Game Online

“Thực sự thì tôi cũng chỉ giỏi chơi mấy trò MOBA thôi” – thần rừng SofM nói về khả năng chơi game của mình

SofM luôn khiêm tốn với trình độ của mình dù rằng nhiều người tin rằng anh là Vua trò chơi.

  • Bản Tin AoE ngày 14/07: Song Greek Hồng Anh đả bại BiBi, Chim Sẻ Đi Nắng tái ngộ Tiểu Thủy Ngư ở 2 thể loại
  • Top những kỹ năng được ưa chuộng nhất khi chơi Ability Draft
  • Valve ấp ủ dự án Mega Treasure, có thể mở ra cả Arcana lẫn Emblem?

SofM – thần rừng của Việt Nam, người duy nhất thi đấu tại LPL vào thời điểm này đang trải qua khoảng thời gian tương đối khó khăn trong sự nghiệp. Bản thân anh đã phải chuyển xuống thi đấu hỗ trợ trong một trận đấu của Suning ở mùa giải này, nhưng sau đó là những màn thể hiện điên rồ với Lee Sin. Nhiều người vẫn tin rằng anh là vua trò chơi nhưng bản thân SofM lại không nghĩ như vậy.

 “Thực ra tôi chỉ thực sự giỏi mấy trò MOBA thôi.”, SofM bộc bạch trong buổi phỏng vấn mới nhất của mình. SofM không chỉ được biết đến ở khả năng chơi game MOBA mà anh còn là một người chơi Hearthstone và CS:GO rất tài năng. Trong khoảng thời gian gần đây, SofM đã tập trung hơn vào việc luyện tập bằng cách try hard ở rank Hàn – nơi có hàng loạt cao thủ LMHT đang chơi mỗi ngày.

Nhiều tuyển thủ chạm trán SofM đều nhận xét rằng cậu ta có một phong cách đi rừng rất hổ báo, rất thông minh và có cảm giác như luôn tính trước được nước đi của người khác. Vậy điều gì đã khiến SofM có thể ‘thống trị’ khu rừng của Summoner Rift nói riêng cũng như nhiều thể loại game khác nói chung một cách dễ dàng đến như vậy?

SofM từng thay đổi IGN của mình thành “8 x 8 JG”. Cậu giải thích rằng ngoài việc chơi Liên Minh, cậu cũng vẫn thường xuyên đánh cờ vua. Bên cạnh đó tài năng của Sunning chia sẻ thêm: “Tôi nhận thấy có nhiều điểm tương đồng giữa chơi cờ vua và đi rừng trong Liên Minh Huyền Thoại.” Có lẽ nhờ việc đánh cờ, tư duy của SofM đã được “nâng cấp” phần nào khả năng tính toán trước tình huống, để rồi có thể đưa ra quyết định sớm nhất và tối ưu nhất. Trong một meta game luôn thay đổi liên tục như hiện tại, việc tập trung vào lối chơi các tướng không còn là quá quan trọng. Đối với SofM nói riêng hay tất cả các game thủ nói chung, tư duy chiến thuật và một bộ óc nhạy bén mới là thứ quan trọng nhất. Đó chính là chìa khoá để bạn chiến thắng trên mọi đấu trường, của bất kì thể loại game nào.

>>> Top 10 tuyển thủ Esports có thu nhập cao nhất Việt Nam (P1)

https://www.youtube.com/watch?v=aPFZhF6hqL0

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button