Xe Độ

Exciter 135 độ up áo Spark cùng vài phụ kiện đồ chơi


Theo chia sẻ của chủ xe thì Exciter này thuộc đời cuối 2005, khi ấy thật sự dòng xe này chưa gây được tiếng vang lớn cho đến khi mẫu côn tay ra đời thì lịch sử Exciter mới được viết lên. Dù đã nhường ngôi vị độc tôn cho người em Exciter 150 nhưng vẫn còn đó những fan trung thành với đời cũ.


Exciter 135 độ up áo Spark cùng vài phụ kiện đồ chơi

Exciter 135 do up ao Spark cung vai phu kien do choi - 2

Exciter 135 do up ao Spark cung vai phu kien do choi - 3
Dàn ghi đông được trang bị cùm công tắc NVX kết hợp cùng đồng hồ Spark Fi lắp vừa cho Ex nhỏ ở nước ta mà không phải chế cháo bất cứ gì

Exciter 135 do up ao Spark cung vai phu kien do choi - 4
Heo dầu Nissin trước được phay logo Brembo và sơn đỏ lại nhìn khá lạ mắt, bên cạnh đó còn có thêm đĩa Nissin trang trí càng giúp bản độ thêm phần mới lạ

Exciter 135 do up ao Spark cung vai phu kien do choi - 5
Vài chú ốc kiểng thay thế cho ốc zin trang trí cho dàn áo, gác chân và qua lăng mâm lửa của xe

Exciter 135 do up ao Spark cung vai phu kien do choi - 6
Giảm xóc sau được kiểm soát tối ưu hơn nhờ vào phuộc YSS bình dầu rời được sản xuất tại Thái Lan, đĩa tải làm bằng nhôm nhẹ hơn bền hơn và thẩm mỹ được cải thiện tốt hơn đĩa sắt

Exciter 135 do up ao Spark cung vai phu kien do choi - 7
Bánh căm của xe còn được tạo điểm nhấn bằng cặp vỏ Michelin City Grip Pro đang được bán khá chạy tại shop2banh.vn​
Nguồn: Nguyễn Nhựt Hào​


2banh

Nhẹ nhàng , đơn giản và quan trọng là phải sạch đẹp Exciter 135 do up ao Spark cung vai phu kien do choi

Keng xà beng luôn

Kiếm được chiếc Ex135 đời đầu tiên thế này giờ chắc hơi bị hiếm

Sao k đầu tư dàn chân niềng nhôm cho xe đẹp hơn nhỉ . niềng sắt nhìn thường quá :(

xe lên mỗi cây phuộc :)) vậy mà tưởng…

phối màu ảnh chất ghê

heo dầu trước để logo trắng đẹp hơn

đĩa tải CNC đẹp đó

xe đẹp wa

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button