Game Online

Kết quả Liên Minh Huyền Thoại LCK Mùa hè 2021 ngày 11/7

Trực tiếp, lịch thi đấu, cập nhật nhanh kết quả giải đấu Liên Minh Huyền Thoại trên trang gametv.vn.

  • Nữ MC hot nhất Liên Quân Mobile bất ngờ tiết lộ điều gây sốc trong hơn 4 năm làm nghề
  • Độ Mixi bức xúc dừng buổi livestream đột ngột do sự lộng hành của “trẻ trâu”
  • Nữ streamer nóng bóng hé lộ quá khứ đau thương, là nạn nhân của “quấy rối tình dục”

Sau một mùa giải tương đối thất vọng, các fan hâm mộ đang rất mong chờ vào sự hồi sinh mạnh mẽ của Faker và T1 ở LCK Mùa Hè 2021. Quỷ Vương sẽ một lần nữa bước một lần nữa bước lên ngôi vị cao nhất trong những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp của mình? Hay DWG KIA sẽ tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tại LCK trước những thế lực đang khát khao soán ngôi của nhà vua như HLE, GEN.G?  

GameTV trân trọng gửi tới quý độc giả lịch thi đấu ngày 11/7 của giải đấu LMHT cực kỳ hấp dẫn và được rất nhiều những khán giả Việt Nam yêu mến trong suốt nhiều năm:   

15H: DragonX 0 – 2 Gen.G

18H: NongShim RedForce 2 – 0 T1 

DragonX sau khi “nổ hũ 8” đã ngay lập tức bất đầu một chuỗi trận mới khi để thua trắng 0 – 2 trước một Gen.G khát khao giữ ngôi đầu bảng sau 2 trận thua trắng 0 – 2 liên tục trước ĐKVĐ DAMWON KIA và T1. Thắng lợi này giúp Gen.G tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng bất chấp sự bám đuổi quyết liệt DAMWON KIA. 

Ván đấu đầu tiên, DRX đưa tân binh đường trên Jett debut và màn chào sân của anh chàng này thực sự không đến nỗi nào. Lợi thế anh tạo được giúp DRX thi đấu ngang ngửa với đội đầu bảng, tuy nhiên, ở pha giao tranh bước ngoặt tại hang rồng, Ruler gây sát thương cực tốt và Gen.G có pha quét sạch. Sau đó, thế trận hoàn toàn đảo chiều, Gen.G hoàn toàn kiểm soát ván đấu và dễ dàng dứt điểm với phong độ xuất sắc của Ruler. 

Bước sang ván thứ 2, DRX vẫn trung thành với lối đánh không ngại va chạm trước GEN.G khi đẩy nhanh nhịp độ trận đấu từ những phút đầu. Một lần nữa Jett lại là điểm sáng khi trình diễn khả năng thi đấu ấn tượng và lần này là Ryze trong pha giao tranh mà anh có triplekill. Nhưng sự già dơ của GEN.G giúp họ có những pha phản ứng hậu giao tranh là tốt hơn khi liên tiếp tổ chức bắt các thành viên không có tốc biến của DRX. Liên tiếp là các pha outplay của cả 2 khi giao tranh nổ ra trên khắp bản đồ và lần này GEN.G là đội có lợi thế. Phút 24, BDD có pha Phân Chia Thiên Hạ đẹp mắt hất 4 chủ lực về giữa lòng đồng đội, Gen.G có pha quét sạch và kiểm soát thành công Bùa lợi Baron. Không còn gì để mất khi đường trên đã quá thọt, DRX cố gắng giao tranh thiếu người để kết thúc nỗi đau trước GEN.G. 

Trong khi đó, T1 tiếp tục phải ôm hận trước NongShim RedForce với tỷ số 0 – 2. Màn trình diễn thiếu thuyết phục này khiến Faker và các đồng đội tiếp tục giậm chân ở vị trí giữa BXH, còn NongShim RedForce tiếp tục bay cao ở top 3 BXH. 

Dù là đội muốn chủ động tấn công đẩy nhịp độ trận đấu lên cao nhưng T1 vân luôn gặp khó trước 1 Peanut đang hồi xuân rất mạnh, khả năng gây ảnh hưởng của Diana trong tay anh chàng là tốt hơn rất nhiều so với Cuzz. Phút 24, sự nôn nóng của Faker đẩy T1 vào 1 pha giao tranh bị chia cắt người bất lợi. và NS đã đáp trả vô cùng gay gắt khiến t1 phảo bỏ lại 3 mạng cùng Bùa lợi Baron. Thế cân bằng bị phá vỡ, NS tận dụng Bùa lợi Baron quá tốt và không có cách để T1 chống đỡ. Sát thương là quá lớn tới từ 3 xạ thủ trong khi T1 lại quá mỏng manh, NS xuất sắc vươn lên dẫn 1 -0 trong loạt Bo3 này. 

Bước sang ván đấu thứ hai, Gori ngay lập tức chứng minh rằng Faker ở thời điểm hiện tại không còn là đối thủ của anh khi có pha solokill vô cùng mẫu mực. NS sau đó liên tục có những pha giao tranh nhỏ lẻ thắng lợi, từ đó kéo lợi thế về mặt lượng tiền dành cho mình. Phút 26, T1 lao vào ép giao tranh nhưng NongShim thi đấu vô cùng tỉnh táo khiến Faker và các đồng đội phải bỏ lại 4 mạng. Chênh lệch sức mạnh đã là quá lớn, T1 phá sản với kế hoạch ” nuôi ” Faker. Quét sạch lần cuối cùng và chiến thắng 2-0 vô cùng áp đảo cho NS. 

>>> SỐC: Sena tiếp tục cờ bạc, con số nợ tiếp tục tăng theo cấp số nhân

https://www.youtube.com/watch?v=Ck_uZvjSmRk

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button