Mod) cho điện thoại Android

    Mình đã up file game lên google drive rồi đó. Link tải với tốc độ tải là rất nhanh luôn. Chất lượng thì khỏi bản rồi. Mọi người nhớ đăng nhập tài khoản google để tránh bị lỗi giới hạn lượt tải. Nếu phát hiện lỗi 404 thì báo lại cho mình để có thể kiểm tra và sửa lại một cách nhanh nhất.

    Để cài đặt trò chơi, chỉ cần mở file apk lên và chọn cài đặt là được rồi. Khi có phiên bản mới, chỉ cần quay lại đây tải bản mới nhất, sau đó cài đặt luôn. Như vậy trò chơi sẽ được cập nhật và còn nguyên dữ liệu cũ đang chơi.

    Click Tải Elona Mobile Mod APK Full

    Tóm lại đó là những gì mình đã chia sẻ cho các bạn tải Elona Mobile mod apk full (menu mod) rồi đó. Có gặp khó khăn gì trong quá trình thực hiện thì để lại ý kiến ở bên dưới để mình hỗ trợ cho nha. Nhớ theo dõi Vuakiemhiep thường xuyên để hóng những tựa game hay và hấp dẫn tiếp theo.

  • Related Articles

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Back to top button