Game Mobile

2021 rồi, vẫn có hàng chục nghìn game thủ Liên Quân ngây thơ bị dắt mũi thế này đây, sập bẫy vì lòng tham?

Liên Quân được xem là tựa game MOBA quốc dân tại thị trường Việt Nam. Với lượng người chơi rất lớn mà trong đó, không ít game thủ vẫn còn đang ở độ tuổi đi học. Chính vì thế mà kinh nghiệm cũng như sự va vấp trên mạng xã hội không có nhiều. Đây cũng chính là các đối tượng dễ bị kẻ xấu lợi dụng và lừa đảo, đặc biệt là với các tựa game lớn như Liên Quân.

Liên Quân có một lượng người chơi nhí rất lớn

Thủ đoạn của kẻ xấu rất đơn giản, đó chính là đánh vào lòng tham và tâm lý thích “hàng free” của rất nhiều người chơi Liên Quân. Nhiều game thủ mà trong đó đa phần là “nhí” lại rất dễ bị đánh lừa với những chiêu trò như tặng tướng, skin miễn phí. Đặc biệt, kẻ xấu lại sử dụng chiêu trò bằng các trang phục đắt, hiếm, hữu hạn trong Liên Quân khiến nhiều người chơi sập bẫy.

2021 rồi, vẫn có hàng chục nghìn game thủ Liên Quân ngây thơ bị dắt mũi thế này đây, sập bẫy vì lòng tham? - Ảnh 2.

Đây hoàn toàn là chiêu trò lừa đảo

Ví dụ như trong hình ảnh này, có tới gần 10.000 lượt reaction, hơn 1.100 lượt bình luận và đáng sợ hơn là tới hơn 2.000 chia sẻ. Với những hoạt động tương tác dữ dội như thế này, đặc biệt là khi chia sẻ vào các group, hội nhóm thì số lượng người bị lừa bởi chiêu trò tặng skin miễn phí còn lớn hơn rất nhiều lần con số này.

Tại phần bình luận, có không ít những comment với nội dung “Đã nhận trang phục”. Không rõ đây có phải là thủ đoạn của bè lũ lừa đảo hay không hay nhiều người chơi ngây thơ đến mức soạn luôn cả bình luận để tăng độ uy tín, mong sớm nhận được skin mà chắc chắn là sẽ không bao giờ có.

2021 rồi, vẫn có hàng chục nghìn game thủ Liên Quân ngây thơ bị dắt mũi thế này đây, sập bẫy vì lòng tham? - Ảnh 3.

Nguy hiểm hơn, nguy cơ người chơi bị mất tài khoản Liên Quân vào tay kẻ xấu ra là rất lớn khi thông thường chúng sẽ lập ra các trang web, sau đó yêu cầu nạn nhân đăng nhập tài khoản và mật khẩu. Cuối cùng, cái kết thì ai cũng đã rõ. Lúc này game thủ Liên Quân chỉ biết khóc hận bởi sự ngây thơ và cả tin của mình. Suy cho cùng thì đây cũng là một bài học đắt giá và những ai đã từng là nạn nhân của trò lừa đảo này thì chắc chắn sẽ không bao giờ tin tưởng vào những chiêu trò này nữa.

Biến căng! Bị vạch trần bộ mặt thật, Bé Chanh chửi CĐM ngay trên livestream bằng giọng điệu thách thức

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button