Dota2

Talon eSports nhọc nhằn vượt qua vòng gửi xe DPC Lower Division

Kcibur – 16:03, 25/11/2021

Phải mất tới 2 vòng gửi xe cực kỳ nhọc nhằn, Talon eSports mới có thể giành vé tham dự giải hạng 2 của Winter Regional League.

  • Hé lộ Battle Pass mới: Arcana Drow Ranger, Hero mới, Aghanim Labyrinth phần 2?
  • Lịch thi đấu DPC Mùa Đông khu vực EU: Siêu kinh điển trong ngày mở màn
  • Mira: “Càng khao khát chiến thắng, player càng dễ phải nhận thất bại”
  • Talon eSports chính là một trong những tân binh mới nhất gia nhập thị trường Dota 2. Dù là “người mới”, nhưng Talon đã sớm thể hiện tham vọng trở thành bá chủ một phương của mình khi tập hợp đội hình gồm toàn những ngôi sao từng thi đấu trong màu áo của những đội tuyển hàng đầu thế giới. Với sự xuất hiện của đội trưởng giàu kinh nghiệm Fly, cựu á quân TI – Kpii cùng 3 tài năng đến từ Đông Nam Á – Gabbi, Hyde và Mikoto, Talon eSports được kỳ vọng sẽ trở thành một thế lực mới không chỉ tại khu vực SEA mà thậm chí là còn trên toàn thế giới.

    Thế nhưng, đời không như là mơ. Đội hình toàn sao của Talon đã vấp phải cực kỳ nhiều khó khăn ngay tại giải đấu đầu tiên mà họ tham dự. Giống như nhiều team hoặc stack mới khác, Talon phải tìm suất chơi tại DPC thông qua vòng “gửi xe”. Tưởng rằng đó sẽ là một quest dễ dàng dành cho Fly cùng những người đồng đội, nhưng nào ngờ họ lại bị đánh bại một cách muối mặt trước stack Ragdoll của “hàng thải” EHOME – vtFaded khi mà còn chưa kịp đặt chân tới trận đấu cuối cùng.

    Cũng may mắn cho Talon bởi DPC có tới 2 vòng “gửi xe”. Họ đã có thể “chuộc lỗi” thành công ở vòng Open Qualifier thứ 2 khi dễ dàng vượt qua những đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều để chính thức có mặt tại DPC Lower Division khu vực Đông Nam Á. Như vậy, dù có hơi gian nan ngoài dự kiến, nhưng có thể nói rằng Talon vẫn đã đạt được những bước thành công đầu tiên. Thất bại từ sớm đôi khi còn là một điểm sáng để giúp Fly cùng những người đồng đội mới hoà nhập nhanh hơn, qua đó sớm trở thành một đối trọng mới ở mùa giải sắp tới.

    Related Articles

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Back to top button