Game Online

“Người dưng ngược lối”: Chovy và Tarzan – hai mảnh ghép quan trọng của siêu tân binh một thời Griffin gặp nhau trong ngày định đoạt tấm vé sớm

Tarzan và Chovy từng là bộ đôi đi rừng – đường giữa không thể tách rời và cùng nhau tạo nên những màn trình diễn không thể nào quên trong màu áo của Những Chú Điểu Sư Griffin. Sau 680 ngày, hai người họ lại có dịp tái ngộ nhưng lại đứng ở hai đầu chiến tuyến với cùng một mục tiêu: Đưa đội tuyển của mình lọt vào vòng bảng của CKTG năm nay.

  • Top 10 khoảnh khắc đáng nhớ nhất lịch sử CKTG (P2)
  • Kết quả vòng khởi động CKTG 2021 ngày 1: LNG Esports chiếm lợi thế lớn trước Hanwha Life Esports
  • Hóa thân thành nữ sinh trường Hogwarts nổi tiếng trong Harry Potter, nữ streamer gây sốt vì xinh đẹp chẳng kém gì Hermione của Emma Watson

Ngay trong trận đấu đầu tiên của vòng khởi động CKTG 2021, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn tái ngộ của bộ đôi đi rừng – đường giữa một thời của siêu tân binh Griffin khi Jeong “Chovy” Ji-hoon và Lee “Tarzan” Seung-yong đối đầu trong trận đấu đầu tiên của giải đấu. Tất nhiên, hai người họ ở hai đầu chiến tuyến khác nhau khi Chovy là “sống lưng vàng” của Hanwha Life Esports, còn Tarzan là nguồn cảm hứng cho hành trình không tưởng của Bầy Kỳ Lân Tô Châu LNG Esports tham dự CKTG 2021. 

Chovy và Tarzan bắt đầu trở thành đồng đội của nhau tại LCK Mùa Hè 2018 – mùa giải đầu tiên mà Những Chú Điểu Sư chính thức góp mặt tại giải đấu LMHT cao nhất Hàn Quốc. Hai người họ cùng với “thần tiễn” Viper, hỗ trợ Lehends và người đi đường trên Sword tạo thành năm mảnh ghép vô cùng hoàn hảo. 

Chỉ sau khi Chovy vừa đủ tuổi thi đấu, Griffin từ vị thế của một tân binh đã khiến tất cả phải sửng sốt khi khiến hàng loạt ông lớn khi ấy phải gục ngã. Họ thậm chí còn lọt vào trận chung kết LCK tới ba lần liên tiếp, thành tích chỉ có SKT (giờ là T1) và sau này là DWG KIA có thể tái lập được. Tại thời điểm đó, Griffin sở hữu kỹ năng đi đường xuất sắc, khả năng giao tranh tổng gần như hoàn hảo cùng những màn cấm chọn khó có thể đoán trước. 

Tuy lọt vào trận chung kết ba lần liên tục nhưng khác với SKT và DWG KIA, họ lại không phải là người được hưởng niềm vui chiến thắng sau cùng khi luôn thất bại tức tưởi theo những cách khác nhau. Tháng 11/2019, Griffin trở thành tâm điểm của vụ lùm xùm khi người đi đường trên Sword tiến hành vụ kiện tụng với cựu HLV trưởng cvMax vì hành vi bạo hành. Không lâu sau, Chovy, Lehends và người chơi đường trên dự bị Doran ra đi kéo theo sự sụp đổ của siêu tân binh một thời. 

Griffin từ vị thế của ứng cử viên cạnh tranh cho chức vô địch rớt một mạch xuống vị trí cuối cùng trên BXH LCK Mùa Xuân 2020, sau đó, họ tiếp tục thi đấu không thành công tại vòng thăng hạng và rớt trở lại Challengers. Tháng 1/2021, Griffin tuyên bố giải thể khiến người hâm mộ không khỏi nuối tiếc về sự chia tay của một đội tuyển từng gây ấn tượng mạnh mẽ với hình ảnh siêu tân binh không thể bị ngăn cản.

Kể từ đó, Chovy và Tarzan đã bước đi trên hai con đường hoàn toàn khác nhau. Chovy sau khi chuyển sang DragonX rồi Hanwha Life Esports, dù vẫn chưa một lần được chạm tay vào ngôi vương nhưng vẫn là người đi đường giữa hàng đầu LCK và thế giới. 

Ngược lại, Tarzan vẫn quyết định ở lại Griffin cho tới ngày họ phải chia tay LCK, còn bản thân anh quyết tâm xả hơi suốt Mùa Hè 2020 bất chấp nhận được rất nhiều lời kêu gọi hấp dẫn.

Bất chấp gặp không ít trở ngại xuyên suốt năm 2021 này, cả Chovy và Tarzan đều thể hiện vị thế của những người chơi xuất sắc hàng đầu thế giới và là nguồn cảm hứng cho đội tuyển của mình đến với CKTG theo cách không thể bất ngờ hơn. 

Tất nhiên, mục tiêu của cả hai sẽ là một chiến thắng để chắc chắn với vị trí dẫn đầu bảng đấu, bởi những đối thủ còn lại trong bảng bao gồm: PEACE (LCO – Châu Đại Dương), Infinity Esports (LLA – Mỹ Latin) và RED Canids (CBLOL – Brazil) ở trình độ thấp hơn hẳn so với hạt giống số 4 LCK và hạt giống số 4 LPL. 

Vậy, ai sẽ là người được nở nụ cười chiến thắng sau cùng. Hãy đón xem cuộc đối đầu giữa Hanwha Life Esports và LNG Esports vào 18h ngày hôm nay, mùng 5/10. 

>>> Sau quãng thời gian úp mở, nữ MC nóng bỏng của Liên Quân công khai hạnh phúc bên tình yêu mới làm trái tim của hàng loạt “fanboy” tan vỡ

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button