Game Mobile

Guardians of Cloudia

Guardians of Cloudia sở hữu lối chơi nhập vai thường thấy tuy nhiên đã phác họa thành công bối cảnh thành phố hoa lệ, đan xen nhiều kiểu địa hình, văn hóa khác nhau dựa trên nền tảng đồ họa 3D tân tiến. Đặc biệt thế giới mở sôi động với vô số hoạt động, khám phá và những lựa chọn mới chính là điểm nhấn giữ chân game thủ.

Ngay từ giai đoạn đầu bước vào game, game thủ có thể tự do lựa chọn 5 class khác nhau gồm Kiếm Sỹ, Pháp Sư, Cung Thủ, Sát Thủ và Học Sỹ. Mỗi class sẽ có chỉ số và kỹ năng cũng như điểm mạnh yếu riêng, tuy nhiên việc tự do lựa chọn giới tính và nghề nghiệp này đã giúp game thủ có định hướng phong cách chơi của mình ngay từ giai đoạn đầu của game.

Chúng vừa tồn tại tính tương khắc đồng thời hỗ trợ lẫn nhau, tạo nên một cục diện chiến đấu phong phú ở mọi hoạt động PvE và PvP. Mà với sự khác nhau đó người chơi có thể tận dụng chúng để xây dựng đội hình phù hợp cho từng trận chiến, nhất là các đợt đi săn Boss khổng lồ đầy thử thách.

Lối chơi của game khá đa dạng khi ngoài việc đi cảnh vượt ải, khám phá thế giới game thủ còn có thể thám hiểm hiểm hầm ngục, thách đấu boss khủng, săn trộm. Ngoài ra hệ thống trang phục và thú nuôi, cưỡi trong game cũng là yếu tố quan trọng làm tôn lên vẻ đẹp của những nàng waifu trong Guardians of Cloudia. Với hơn 100 vật nuôi khác nhau hiện lên trước mắt càng khiến bạn thêm phần choáng ngợp.

Ngoài ra tựa game này cũng có vô vàn các hoạt động PVP khác để bạn lựa chọn như Battle Royale, 1vs1 Duel, 5vs5 Battlefield, Guild War….và một tính năng không thể thiếu trong dòng game nhập vai đó chính là tính năng ghép đôi cũng được Guardians of Cloudia Mobile trang bị cho người chơi. Những lễ đường tràn ngập cờ hoa với sự chúc phúc của tất cả mọi người chắc chắn sẽ đem lại một buổi hôn lễ ảo đáng nhớ cho game thủ!

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Check Also
Close
Back to top button