Truyện FULL

One Piece: Sau khi “chích thuốc”, Zoro có thể chiến đấu thêm bao lâu trước khi gục ngã lần nữa?

Liệu Zoro có cơ hội đánh bại King và đả thương Kaido thêm một lần nữa hay không?

    Trong One Piece chap 1022, Roronoa Zoro đã có thể quay trở lại trận chiến sau khi bị thương rất nặng ở cuộc chiến chống lại Kaido nhờ liều thuốc hồi phục của tộc Mink. Anh ta thậm chí còn trực tiếp chém King trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

    Tuy nhiên, có một vấn đề đáng lo ngại, đó là Zoro sẽ không thể chiến đấu quá lâu. Kể từ chương 1017, chúng ta đã được thông báo rằng Zoro sẽ phải nhận lấy những đau gấp đôi do các vết thương gây ra sau khi hết tác dụng của thuốc.

    Vậy Zoro sẽ có thể chiến đấu bao lâu trước khi gục ngã lần nữa?

    1. Zoro có thể kịp kết thúc trận đấu với King?

    Theo nhiều fan One Piece, trước khi Zoro gục ngã anh vẫn kịp kết thúc cuộc chiến chống lại King Hỏa Hoạn. Nhưng cuộc chiến giữa 2 kẻ mạnh này có thể sẽ kéo dài vài chương, và điều đó khiến nhiều người mong chờ về một trận thư hùng mãn nhãn giữa King và Zoro.

    Rõ ràng, Zoro chưa thể thắng sau khi chém King ở chương 1022, bởi vì King là chỉ huy mạnh nhất trong nhóm hải tặc của Kaido. Và bây giờ cuộc đấu giữa Zoro với King có thể kéo dài 3 – 5 chương, nếu nó không bị xen kẽ với các tình huống nổi bật ở những nơi khác.

    Có hai khả năng có thể xảy ra như sau:

    – Đầu tiên, Zoro có thể đánh bại King trước khi cảm nhận được tác dụng phụ của thuốc. Vì vậy, anh ấy có thể tiếp tục chiến đấu với Kaido trong khi tình trạng thể lực vẫn tương đối tốt.

    – Thứ hai, tác dụng của loại thuốc này hết trước khi Zoro hạ gục King. Sau đó, điều này sẽ đặt ra cho Zoro một thách thức lớn hơn, vì tình trạng của anh ấy trước khi được điều trị thực sự rất nghiêm trọng. Nhưng cuối cùng Zoro vẫn sẽ giành chiến thắng trước Thảm họa của băng Bách Thú.

    2. Chấn thương của Zoro sẽ khiến anh ta không thể dồn sức chiến đấu với Kaido lần nữa, nhưng vẫn sẽ thực hiện một số pha nguy hiểm điên rồ?One Piece: Sau khi chích thuốc, Zoro có thể chiến đấu thêm bao lâu trước khi gục ngã lần nữa? - Ảnh 2.

    Nếu Zoro có cơ hội chạm mặt Kaido lần nữa, có lẽ anh chàng cũng không thể hành động quá nhiều vì vết thương cũ tái phát. Những chấn thương trong trận chiến trước có thể tái phát ở giữa trận tái chiến với Kaido, hoặc thậm chí là ngay ở trận chiến King khiến Zoro bị hạn chế về sức mạnh. Nó sẽ khiến Zoro không thể phát huy toàn bộ sức mạnh và phải nhường đất diễn cho những nhân vật chưa có thời gian đấu với Kaido. Ví dụ như Jinbe, Franky, Nico Robin, Nami, Usopp, và có thể cả X-Drake.One Piece: Sau khi chích thuốc, Zoro có thể chiến đấu thêm bao lâu trước khi gục ngã lần nữa? - Ảnh 3.

    Dẫu vậy, những nhát chém với Haki Bá Vương của Zoro vẫn có thể gây rắc rối cho Kaido. Rất nhiều fan đều tin rằng, sau tất cả Luffy mới là người lật đổ Kaido. Nên Enma và Haki Bá Vương của Zoro sẽ chỉ là bàn đạp giúp Luffy đi đến thắng lợi.

    Như đã thấy, từ trước đến nay Oda luôn đảm bảo rằng chính Luffy mới là người đã lật đổ kẻ thù chính. Thế nên, nếu may mắn Zoro có thể sẽ gây thêm một vết thương cho Kaido trước khi nằm bẹp một chỗ rồi mới nhường sân cho Luffy lật đổ Tứ Hoàng vĩnh viễn.


Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button