Thủ Thuật Công Nghệ

Đánh giá Samsung Galaxy J8 có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu

Samsung Galaxy là một trong những dòng smartphone thuộc phân khúc tầm trung được đánh giá tốt. Đây là chiếc điện thoại tích hợp nhiều công nghệ trong tầm giá mà bạn nên trải nghiệm. Cùng Blog Useful đánh giá Samsung Galaxy J8 đang làm mưa làm gió thị trường này nhé!

1. Đánh giá Samsung Galaxy J8 có tốt không

Samsung Galaxy J8 thừa hưởng các tính năng cùng cấu hình tốt từ các sản phẩm thế hệ trước của thương hiệu điện tử công nghệ Samsung. Liệu đây có phải là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một chiếc smartphone với tầm giá này không? Cùng Blog Useful đánh giá Samsung Galaxy J8 mới của Samsung nhé!

Tìm hiểu về điện thoại Samsung Galaxy J8 (Nguồn: vienthonga.vn)

1.1 Điện thoại Samsung Galaxy J8 có mấy màu?

Samsung ra mắt mẫu sản phẩm Galaxy J8 ở phân khúc nhóm tầm trung. Đây là phiên bản kế nhiệm của Galaxy J7+ và J7 Pro. Những cải tiến mới có thể nhìn thấy ngay đó chính là hộp của phiên bản mới, trẻ trung với tên máy được làm to và nhiều màu sắc.
Hiện nay trên thị trường, điện thoại thông minh Samsung thiết kế tinh tế và sang trọng này có 3 màu nổi bật là đen, vàng đồng và tím. Trong đó, màu tím nữ tính được nữ giới vô cùng yêu thích vì thể hiện được cá tính và thanh lịch. Màu đen lại là màu được thị trường tìm kiếm nhiều nhất.
Dòng sản phẩm Galaxy J8 có 3 màu nổi bật là đen, vàng đồng và tím
Dòng sản phẩm Galaxy J8 có 3 màu nổi bật là đen, vàng đồng và tím (Nguồn: nghenhinvietnam.vn)

1.2 Thiết kế

Samsung Galaxy J8 tuy là dòng sản phẩm mới nhưng vẫn sở hữu thiết kế mềm mại và uyển chuyển đậm chất Samsung. Máy được thiết kế nguyên khối nên cầm rất đầm tay, phần mặt lưng và màn hình bo cong tròn sang trọng.
Cảm biến vân tay của máy được đặt ở mặt lưng nên bạn có thể mở khóa máy vô cùng thuận tiện. Thân máy tuy sử dụng chất liệu kính thay cho kim loại, thế nhưng hãng đã chú trọng đến giai đoạn gia công bằng lớp sơn phủ nhám với hiệu ứng giả kim đẹp mắt.
Phần sơn nhám cùng với nút bấm vân tay nằm ở mặt sau của J8
Phần sơn nhám cùng với nút bấm vân tay nằm ở mặt sau của J8 (Nguồn: news.zing.vn)

1.3 Màn hình

Smartphone Samsung Galaxy J8 được trang bị màn hình Super AMOLED 6 inch HD+. Bạn sẽ có cảm giác như cầm một chiếc điện thoại 5,5 inch do viền máy được làm khá mỏng và tỷ lệ màn hình là 18.5:9. Ngoài ra, màn hình của chiếc điện thoại này cho khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ và mượt mà khi xem phim hoặc chơi game.
Màn hình của Samsung Galaxy J8 cho khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ
Màn hình của Samsung Galaxy J8 cho khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ (nguồn: img.youtube.com)

1.4 Hiệu năng

Samsung Galaxy J8 chạy trên nền  Android 8.0 và sử dụng giao diện Samsung Experience 9.0. Smartphone này dùng chip Snapdragon 450, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB. Về khách quan, cấu hình này không quá mạnh so với các dòng máy của các đối thủ trong cùng một phân khúc. Thế nhưng máy cũng đáp ứng được cơ bản những tác vụ phổ biến.
Cấu hình Galaxy J8
Cấu hình Galaxy J8 (Nguồn: youtube.com)

1.5 Camera

Camera chính là điểm đáng chú ý nhất. So sánh Oppo và Samsung cái nào tốt hơn xài bền pin trâu selfie đẹp thì có thể thấy chiếc điện thoại này của Samsung được trang bị camera kép, có 1 ống kính 16 MP, khẩu độ f/1.7 và 5 MP khẩu độ f/1.9. Camera trước của máy được hỗ trợ nhiều chế độ làm đẹp và các chế độ hình ảnh sticker ngộ nghĩnh.
Camera của máy được trang bị khẩu độ lớn nên máy có khả năng chụp ảnh tốt trong những điều kiện ánh sáng không được tốt. Ngoài những tính năng cơ bản, máy còn có chế độ Live Focus. Chế độ chụp ảnh này giúp chụp xoá phông tương tự như các dòng máy cao cấp. Đây chính là điểm thu hút khiến khách hàng săn đón sau khi vừa ra mắt.
Test camera SamsungJ8
Test camera SamsungJ8 (Nguồn: baomoi.com)

1.6 Dung lượng pin

Dung lượng pin của Samsung Galaxy J8 là 3.500 mAh. Với viên pin này, máy có thể sử dụng trong vòng 1 ngày. Đây được xem là pin khá “trâu”, máy có thể sử dụng liên tục các tác vụ thông thường như 4G, Wifi, nhắn tin, nghe nhạc, xem phim, sử dụng mạng xã hội,…
Ngoài ra, do máy có khả năng quản lý pin tốt cùng màn hình độ phân giải HD+ nên không tốn quá nhiều pin. Với cấu hình và dung lượng pin ổn, Samsung Galaxy J8 cũng có khả năng chỉnh sửa đồ hòa phù hợp với màn hình HD+. Từ đó, toàn bộ hệ thống sẽ hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.
Samsung Galaxy J8 pin 3500 mAh
Samsung Galaxy J8 pin 3500 mAh (Nguồn: catanhmobile.com)

1.7 Samsung Galaxy J8 giá bao nhiêu?

Khi vừa ra mắt, Samsung Galaxy J8 có mức giá là 7.290.000đ. Cho đến thời điểm này, giá của sản phẩm đã hạ nhiệt. Samsung Galaxy J8 cạnh tranh được với iPhone 6 về các tính năng và cấu hình. Trên Useful, giá của chiếc điện thoại Samsung này tùy vào màu sắc và vô cùng cạnh tranh.
Màu đen của Samsung Galaxy J8 3GB/32GB có giá 4.295.000đ, Samsung Galaxy J8 3GB/32GB màu vàng có giá 4.590.000đ. Samsung Galaxy J8 J810YF 3GB/32GB vàng có giá 4.790.000đSamsung Galaxy J8 J810YF 3GB/32GB đen có giá 4.790.000đSamsung Galaxy J8 3GB/32GB màu tím có mức giá 4.790.000đ.
Giá thành của Galaxy J8 giá bao nhiêu
Giá thành của Galaxy J8 giá bao nhiêu (Nguồn: tuoitrechinhphuc.com)

1.8 Có nên mua Samsung Galaxy J8 không?

Nhìn chung, so với những đánh giá về Samsung Galaxy J7 thì J8 sở hữu nhiều điểm nổi bật từ trong ra ngoài. Máy có thiết kế hiện đại, màn hình lớn, hiệu năng đủ dùng phục vụ tốt nhu cầu giải trí của người sử dụng. Camera của máy chính là điểm thu hút các tín đồ thích chụp ảnh với các hiệu ứng làm đẹp và chỉnh phông lung linh.
Sản phẩm với tầm giá trung bình nên bạn không cần phải quá đắn đo để sở hữu chiếc máy này. Đánh giá Samsung Galaxy J8 hoàn toàn là lựa chọn tốt dành cho những ai mong muốn một chiếc smartphone mang thương hiệu từ Hàn Quốc nổi tiếng này để sử dụng lâu dài.
Samsung Galaxy J8 có nên mua không
Samsung Galaxy J8 có nên mua không (Nguồn: cloudfront.net)

2. Mua điện thoại Samsung Galaxy J8 ở đâu nhiều ưu đãi

Hiện nay trên thị trường, bạn không quá khó khăn để tìm mua Samsung Galaxy J8. Thế nhưng để chọn một địa chỉ uy tín để sở hữu sản phẩm đảm bảo chất lượng thì bạn cần phải vô cùng thận trọng. Useful.vn chính là một trong những địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua.
Đến với Useful.vn, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn để chọn sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh mức giá cạnh tranh, các sản phẩm nói chung và Samsung Galaxy J8 trên Useful.vn thường xuyên được áp dụng các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Bạn sẽ được mua điện thoại thông minh chất lượng tốt giá phù hợp, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.
Các chương trình ưu đãi áp dụng thường xuyên tại Adayroi.com
Các chương trình ưu đãi áp dụng thường xuyên tại Useful.vn (Nguồn: youtube.com)
Bài viết trên đây, Blog Useful đã giúp bạn đánh giá Samsung Galaxy J8 một cách tổng quan. Bạn có thể so sánh với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc và lựa chọn điện thoại thương hiệu Samsung phù hợp nhé!

#Xem thêm một số bài viết về :Đánh giá Samsung Galaxy J8 có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu

  • Top 15 điện thoại chơi game tốt nhất tháng 7 2022 cấu hình mạnh giá từ 3tr5
  • 20 điện thoại dưới 4 triệu tốt nhất 2022 chụp ảnh đẹp đa nhiệm
  • Đánh giá điện thoại Oppo mới nhất 2022 loại nào tốt nhất nên mua
  • Top 10 điện thoại Sony mới nhất hiện nay nên mua máy nào tốt 2022
  • 15 điện thoại 3 camera sau mới nhất 2022 chụp ảnh xóa phông giá từ 5tr

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Check Also
Close
Back to top button