Tin Tức

Một Người Đàn Ông Hóa Trang Thành Joker Bị Bắt Vì Dùng Dao Tấn Công Trên Tàu Điện Ngầm Ở Tokyo, Làm 17 Người Bị Thương

Một người đàn ông khoảng 60 tuổi bị đâm trọng thương và hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Truyền thông Nhật Bản đang đưa tin rằng một người đàn ông hóa trang thành Joker đã bị bắt vì âm mưu giết người. Ít nhất 17 người bị thương do vụ tấn công bằng dao trên đường tàu Keio ở Tokyo, trong đó một người đàn ông khoảng 60 tuổi được cho là trong tình trạng nghiêm trọng sau khi bị đâm. Anh ta cũng được cho là đã gây ra hỏa hoạn.

Kẻ tấn công bị cáo buộc là một người đàn ông khoảng 20 tuổi mặc áo sơ mi màu xanh lá cây và bộ đồ màu tím, giống với phiên bản Joker của Heath Ledger. Vụ tấn công xảy ra hôm nay, khi nhiều công dân Tokyo đang hóa trang cho Halloween. Theo báo cáo của The Guardian, một nhà điều hành cho biết các dịch vụ đã bị tạm ngưng ngay sau khi vụ án diễn ra, vụ việc xảy ra ngay trước 8 giờ tối theo giờ địa phương ở vùng ngoại ô phía tây của Kokuryo.

Đài truyền thông Nhật Bản NHK đã công bố một đoạn video do một hành khách quay cho thấy một số người đang cố găng để chạy thoát khỏi toa tàu đang cháy. Một đoạn video cũng được đăng trên Twitter cho thấy các hành khách đang cố thoát khỏi toa tàu thông qua các cửa sổ. NHK cũng công bố các cuộc phỏng vấn với một số hành khách trên tàu trong vụ việc. Một nam hành khách cho biết, “Đầu tiên tôi nghĩ nó giống như một sự kiện Halloween. Nhưng tôi chạy ngay khi một người đàn ông cầm theo một con dao dài xông vào, tôi rất may không bị thương ”.

Một hành khách nữ cũng được phỏng vấn cho biết, “Anh ta cầm một con dao và bắt đầu đổ dầu hỏa ra khắp toa tàu. Anh ta đang thực hiện hành động này mà không thể hiện bất kỳ cảm xúc nào, chỉ một cách máy móc. Tôi nghĩ điều đó đã mang đến sự sợ hãi cho mọi người ”

Nguồn: thegamer

————————-
Discord “Vuakiemhiep Store” 

Nơi rủ bạn bè chơi game, nghe nhạc giải trí  
Cập nhật tin game và các khuyến mại, give away của shop sớm nhất !  
Hệ thống mạng xã hội khác của Vuakiemhiep

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button