Xe độ

Wave độ và màn cải tiến dàn chân đi vào lòng người với heo thắng 4 piston


Những chiếc Wave độ mà anh em thường thấy thông thường chỉ được nâng cấp những chú heo 1 piston hoặc 2 piston. Tuy nhiên bản độ ngày hôm nay sẽ hoàn toàn khác biệt số đông khi sở hữu heo thắng 4 piston đối xứng hầm hố và đẹp mắt!


Wave độ và màn cải tiến dàn chân đi vào lòng người với heo thắng 4 piston

Wave do va man cai tien dan chan di vao long nguoi voi heo thang 4 piston - 2

Wave do va man cai tien dan chan di vao long nguoi voi heo thang 4 piston - 3
Wave do va man cai tien dan chan di vao long nguoi voi heo thang 4 piston - 4
​Hệ thống thắng trước bao gồm cả heo thắng 4 piston của chiếc Wave độ hiện sẽ do cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta kiểm soát một cách nhịp nhàng. Dầu thắng sẽ được chứa đựng trong bình dầu Brembo khói trong suốt có thể dễ dàng kiểm soát mật độ dầu và nó còn được nhấn nhá bằng bộ nắp Daytona đẹp mắt.

Wave do va man cai tien dan chan di vao long nguoi voi heo thang 4 piston - 5
Wave do va man cai tien dan chan di vao long nguoi voi heo thang 4 piston - 6
​Cùm ga nguyên bản của chiếc Wave độ đã bị loại bỏ để chủ nhân có thể nâng cấp được bộ cùm ga tăng tốc Domino. Vậy nên vị trí dàn tay lái bên phải sẽ thiếu vắng nút nhấn đề máy, nhưng hiện chức năng này vẫn đang được giữ lại với nút đề trên cùm công tắc Honeywell 7 nút nhấn xịn sò.

Wave do va man cai tien dan chan di vao long nguoi voi heo thang 4 piston - 7
​Tuy mang trên mình phong cách căm đùm niềng, nhưng dàn chân chiếc Wave độ vẫn trông vô cùng cứng cáp với niềng nhôm Excel Asia phối màu đen tuyền. Vừa đem tới sự rắn rỏi vừa cực kì sang trọng khi xuất hiện trên tổng thể xe.

Wave do va man cai tien dan chan di vao long nguoi voi heo thang 4 piston - 8
​Dàn chân trước chiếc Wave độ đang sở hữu heo thắng 8.1 Racing Billet CNC, sở hữu kích cỡ nhỏ nhưng lại có tói 4 piston ở mặt lưng và mặt ngoài. Vô cùng phù hợp với những bản độ sử dụng đĩa thắng 220mm với không gian bố trí heo thắng tương đối chật hẹp mà không phải lo lắng về vấn đề cạ cấn chân căm hay nan mâm.
Wave do va man cai tien dan chan di vao long nguoi voi heo thang 4 piston - 9
​Hệ thống thắng sau của chiếc Wave độ đã trở nên tinh giản hơn rất nhiều khi đang sử dụng bộ má đùm Future II cố định trước tiếp vào gắp sau. Không cần phải thông qua đũa chịu má đùm rườn rà giống như má đùm nguyên bản.

Wave do va man cai tien dan chan di vao long nguoi voi heo thang 4 piston - 10
Wave do va man cai tien dan chan di vao long nguoi voi heo thang 4 piston - 11
Wave do va man cai tien dan chan di vao long nguoi voi heo thang 4 piston - 12
​Phuộc sau chiếc Wave độ chính là dòng phuộc HO110019 có chiều cao chuẩn dành cho những dòng xe Wave Dream, hứa hẹn sẽ đem tới hiệu năng nhún nảy êm ái và ổn định. Nó đang được bổ sung thêm chi tiết chén lò xo CNC để tăng đêm độ đầm chắc khi đẩy lò xo lên cao và hạn chế cạ cấn với hộp sên.

Wave do va man cai tien dan chan di vao long nguoi voi heo thang 4 piston - 13
Wave do va man cai tien dan chan di vao long nguoi voi heo thang 4 piston - 14
Wave do va man cai tien dan chan di vao long nguoi voi heo thang 4 piston - 15
​Khi nhìn vào động cơ của chiếc Wave độ, chắc chắn anh em sẽ không thể nào cưỡng lại được sức hút của nó với vô số món đồ chơi điểm xuyến như: Giò đạp, nắp đầu CNC, mobin sườn MSD,…

Wave do va man cai tien dan chan di vao long nguoi voi heo thang 4 piston - 16
​Nhưng độ nổi trội của các món độ chơi tọa lạc ở động cơ rõ ràng vẫn thua kém biển số của chiếc Wave độ với cặp số 2 phím chất lừ. Số ’38’ này ngoại trừ tượng trưng cho Ông Địa ra còn có ý nghĩa tài phát, khi chúng ta đọc theo chữ Hán tự.
Nguồn ảnh : Hiệp Nhỏ


2banh

2banh.vn

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button