Tin Tức Sự Kiện ÔTÔ

2020 là một năm thành công của Vinfast – Thương hiệu Ô tô Việt Nam

Ra mắt vào năm 2018 đến nay, 3 dòng xe VinFast chinh chiến thị trường bằng những thành công nhất định. Những thành tích mà VinFast đạt được sẽ khiến không ít đối thủ dè chừng

Từ con số 0 đến “người dẫn đầu” với doanh số khủng! 

Những ngày mới ra mắt, VinFast vấp phải không ít tranh cãi đến từ người dùng về mặt thương hiệu và chất lượng. Xuất phát từ con số 0 tròn trĩnh như chưa có kinh nghiệm trong ngành, chưa xây dựng được thương hiệu nhưng đến nay sự thành công của VinFast là điều không thể phủ nhận.

Mẫu xe nhỏ nhất VinFast Fadil trở thành chiếc xe bán chạy nhất trong phân khúc A, bỏ mặc Hyundai Grand i10 và Kia Morning lép vế ở phía sau. Đây cũng không phải là điều quá bất ngờ bởi tuy là xe hạng A nhưng trang bị ngang ngửa với xe hạng B. 

Không chỉ có Fadil, mẫu sedan Lux SA2.0 còn gây hot khắp các diễn đàn khi được khẳng định chất lượng khi được so sánh ngang tầm với BMW và Mercedes. Không phải là “ăn xổi” hay may mắn, VinFast còn khẳng định chất lượng với 30.000 xe bán ra trong vòng 18 tháng-một con số kỷ lục ngay từ khi ra mắt.

Tham khảo chi tiết các dòng xe Vinfast:

» Đánh giá xe Vinfast Fadil

» Đánh giá xe Vinfast Lux A2.0

» Đánh giá xe Vinfast Lux SA2.0


KÉO XUỐNG ĐỂ XEM TIẾP NỘI DUNG

Không chỉ vậy, VinFast còn tung ra các chiêu thức khuyến mại, tri ân “không giống ai” như 30.000 voucher nghỉ dưỡng 5 sao tại Vinpearl cho tất cả khách hàng đã tin tưởng VinPearl ngay từ những ngày đầu mở bán.

Với những bước đi đó, VinFast có phần tác động không nhỏ đến các ông lớn khác trong ngành ô tô bởi nếu không chú trọng hậu mãi, khách hàng sẽ tiếp tục bỏ phiếu cho VinFast khi có nhu cầu mua xe.

» VinFast và những chiêu thức marketing, hậu mãi độc chiêu không đối thủ 

Kỳ vọng chinh phục thế giới

Từ những ngày đầu năm 2020, lãnh đạo VinFast đã bật mí kế hoạch mang thương hiệu xe Việt ra quốc tế trong đó thị trường Mỹ là mảnh đất màu mỡ. Đây không phải là một bước đi mang tính bộc phát, ngẫu nhiên mà hoàn toàn nằm trong tính toán của VinFast.

Điều này thể hiện rất rõ qua tổ hợp nhà máy mà hãng đầu tư khi có công suất lên đến 500.000 xe/năm- bỏ xa tổng dung lượng thị trường xe ô tô nước ta. Đây là sự táo bạo mà ít ai nghĩ đến một thương hiệu non trẻ sẽ dám làm và sẽ làm trong tương lai. 

vinfast thau tom holden muaxegiatot vn

Không chỉ vậy, VinFast còn mở ra hành trình quốc tế cho mình bằng cách thành lập Viện công nghệ ô tô 2 và khai trương văn phòng ở Melbourne (Australia) để mở rộng và phát triển thương hiệu tại Châu Úc. Không chỉ vậy, VinFast còn sở hữu trung tâm thử nghiệm ô tô GM Holden tại bang Victoria (Úc).

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button