Truyện FULL

Spoil Dragon Ball Super chap 74: Vegeta quyết chiến Granola, cơ hội để hoàng tử Saiyan tỏa sáng đã đến?

Dưới đây là một số ảnh leak của Dragon Ball Super chap 74 và thông tin của chap mới này:

Đầu tiên, tiêu đề của chap 74 là “Vegeta với Granola”. Tiêu đề đủ nói lên tất cả, vậy là sau khi hạ đo ván Goku, Granola đã chạm trán với Vegeta. Liệu học trò Thần Hủy Diệt liệu có đủ sức hạ gục chiến binh mạnh nhất vũ trụ không?

Vegeta nói với Granola rằng thủ thuật nhân bản sẽ không hiệu quả với anh. Anh cũng nói với Granola rằng mình không còn làm việc cho Frieza nữa, và Frieza cũng là kẻ thù của anh. Nghe những lời này, Granola cho rằng Vegeta đang bốc phét để không bị giết. Ngay cả Oatmeel cũng muốn Granola suy nghĩ về điều này, nhưng Granola không tin câu chuyện của Vegeta.

Vegeta giải thích rằng khi Planet Cereal bị người Saiyan xâm chiếm, anh lúc đó chỉ là một đứa trẻ nên anh không liên quan gì đến chuyện đó. Thế nhưng Granola không quan tâm, anh ta muốn trả thù tất cả người Saiyan. Thấy tình thế không thể dùng lời nói để giải quyết, Vegeta ngừng nói và chuẩn bị cho trận chiến, sau đó cuộc chiến bắt đầu.

Spoil Dragon Ball Super chap 74: Vegeta quyết chiến Granola, cơ hội để hoàng tử Saiyan tỏa sáng đã đến? - Ảnh 2.Spoil Dragon Ball Super chap 74: Vegeta quyết chiến Granola, cơ hội để hoàng tử Saiyan tỏa sáng đã đến? - Ảnh 3.Spoil Dragon Ball Super chap 74: Vegeta quyết chiến Granola, cơ hội để hoàng tử Saiyan tỏa sáng đã đến? - Ảnh 4.Spoil Dragon Ball Super chap 74: Vegeta quyết chiến Granola, cơ hội để hoàng tử Saiyan tỏa sáng đã đến? - Ảnh 5.Spoil Dragon Ball Super chap 74: Vegeta quyết chiến Granola, cơ hội để hoàng tử Saiyan tỏa sáng đã đến? - Ảnh 6.Spoil Dragon Ball Super chap 74: Vegeta quyết chiến Granola, cơ hội để hoàng tử Saiyan tỏa sáng đã đến? - Ảnh 7.

Vậy là cuộc chiến được các fan mong đợi giữa Vegeta và Granola đã thực sự diễn ra. Chương này sẽ tiết lộ thêm về quá khứ của Granola và anh ta sẽ giải phóng nhiều sức mạnh hơn để chống lại hoàng tử Saiyan. Trong khi đó, Vegeta cũng sẽ thể hiện sức mạnh tiềm ẩn mà anh ta đã mở khóa sau khi luyện tập với Beerus. Liệu hoàng tử Saiyan có thể vượt qua Goku đánh bại gã này hay không? Cùng chờ xem nhé!

Ngày 24/7, Dragon Ball Super chap 74 sẽ chính thức được phát hành.

Cre: Dragon Ball Guild Vietnam

Thám Tử Đã Chết: CĐM thương cảm với anh chàng tóc vàng số nhọ, đã ngồi tù, mù mắt lại còn bị ăn “cơm chó”

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button