Game Mobile

Hướng dẫn nhanh cách chat all trong Valorant cho game thủ 

03Hướng dẫn Cách chat all trong Valorant thực sự rất đơn giản nhưng công dụng của nó cũng rất nhiều. Người chơi có thể bật chat tổng để trò chuyện cùng những người chơi khác đội. Bạn có thể tận dụng tính năng này cho nhiều mục đích khác nhau. 

Các game thủ cũng có thể sử dụng tính năng này để khen ngợi những thành viên của đội đối phương. Đây là một tính năng hay được áp dụng không chỉ trong CSGO, OverWatch mà cả các game MOBA. Bên dưới sẽ là các hướng dẫn về hệ thống chat tổng. 

Hướng dẫn cách chat all trong Valorant

Valorant là game gì? 

Được biết đến như một sản phẩm có thiết kế giống với mẫu game Overwatch của Blizzard Entertainment. Valorant mang đậm phong cách chiến thuật và khoa học viễn tưởng. Mọi chiến binh trong sản phẩm này đều có một màu riêng cho mình. Từ phong cách, vũ khí đến giọng nói, họ đều khác biệt với nhau. 

Bạn có thể bắt gặp các huyền thoại về bí thuật như Sage, những kẻ nổi loạn như Raze. Người chơi cũng sẽ biết đến cơn ác mộng Omen, kẻ hủy diệt Breach. Hay có thể là vũ khí sinh học với khả năng tiêu diệt đồng loạt các kẻ địch Viper. 

Hướng dẫn nhanh cách chat all trong Valorant cho game thủ 
Valorant là game gì?

Trò chơi yêu cầu bạn tham chiến theo đội hình 5vs5. Mỗi đội sẽ có nhiệm vụ riêng cho mình tùy theo phe mà bạn tham gia. Mỗi 8 trận thì hai phe sẽ đổi cho nhau để lần lượt cầm Spike. Sau 13 ván đấu đội nào có số lần thắng cao hơn sẽ giành chiến thắng chung cuộc. 

Bên cạnh đó, Valorant còn có các chế độ chơi khác như Sinh Tử, Spike, Đấu Hạng và Đấu Tự Do. Người chơi cần đạt cấp nhất định để có thể tham gia các chế độ này. Ngoài ra, bạn còn được nhận nhiều phần quà như skin súng, trang phục và đặc vụ. 

Không như các tựa game khác người chơi cần ký Hợp Đồng với các Agent. Sau khi hoàn thành các mốc điểm thưởng bạn sẽ được sở hữu hoàn toàn Agent đó. Nếu không game thủ chỉ có thể chơi giới hạn ở mức mặc định trên mỗi đặc vụ. Đây là một siêu phẩm mà bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến game FPS. 

Các bước bật chat all/chat tổng 

Đầu tiên bạn cần biết tính năng này sẽ cho phép bạn nói chuyện với bất cứ người chơi nào trong game. Tin nhắn của bạn sẽ được hiển thị cho mọi người miễn là họ tham gia trận đấu. Thông thường sau khi một ván đấu kết thúc bạn có thể thấy dòng tin nhắn “GG” ở khung chat. 

Đây chính là thuật ngữ Good Game mà người chơi vẫn hay dùng để diễn tả một trận đấu thành công. Dù đội nào thắng thì tất cả mọi người đều đã chơi hết mình. Hoặc bạn cùng có thể thấy các thông điệp khác như Nice, Wth, Land A, Land B…Chú ý những tin nhắn này vì nó sẽ liên quan trực tiếp đến trận đấu của bạn đấy. 

cách chat all trong Valorant
Các bước bật chat all/chat tổng

Để bật chat all bạn chỉ cần nhấn giữ tổ hợp phím Ctrl + Enter. Đây chính là các phím cho phép bạn gửi tin nhắn đến mọi người trong trận đấu. Còn riêng phím Enter sẽ được dùng để gửi tin nhắn đến các thành viên trong đội của bạn. 

Lưu ý: là người chơi khác có thể tắt chat all hoặc chat đội. Bạn không thể gửi tin nhắn đến những người này. Ngược lại họ cũng không thể gửi tin nhắn đến cho bạn được. 

Ngoài dùng các tin nhắn theo dạng chữ thì người chơi có thể gửi các tin nhắn thoại. Tuy nhiên tính năng này chỉ được áp dụng với đồng đội của bạn. Đương nhiên bạn cũng có thể tắt mic và cấm chat đối với người chơi mà mình không thích. 

Về phần chat thoại bạn có thể nhấn và giữ phím U để nói chuyện với mọi người trong đội của mình. Người chơi có thể đến phần cài đặt để tắt tính năng này tránh làm phiền khi đang trải nghiệm game. 

Lời khuyên cho người chơi Valorant

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải và cách chơi Valorant trên điện thoại

Chat all là một tính năng hay giúp bạn trò chuyện với bất cứ ai trong game. Người chơi có thể lợi dụng tính năng này để đánh lạc hướng kẻ địch. Bạn có thể tung một “quả mù” liên quan đến việc đội của bạn sẽ di chuyển theo hướng nào. Sau khi kẻ địch bị đánh lừa, tất cả thành viên có thể di chuyển đến khu vực ngược lại và đặt Spike. 

lưu ý khi chơi Valorant
Lời khuyên cho người chơi Valorant

Bạn cũng có thể tận dụng chat all để tạo các kèo solo. Đã có trường hợp toàn đội bị hạ gục và chỉ còn 1 người chơi ở mỗi đội. Họ quyết định dùng chat tổng để tạo kèo đấu dao giải quyết kết quả chung cuộc. 

Tính năng của chat all chỉ là trò chuyện nhưng cuộc trò chuyện đó đi đến đâu là do bạn quyết định. Người chơi cũng có thể dùng chat all để trêu đùa, trao đổi, chọc ghẹo hay khiến đối thủ tức giận. 

Một lưu ý dành cho bạn đó là đừng cắm mặt vào khung chat quá nhiều. Trận đấu của bạn vẫn đang diễn ra và có thể kẻ địch đang đứng rất gần bạn đấy. Việc tập trung ở phần chat quá nhiều sẽ khiến bạn dễ rơi vào thế bị động. 

Tạm kết 

Cách chat all trong Valorant có thể được áp dụng hầu hết trong các game khác. Hãy tận dụng tính năng này để trò chuyện, trao đổi cùng tất cả các người chơi khác. Chúc bạn may mắn và có được những ván đấu thú vị!

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Check Also
Close
Back to top button