Tin Tức

Doinb thi đấu cho đội nào tại LPL Mùa Xuân 2022

Khác với mọi năm, LPL Mùa Xuân 2022 không còn chứng kiến sự đổ bộ ồ ạt của những ngôi sao người Hàn. Thay vào đó, thị trường chuyển nhượng nội địa đã dậy sóng với hàng loạt thương vụ bom tấn. Bên cạnh sự trở lại đầy bất ngờ của Uzi thì các đội tuyển còn lại lần lượt nói lời chia tay với các công thần.

Một trong số đó chính là “quái kiệt” Doinb, người đã thay đổi định nghĩa về chuẩn mực đi đường giữa. Chính vì vậy, hãy cùng với Vuakiemhiep tìm hiểu Doinb sẽ thi đấu cho đội nào tại LPL Mùa Xuân 2022 nhé.

Doinb thi đấu cho đội nào tại LPL Mùa Xuân 2022

Doinb đầu quân cho LNG Esports

Sau khi không thể vượt qua vòng bảng CKTG 2021, ban lãnh đạo LNG Esports đã thay đổi chính sách chuyển nhượng. Họ nhận thấy, chỉ mình Tarzan là không đủ để dẫn dắt lứa đàn em non nớt như Ale hay Light. Chính vì vậy, ban lãnh đạo LNG đã nhanh chóng liên hệ Doinb và đã nhận được cái gật đầu của anh. 

Chắc chắn, nhà vô địch thế giới 2019 sẽ là mảnh ghép vô cùng quan trọng của LNG ở LPL Mùa Xuân 2022. Chưa kể, Doinb và Tarzan cũng khá thân thiết. Thậm chí, LNG cũng đã bổ sung thêm người chơi hỗ trợ đầy tiếng tăm LvMao. Do đó, chúng ta có thể khẳng định bản hợp đồng giữa Doinb và LNG không chỉ mang yếu tố thương mại, mà còn thể hiện chuyên môn cao. 

Vai trò của Doinb trong đội hình LNG Esports

Chia tay FPX, Doinb đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội LMHT tại LPL. Tuy nhiên, anh đã quyết định lựa chọn LNG là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Điều đó không chỉ nằm ở mức lương mà còn xuất phát từ nhiều thứ khác.

Đầu tiên, Doinb là hình mẫu của một người đội trưởng quán xuyến tuyến giữa và call team liên tục. Với cá tính mạnh mẽ và cái tôi cao, không dễ dàng gì nếu Doinb gia nhập một top team có quá nhiều ngôi sao. Ngược lại, LNG được xây dựng dựa trên nền tảng các tài năng trẻ. Trong Khi, Tarzan lại quá lành tính để quyết định mọi việc. Do đó, sự xuất hiện của Doinb sẽ tạo động lực cho Ale, Light cố gắng nổ lực hơn trong tập luyện. Thậm chí, những lời khuyên và chỉ dẫn của Doinb sẽ thúc đẩy tất cả cùng tiến bộ.

doinb đội hình lng esports

Tiếp theo là yếu tố chuyên môn, Doinb luôn mang đến sự bùng nổ ở thời khắc quan trọng. Anh là đường giữa toàn năng có thể đọc trước tình huống. Nếu xét tại LPL Mùa Hè 2021, Doinb dẫn đầu mọi chỉ số. Về độ chịu chơi chắc ít ai qua được Doinb, khi anh đã sử dụng tổng cộng 17 con bài khác nhau. Chính nhờ sự đa dạng trong cách thi đấu kết hợp cùng bể tướng rộng, Doinb gần như không sợ bị bắt bài ở bất kỳ trận đấu nào. 

Cuối cùng, một lợi thế nữa mà LNG nhận được chính là họ sẽ có thêm một xuất ngoại binh trong tương lai. Bởi lẽ, MVP của LPL Mùa Hè 2021 đã được cấp thẻ xanh tại Trung Quốc vào năm 2019, và công nhận là một nội binh của LPL. Do đó, LNG hoàn toàn có thể chiêu mộ thêm tân binh có quốc tịch Hàn Quốc để dự phòng. Đương nhiên, tên tuổi cũng như tài năng của Doinb đã được khẳng định. Anh hoàn toàn có thể thi đấu chuyên nghiệp 1-2 năm nữa trước khi giải nghệ. Tuy nhiên, trong một cuộc chiến dài hơi thì chiêu sâu đội hình cũng rất cần thiết.

Xem thêm: Uzi thi đấu cho đội nào tại LPL Mùa Xuân 2022

Mục tiêu của Doinb tại LPL Mùa Xuân 2022

Như đã nói, Doinb có thể xem là câu trả lời cho hầu hết những vấn đề mà LNG gặp phải ở mùa giải vừa qua. Thậm chí, “Kỳ lân Tô Châu” còn có phần toàn diện hơn so với trước đây và hứa hẹn sẽ gây bất ngờ ở mùa giải mới. Mặc dù tham vọng xưng vương sẽ hơi khó khăn, nhưng mục tiêu góp mặt ở CKTG hoàn toàn có thể thực hiện được.

Việc giữ chân các công thần, cũng như có được Doinb trong đội hình khiến line-up của LNG trở nên sắc nét hơn bao giờ hết. Nếu không có gì thay đổi, đội hình xuất quân của LNG tại LPL Mùa Xuân 2022 sẽ là Ale, Tarzan, Doinb, Light và LvMao.

mục tiêu doinb lpl mùa xuân 2022

Lời kết

Và vừa rồi là những thông tin liên quan đến Doinb thi đấu cho đội nào tại LPL Mùa Xuân 2022. Nhìn chung không sai khi nói Doinb sẽ là người quyết định thành bại của LNG. Ngoài phẩm chất của một thủ lĩnh, anh còn biết cách tiếp thêm năng lượng cho đồng đội. Hình ảnh ăn mừng giàu cảm xúc của Doinb sau mỗi chiến thắng đã ăn sâu vào tâm trí khán giả.

Cho dù kết quả trận đấu không được như ý, Doinb vẫn rất lạc quan và truyền lửa cho đồng đội để cùng nhau tiến về phía trước. Hơn ai hết, Doinb là người hiểu được sự khắc nghiệt ở LPL. Vậy nên, hãy cùng Vuakiemhiep chờ xem màn trình diễn của anh ở LPL Mùa Xuân 2022 nhé.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button